'Mr. Bean' tái xuất sau khi bị đồn qua đời

Cư dân mạng từng rất sốc khi tin đồn nam diễn viên Rowan Atkinson, người nổi tiếng với vai diễn Mr. Bean, qua đời lan truyền trên các báo Anh. Trái lại, anh vẫn rất năng nổ và tích cực đóng phim.
mr bean tai xuat sau khi bi don qua doi 'Đả nữ' Ngô Thanh Vân gặp tai nạn trên phim trường
mr bean tai xuat sau khi bi don qua doi Ngô Kinh, Lý Liên Kiệt và Chân Tử Đan họp kín tại Hong Kong
mr bean tai xuat sau khi bi don qua doi 'Mr Bean' sắp có con ở tuổi 62 với bạn gái 33 tuổi
mr bean tai xuat sau khi bi don qua doi
Điệp viên hài hước nhất thế giới đã sẵn sàng trở lại

Mới đây, hãng Universal vừa cho ra mắt trailer đầu tiên của siêu phẩm hài Johnny English: Tái xuất giang hồ (tựa gốc: Johnny English Strikes Again). Bộ phim là phần phim tiếp theo của hai phần trước, kể về câu chuyện và những nhiệm vụ “cười ra nước mắt” của điệp viên Johnny English do tài tử Rowan Atkinson thủ vai.

Trailer cũng đã dập tắt tin đồn Rowan Atkinson giải nghệ, thậm chí tệ hơn là qua đời. Còn nhớ năm ngoái, tờ The Sun cho hay nam diễn viên Rowan Atkinson bị đồn qua đời ở tuổi 62, nguyên nhân là tự tử do trầm cảm. Trò đùa độc ác này còn xuất hiện vào năm 2012, khi ông bị đồn ra đi mãi mãi vì tai nạn giao thông. Rồi năm 2013, nhiều nguồn tin cho hay ông tự sát sau khi bị đuổi khỏi đoàn phim Johnny English 3.

mr bean tai xuat sau khi bi don qua doi
Poster "bá đạo" của Johnny English: Tái xuất giang hồ

Đã 7 năm kể từ lần cuối cùng khán giả được nhìn thấy Rowan Atkinson trong phần 2 của bộ phim Johnny English Reborn và 15 năm từ phần 1 của loạt phim. Độ "hot" của “Mr. Bean” dường như vẫn chưa bao giờ ngừng lại và quả thực không ngoa khi nói rằng chính "vua hài nước Anh" là người đã mang lại thành công cho cả hai phần phim với khả năng gây cười của mình.

Cuộc hành trình ly kỳ bắt đầu bằng tiếng nhạc du dương và hình ảnh Johnny English đã về hưu hiện đào tạo các điệp viên nhí vừa dí dỏm, vừa đáng yêu. Tuy nhiên, khủng hoảng đã xảy ra bởi cuộc tấn công mạng làm tiết lộ toàn bộ danh sách mật vụ đang hoạt động tại Anh. Trớ trêu sao khi người duy nhất chưa bị phát hiện danh tính, Johnny English, một cựu điệp viên vụng về, chính là niềm hy vọng cuối cùng của cả một quốc gia để giải quyết tình trạng báo động này.

mr bean tai xuat sau khi bi don qua doi
Những khoảnh khắc hài hước không tưởng liên tục xuất hiện trong trailer

Bắt đầu từ đây, cuộc hành trình dở khóc dở cười của điệp viên Johnny English (Rowan Atkinson) cùng cận vệ Bough (Ben Miller) đã tạo nên một cặp đôi hoàn cảnh luôn làm đổ vỡ và gần như phá hỏng mọi thứ. Cặp đôi này đã có cuộc đối đầu với một đại mỹ nhân vô cùng nguy hiểm Ophelia (Olga Kurylenko, từng thủ vai một trong cũng nàng thơ của James Bond) sẽ là một tình tiết vô cùng thú vị và bất ngờ của bộ phim.

Ngoài dàn diễn viên tài năng, bộ phim còn sở hữu một ê-kíp đầy tâm huyết dưới sự chỉ đạo của đạo diễn David Kerr. Phần 1 từng thu về 160 triệu USD toàn cầu chỉ với kinh phí ít ỏi khoảng 40 triệu USD. Johnny English: Tái xuất giang hồ với sự tái xuất của Mr. Bean hứa hẹn sẽ nối tiếp các thành công đó và bùng nổ trên màn ảnh rộng vào tháng 9.2018.

mr bean tai xuat sau khi bi don qua doi Phim hài nhạt vẫn chạm ngưỡng ăn khách, vì sao?
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.