Minh Xù, Miu Lê, Hoàng Yến trở về thời áo trắng, tóc ngố xì-tin

Đảm nhận vai trò MC, Minh Xù cùng với dàn diễn viên của phim Cô gái đến từ hôm qua đã ra mắt khán giả trong bối cảnh rất đặc biệt.
minh xu miu le hoang yen tro ve thoi ao trang toc ngo xi tin Ở ngưỡng 30 tuổi, điều gì khiến Minh Xù trẻ lâu như ‘soái ca’ Hàn?

Chiều tối qua (12/6), bộ phim được chuyển thể từ truyện ngắn nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh - Cô gái đến từ hôm qua đã có buổi giới thiệu và chia sẻ những thước phim đầu tiên trước ngày ra rạp.

Dàn diễn viên của bộ phim lần này là Miu Lê , Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi, Lê Hạ Anh, bé Minh Khang, Hạ My… cũng “nhập vai” trở thành học sinh cấp 3 với áo trắng, tóc ngố đáng yêu đúng tuổi học trò. MC Minh Xù đảm nhận vai trò dẫn chương trình cũng “trẻ hoá” khi diện trang phục học sinh, đeo kính cận như một cậu học trò tinh nghịch.

minh xu miu le hoang yen tro ve thoi ao trang toc ngo xi tin
Dàn nghệ sĩ hoá thành nhưng cô cậu học trò trong trang phục thời cấp 3.

Được biết, buổi giới thiệu mang tái hiện một không gian hội trại mùa hè cuối cấp của những cô cậu học sinh THPT, ngoài ra là những ca khúc, hình ảnh cắp sách đến trước cũng vang lên khiến khán giả bồi hồi, xao xuyến. Ngoài ra, để đúng với tinh thần thì hầu hết các diễn viên, MC đều mặc đồng phục lớp 12A3, mang cặp sách, bút mực đúng kiểu thời xa xưa với những hình ảnh kỉ yếu hoen ố, giấy vàng của những thập niên 90.

minh xu miu le hoang yen tro ve thoi ao trang toc ngo xi tin
MC Minh xù bất ngờ khi gặp “bạn học” Miu Lê đến dự Hội trại với đầu tóc rất ngố giống mình. Cả hai rất hồn nhiên và trẻ trung trong những bức hình dưới sân trường.
minh xu miu le hoang yen tro ve thoi ao trang toc ngo xi tin
Phía nữ diễn viên Miu Lê chia biết thời đi học, cô tự nhận mình có hóc-môn nam nhiều hơn nữ nên tính tình hơn menly. Ngô Kiến Huy cũng thú tội từng một thời trèo tường đi trễ, để tóc dài làm điệu với “cua gái”.
minh xu miu le hoang yen tro ve thoi ao trang toc ngo xi tin
MC Minh Xù cho biết, sau khi nghe dàn diễn viên tâm sự chuyện thời đi học anh cảm thấy mình “quá hiền”.

Kể lại chuyện xưa, Minh Xù tâm sự khi còn là lớp trưởng văn thể mỹ và là đội trưởng đội văn nghệ của trường THPT Ngô Quyền, quận 7: “Nh lại mỗi giờ ra chơi, Minh xù không như các bạn khác là tham gia vào các trận đá banh, đá cầu, rượt đuổi, nhảy dây, chơi khăm nhau… mà mình chỉ có ngồi vi đám bạn và hát cho nhau nghe. Đó cũng chính là giấc mơ ln mà tuổi thơ của mình chắp cánh qua chiếc máy bay giấy được ném đi vào không trung…Và giờ đây, giấc mơ ấy đã thành hiện thực.

Ai cũng có ưc mơ, chỉ cần tin và cố gắng thực hiện giấc mơ đó từ những bưc nhỏ đầu tiên. Bạn sẽ thấy điều đó không quá xa vời, cho dù giấc mơ ấy là gì đi chăng nữa!”

minh xu miu le hoang yen tro ve thoi ao trang toc ngo xi tin
Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cùng dàn diễn viên trong phim "Cô gái đến từ hôm qua".

Từ một câu chuyện vốn dĩ quen thuộc qua lời kể của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, bộ phim sản xuất cùng tên do đạo diễn Phan Gia Nhật Linh khiến khán giả chờ đợi để xem tác phẩm trên màn ảnh có gì đặc biệt. Một trong những lí do khiến phim được chú ý là do đạo diễn Nhật Linh từng rất thành công khi thực hiện Em là bà nội của anh với doanh thu công chiếu hơn 108 tỉ.

Phim dự kiến công chiếu tại rạp vào ngày 21/7.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.