Món quà ý nghĩa tặng vợ bầu ngày 20/10

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 không chị em nào là không muốn nhận quà kể cả mẹ bầu.

Dịp 20/10 này bạn đã có ý tưởng nào để tặng quà cho vợ đặc biệt là khi vợ bạn đang mang trong người sinh linh bé bỏng của cả hai bạn? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để trở thành "người chồng số 1" trong mắt vợ nhé.

Một bó hoa tươi

Một bó hoa tươi sẽ làm hài lòng những người phụ nữ khó tính nhất… Các mẹ ngoài mặt thì tỏ ra là không thích tặng hoa, tặng hoa lãng phí nhưng trong thâm tâm thì đang vui như lần đầu được tỏ tình ý vẫn hồi hộp, vẫn đang chờ xem anh ấy có còn tâm lý như xưa không thế nên các anh chồng không nên mắc lỗi nhé. Đến 90% chị em phụ nữ muốn nhận được hoa trong ngày đặc biệt của mình. Vậy còn lý do gì mà bạn không tặng vợ bầu một bó hoa để thể hiện sự lãng mạn cũng như quan tâm của mình tới cô ấy. Nếu không có điều kiện, bạn có thể mua một bông hoa hồng cũng sẽ làm nàng hạnh phúc lắm lắm.

qua y nghia tang vo bau ngay 2010
Đừng quên tặng hoa và quà cho vợ bầu nhân ngày 20/10. (Ảnh: Báo mới)

Váy bầu

Làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu với chị em phụ nữ ngay cả khi họ mang bầu. Vì vậy ý tưởng mua tặng nàng một chiếc váy bầu hoặc dụng cụ gì đó liên quan đến việc làm đẹp mà vợ bạn đang thiếu cũng thật hay phải không? Bạn có thể trở nàng đi mua hoặc bí mật đi mua. Trong trường hợp bạn tự đi mua đồ, nên tìm hiểu rõ sở thích của vợ và đặc biệt món quà đó phải hợp với vợ bạn nữa. Hãy nhở thêm nhân viên bán hàng tư vấn cho bạn nhé.

Tặng nàng “giấc ngủ ngon” Khi mang bầu, các chị em thường bị đau lưng và luôn cảm thấy mệt mỏi. Thế nên những ông chồng tâm lý nên tặng một chiếc gối ôm mềm mại và ấm áp là hoàn toàn hợp lý. Hiện có rất nhiều loại gối ôm hình chữ U được thiết kế rất tiện lợi, phù hợp với cơ thể và nhu cầu của các bà bầu. Chiếc gối ôm sẽ giúp chị em giải tỏa được sự mệt mỏi khi đi làm và mang đến giấc ngủ ngon hơn, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

qua y nghia tang vo bau ngay 2010
Một chiếc gối ôm khi ngủ là món quà ý nghĩa cho vợ bầu. (Ảnh: Báo mới)

Nên chọn những chiếc gối dành riêng cho bà bầu hoặc đặt hàng may sẵn để phù hợp nhất với vợ mình. Sáng tạo hơn nữa thì bạn nên đặt thêu một vài dòng chứ ý nghĩa như: Yêu vợ nhiều lắm! hay Chúc hai mẹ con ngủ ngon!... Món quà này vừa ý nghĩa lại rất tiện dụng, chắc chắn vợ bạn sẽ thích lắm đó.

Một bữa tối lãng mạn

Chắc chắn vợ bạn sẽ vỡ òa trong hạnh phúc nếu tự tay bạn nấu cơm tặng vợ nhân ngày 20/10. Món ăn có thể không cần thiết cầu kỳ, chỉ cần là món nàng thích là được.

qua y nghia tang vo bau ngay 2010
Tự tay chuẩn bị bữa cơm tối cho vợ là món quà ý nghĩa nhất giành cho vợ bầu. (Ảnh: Báo mới)

Đưa nàng đi mua sắm

Mua sắm đồ cho con là việc mà hầu hết chị em bầu đều thích thú nhất. Nhân dịp này, bạn hãy dành thời giản để hai vợ chồng cùng đi shopping sắm đồ cho cả mẹ và bé nhé. Sau đó, bạn có thể cùng nàng đi ăn một món ăn nào đó mà cả hai người đều thích.

Đưa vợ bầu đi chơi

Tâm lý của những người đang mang bầu sẽ khó chịu hơn lúc còn con gái bởi các triệu chứng mệt mỏi do mang thai gây ra. Hơn nữa, khi có bầu, các chị em còn bị hạn chế đi lại để giữ sức khỏe cho em bé. Những ngày bình thường, vợ bầu ở nhà dưỡng thai, chồng đi làm cả ngày. Đôi lúc chồng bận tối mắt tối mũi khiến vợ buồn vì không được yêu thương và chăm sóc nhiều. Sao không nhân dịp 20/10 này, bạn chở vợ yêu của mình đi chơi. Đi mua sắm, đi công viên, ra biển… Đó quả là ý tưởng không tồi cho ngày 20/10 của vợ bầu. Chắc chắn nàng sẽ rất cảm động đấy.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.