Món quà đặc biệt được Như Quỳnh tặng phái yếu trong dịp 8/3

Trước thềm đêm liveshow riêng diễn ra vào tối mai 8/3 tại Nhà hát Hòa Bình - Tp.HCM, Như Quỳnh đã có buổi tập luyện cùng các nghệ sĩ khách mời và ban nhạc.
mon qua dac biet duoc nhu quynh tang phai yeu trong dip 83
Xuất hiện với phong cách giản dị tại buổi tập, Như Quỳnh vẫn nhận được nhiều lời trầm trồ khen ngợi trước “gu” thời trang thanh lịch tinh tế, vẻ đẹp mặn mà và vóc dáng có phần gọn gàng hơn.

Nữ ca sĩ chia sẻ, đây là đêm liveshow thứ hai của mình tại Việt Nam, song lại là đêm liveshow đầu tiên tại Tp.HCM – mảnh đất nơi mình từng gắn bó tuổi thơ và bắt đầu con đường ca hát chuyên nghiệp nên cô vô cùng háo hức và hồi hộp .

Giọng ca “Người tình mùa đông” nói vui, có lẽ cũng bởi lo lắng chuẩn bị làm sao để liveshow lần này nhận được nhiều sự yêu thương và thỏa lòng mong đợi của khán giả nên cô đã sút vài kg. Những ngày nước rút đến gần đêm liveshow, Như Quỳnh mải miết tập luyện quên ăn, quên ngủ. Nữ ca sĩ thổ lộ, khi chuyên tâm cho ca hát, cô thường không có cảm giác đói nên người thân ở bên cạnh phải liên tục đốc thúc nhắc nhở việc ăn uống. Nhiều lúc mải mê tập luyện, cô chỉ ăn qua loa ít trái cây, ngậm sâm rồi lại tập tiếp cho đến lúc xong mới chịu ăn cho ra bữa. Nữ danh ca chia sẻ, cô rất mong chờ đến giây phút được đứng trên sân khấu Nhà hát Hòa Bình, hội ngộ cùng khán giả và “cháy” hết mình trong từng tiết mục.

mon qua dac biet duoc nhu quynh tang phai yeu trong dip 83
Tiết lộ về liveshow sắp diễn ra, Như Quỳnh cho biết, chương trình đã được biên tập và dàn dựng lại khác với liveshow diễn ra vào cuối tháng 1 vừa qua tại Hà Nội.

Ngay cả trang phục mà cô mặc trong đêm liveshow này cũng được người em ruột – nhà thiết kế Tường Khuê sáng tạo và may lại toàn bộ. Theo đó, bên cạnh những bộ áo dài mang đậm chất truyền thống, Như Quỳnh cũng sẽ diện những bộ trang phục áo dài, váy áo mang hơi thở thời trang đương đại.

“Tường Khuê vốn rất khiêm nhường nhưng tôi thật lòng phải cảm ơn và hãnh diện về tài năng của em ấy rất nhiều. Những bộ trang phục mà Tường Khuê thiết kế để tôi mặc luôn giúp tôi cảm thấy tự tin hơn khi trình diễn trước khán giả” – Như Quỳnh tâm sự.

mon qua dac biet duoc nhu quynh tang phai yeu trong dip 83
Như Quỳnh sẽ có màn "song kiếm hợp bích" với Trường Vũ.

Chia sẻ thêm về chương trình, Như Quỳnh tiết lộ, chương trình diễn ra vào đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 nên cô và êkip cũng đã chuẩn bị nhiều món quà âm nhạc bất ngờ để dành tặng khán giả, nhất là phái yếu. Trong đó, lần đầu tiên cô sẽ trình diễn ca khúc “Thương lắm mình ơi” trên sân khấu quê nhà. Bài hát nói về nỗi lòng của người con gái vò võ chốn quê nhà, chờ đợi người đàn ông của mình nơi phương xa trở về. Nữ ca sĩ nói vui, cô sẽ tặng những món quà trên cho chị em phụ nữ và cả các quý ông để “quý ông tặng lại cho các quý bà, quý cô”.

mon qua dac biet duoc nhu quynh tang phai yeu trong dip 83

Đặc biệt, Như Quỳnh tâm sự, liveshow lần này cũng là dịp để cô gửi món quà gói ghém tất cả tình yêu và sự biết ơn đến người mẹ của mình trong dịp 8-3. Nữ danh ca thổ lộ, cô cũng như bao người con khác, dù có khôn lớn và trưởng thành thế nào đi chăng nữa thì vẫn mãi là đứa trẻ bé bỏng trong vòng tay của mẹ. Sau khi làm mẹ, cô càng hiểu hơn sự hy sinh và tình yêu vô bờ bến mà đấng sinh thành đã dành cho mình. Với cô, mẹ không chỉ là người phụ nữ tuyệt vời nhất có ơn nghĩa sinh thành, nuôi dưỡng mình nên người, mà còn giống như người chị, người bạn lớn trong đời – người đã luôn lắng nghe, chia sẻ và âm thầm đứng sau ủng hộ mọi ước mơ của con gái.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.