Một phụ xe đánh hành khách nhập viện đã ra đầu thú

Hiện cơ quan công an vẫn đang truy tìm những nghi phạm liên quan đến vụ việc nhà xe Tân Niên đánh hai hành khách nhập viện.
mot phu xe danh hanh khach nhap vien da ra dau thu
Phụ xe đánh hành khách nhập viện ra đầu thú.

Ngày 22/11, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, Nguyễn Trí Trung (23 tuổi, trú tại xã Ia Le, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) là phụ xe của nhà xe Tân Niên đã đến Công an huyện Chư Pưh đầu thú về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 14/11, khi hai hành khách Lê Quang Vinh (46 tuổi ) và Lê Quang Tuấn (39 tuổi, cùng trú tại huyện Chư Sê) đón xe khách Tân Niên mang BKS: 60B - 010.14 đi Đồng Nai.

Khi lên xe, hai người này và nhà xe có xảy ra xích mích. Đến khi chiếc đến trạm dừng nghỉ trên địa bàn xã Ia Le thì phụ xe Trần Trí Trung cùng 2 người khác (chưa rõ danh tính) đã sử dụng hung khí đuổi đánh ông Vinh và Tuấn. Ngay sau đó, cả 3 đã bỏ trốn khỏi hiện trường vụ việc.

Sau đó, người dân đã trình báo lên cơ quan công an. Nhận được tin báo, công an huyện Chư Pưh đã có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời đưa hai hành khách bị thương đi cấp cứu.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục truy tìm các nghi phạm liên quan để điều tra, làm rõ.

mot phu xe danh hanh khach nhap vien da ra dau thu Một hộ dân chặn suối giữa rừng để xây dựng thủy điện

UBND tỉnh Đắk Lắk có văn bản yêu cầu sở Công Thương kiểm tra việc một hộ dân chặn suối Đắk Hiếu để làm thủy ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.