Một hiệp sĩ ở Bình Dương bị nhóm người bịt mặt tìm đến nhà truy sát -

Đang đứng gần nhà, một hiệp sĩ ở Bình Dương bị nhóm người bịt mặt lao đến đánh liên tiếp vào người, rồi truy đuổi anh vào tận nhà.

Ngày 27/7, Công an phường Bình Chuẩn (TX. Thuận An, tỉnh Bình Dương) cho biết, đơn vị đang điều tra tung tích nhóm người bịt mặt đến nhà anh Ẩn (13 năm làm hiệp sĩ ở Bình Dương) hành hung người vô cớ.

Thông tin ban đầu, chiều 25/7, khi anh Bồ Ngọc Ẩn (33 tuổi, ở phường Bình Chuẩn, TX. Thuận An, tỉnh Bình Dương) đang đứng gần nhà nói chuyện với hàng xóm, xuất hiện 8 người bịt mặt đi trên 4 xe máy lao đến đánh anh tới tấp rồi kéo anh ngã xuống đất.

May mắn hiệp sĩ này đã kịp thời tháo chạy, nhưng vẫn bị nhóm người trên truy sát cho đến khi anh chạy vào trong nhà trốn, nhóm người này mới chịu bỏ đi.

Lúc này trong nhà hiệp sĩ Ẩn, ngoài anh còn 1 đứa con gái mới 12 tuổi.

mot hiep si o binh duong bi nhom nguoi bit mat tim den nha truy sat
Nhóm người bịt mặt lao vào đánh hiệp sĩ Ẩn liên tục (Ảnh: NVCC).

Theo anh Ẩn đây có thể là nhóm cướp tìm đến trả thù, vì trong thời gian anh làm hiệp sĩ, nhiều người làm ăn bất chính, tội phạm thù ghét anh vì ảnh hưởng đến việc làm ăn phi pháp của họ.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Ẩn đã trình báo sự việc lên công an phường Bình Chuẩn, (TX. Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

mot hiep si o binh duong bi nhom nguoi bit mat tim den nha truy sat Anh gục ngã đau đớn: Bi kịch của chàng hiệp sĩ không biết 'phớt Ăng-lê'

Bi kịch của “Tam Sư” tại thảm cỏ Luzhniki có lẽ đã không xảy ra, giá như thầy trò Gareth Southgate cứ chơi bóng với ...

mot hiep si o binh duong bi nhom nguoi bit mat tim den nha truy sat 'Hiệp sĩ' bắt quả tang gã đồng tính tống tiền bạn trọ

Vừa cầm số tiền đòi bạn chuộc chiếc xe, đối tượng đồng tính lập tức bị các “hiệp sĩ” ập vào khống chế bắt quả ...

mot hiep si o binh duong bi nhom nguoi bit mat tim den nha truy sat Thua độ World Cup, người đàn ông đi trộm cắp tài sản

Để có tiền trả nợ sau khi thua cá độ World Cup, người đàn ông 39 tuổi đã tìm đến các khu trọ của sinh ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.