Miu Lê cắt tóc ngắn, đau đớn vì chuyện tình dang dở

Miu Lê đã đặt hết cảm xúc vào MV Còn gì giữa chúng ta để thể hiện thật trọn vẹn.
 
miu le cat toc ngan dau don vi chuyen tinh dang do Miu Lê nói về 'quyền lực' của mạng xã hội
miu le cat toc ngan dau don vi chuyen tinh dang do Vì sao Miu Lê thành công ở thị trường phim điện ảnh?

Tối ngày 6/7, Miu Lê đã chính thức tung MV ca khúc Còn gì giữa chúng ta sau một thời gian im ắng và tập trung thời gian cho hai bộ phim điện ảnh: Bạn gái tôi là sếpCô gái đến từ hôm qua.

Lần này, Miu Lê đã chọn ca khúc của nhạc sĩ Hùng Quân mang tên Còn gì giữa chúng ta để trở lại với âm nhạc. Đây cũng là ca khúc mà Miu Lê đặt rất nhiều cảm xúc vào đó khi thể hiện.

miu le cat toc ngan dau don vi chuyen tinh dang do
Tạo hình hoàn toàn lạ lẫm của Miu Lê trong sản phẩm âm nhạc mới.
miu le cat toc ngan dau don vi chuyen tinh dang do

Còn gì giữa chúng ta nói về người con gái luôn hi sinh, mong muốn mang đến hạnh phúc cho người mình yêu, nhưng lúc nào người ấy cũng thờ ơ và mang trong mình hình bóng khác. Cô gái ôm lấy đớn đau và con tim luôn bị dày xéo bởi chính tình yêu của mình.

miu le cat toc ngan dau don vi chuyen tinh dang do
Để thể hiện nội dung của ca khúc, Miu Lê và đạo diễn Đỗ Văn Hoàng đã quyết định làm MV trắng đen để khắc họa chiều sâu tâm trạng, nỗi đau và sự dày vò khi chuyện tình dang dở.

Ngoài ra, ngoại hình của Miu Lê trong MV lần này cũng gây được sự ấn tượng. Nữ diễn viên – ca sĩ đã cắt tóc ngắn lạ mắt nhưng vẫn cực ấn tượng, trưởng thành và cũng gợi cảm hơn. Miu Lê chia sẻ: “Lần trở lại với âm nhạc này, Miu muốn đặt hết cảm xúc của mình để thể hiện những tình cảm từ sâu trong tâm hồn mình. Hơn nữa, Miu Lê cũng muốn thay đổi hình ảnh của bản thân, thử làm MV khác đi và đặt thật nhiều cảm xúc vào đó. Hy vọng khán giả sẽ cảm nhận được những cảm xúc trong câu chuyện mà Miu kể qua MV lần này”.

miu le cat toc ngan dau don vi chuyen tinh dang do

miu le cat toc ngan dau don vi chuyen tinh dang do Miu Lê nói về 'quyền lực' của mạng xã hội

Trong một talkshow mới của VJ Dustin Phúc Nguyễn, nữ ca sĩ Miu Lê đã có nhiều chia sẻ về câu chuyện “quyền lực mạng ...

Ảnh: Nguyễn Công Anh Tú

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.