Một cán bộ Đại học Tây Nguyên bị bắt trên chiếu bạc

Hiệu trưởng ĐH Tây Nguyên xác nhận 5 người bị công an bắt trên chiếu bạc có một cán bộ đang công tác tại trường.
mot can bo dai hoc tay nguyen bi bat tren chieu bac
Ngôi trường có cán bộ bị bắt vì đánh bạc. Ảnh: A.K

Ngày 10/3, Thượng tá Huỳnh Minh Cảnh, Đội trưởng đội Tham mưu tổng hợp Công an TP BMT (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đã tạm giữ hình sự 5 người để điều tra, làm rõ về hành vi đánh bài ăn tiền.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 27/2, Công an TP BMT đã bất ngờ ập vào căn nhà số 10/2/28 Nguyễn Thái Bình (tỉnh Đắk Lắk) kiểm tra.

Tại đây, cơ quan công an phát hiện và bắt giữ 5 người đang đánh bạc, gồm: Hồ Văn Chính (ngụ phường Ea Tam, TP BMT), Trịnh Xuân Lập (SN 1981), Nguyễn Tiến Hưng (SN 1973), Nguyễn Hữu Thuyền (SN 1975), Trịnh Văn Khoa (SN 1968, cùng ngụ xã Hòa Thắng, TP BMT). Theo thông tin ban đầu, có một người đang công tác tại trường Đại học Tây Nguyên.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản và thu giữ số tiền 14,3 triệu đồng và tạm giữ hình sự với 5 người trên. Hiện cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ, điều tra, làm rõ vụ việc.

Trao đổi với ông Nguyễn Tấn Vui, Hiệu trưởng Đại học Tây Nguyên, ông xác nhận trong 5 người bị bắt khi đang đánh bạc có ông Hồ Văn Chính, đang công tác tại Trung tâm Công nghệ thông tin của trường.

“Hiện đơn vị đang đợi quyết định điều tra của cơ quan công an nên chưa có hình thức xử lí đối với cán bộ trên”, vị hiệu trưởng thông tin.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Hà Nam thời kỳ 2021 - 2030
Hà Nam là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.