'Mr. Bean' qua đời vì tai nạn xe ở tuổi 62?

Một tin đồn thất thiệt về ngôi sao "Mr. Bean" đột ngột qua đời gây xôn xao cộng đồng mạng liệu có phải là sự thật?
mr bean qua doi vi tai nan xe o tuoi 62 'Mr. Bean' tái xuất sau khi bị đồn qua đời
mr bean qua doi vi tai nan xe o tuoi 62 'Mr Bean' sắp có con ở tuổi 62 với bạn gái 33 tuổi

Hôm 18/7, đã xuất hiện nhiều bài đăng trên mạng với nội dung ngôi sao "Mr. Bean" Rowan Atkinson đã qua đời sau một vụ tai nạn ô tô ở Los Angeles. Tựa đề của những bài đăng này ghi: "Tin tức chấn động từ Fox: Mr. Bean (Rowan Atkinson) qua đời ở tuổi 62 vì đụng xe trong lúc quay một cảnh mạo hiểm". Thông tin này đã nhanh chóng được lan truyền trên các mạng xã hội như Twitter, Facebook.

mr bean qua doi vi tai nan xe o tuoi 62
Thông tin "Mr. Bean" qua đời gây xôn xao mạng xã hội.

Thế nhưng, chỉ ít phút sau, nhiều nguồn tin cho biết đây chỉ là “bom xịt”, đặc biệt từ phía Rowan không có bất kỳ xác nhận nào về việc ông đã ra đi nên người hâm mộ có thể yên tâm rồi nhé.

mr bean qua doi vi tai nan xe o tuoi 62
Rowan Atkinson đã nhiều lần bị tung tin giả mạo về cái chết của ông.

Trước đây, Rowan Atkinson đã nhiều lần là nạn nhân bị đưa tin giả mạo về cái chết của ông. Vào năm 2016 và tháng 3 năm nay, đã từng xuất hiện những bài đăng tương tự nói Rowan đã qua đời.

Theo trang Hoax Slayer, những đường link này sẽ dẫn người xem đến một trang web bị lỗi. Trang web lỗi đó sẽ nói rằng máy tính của người xem bị khóa và họ cần gọi đến một số điện thoại hỗ trợ. Tuy nhiên, trang Hoax Slayer khuyến cáo mọi người không được gọi vào số đó, vì đó là những kẻ lừa đảo sẽ lừa lấy thông tin thẻ tín dụng của bạn.

Bên cạnh đó, bọn lừa đảo cũng dụ dỗ người xem tải về những phần mềm giúp chúng nắm quyền kiểm soát máy tính, ăn cắp dữ liệu của họ.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Rowan “dính” phải những tin đồn kiểu này, gần đây nhất vào năm 2016, ông từng bị đưa tin đã tự sát do trầm cảm. Xa hơn nữa thì 2013, khán giả như “chết điếng” khi nhận thông báo vì cứu người mà nam diễn viên bị… chết cháy.

mr bean qua doi vi tai nan xe o tuoi 62
Năm 2016 bị đưa tin tự sát…
mr bean qua doi vi tai nan xe o tuoi 62
2013 thì nguyên nhân cái chết còn kinh khủng hơn.

Rowan Atkinson là một diễn viên kiêm biên kịch nổi tiếng người Anh với nhiều tác phẩm nhưng được khán giả Việt nhớ đến nhất qua nhân vật Mr Bean. Với lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng đây được xem là vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của ông, đồng thời cũng trở thành huyền thoại trong tuổi thơ của nhiều người.

mr bean qua doi vi tai nan xe o tuoi 62
mr bean qua doi vi tai nan xe o tuoi 62
mr bean qua doi vi tai nan xe o tuoi 62
mr bean qua doi vi tai nan xe o tuoi 62 Bị 'gắn mác' PR tên tuổi vì tham gia show ghép đôi mà không chọn ai, Hồ Bích Trâm phản pháo

Hồ Bích Trâm tham gia chương trình "Một nửa hoàn mỹ" nhưng không chọn ghép đôi với bất cứ ai. Lập tức cô dính nghi ...

mr bean qua doi vi tai nan xe o tuoi 62 Tin tức sao Việt 18/7: Kỳ Duyên trả lời về tin đi thi nhan sắc quốc tế, Huỳnh Anh lộ ảnh nóng

Tin tức sao Việt 18/7: Kỳ Duyên cho biết, hiện tại đang có nhiều dự án truyền hình thực tế cần làm, nên trước mắt năm ...

mr bean qua doi vi tai nan xe o tuoi 62 Những lần sao Việt 'hồn bay phách tán' vì fan cuồng

Khán giả và nghệ sĩ luôn là hai thành phần cộng hưởng cho nhau không thể tách rời. Tuy nhiên, không ít sao Việt đã ...

Tag:
chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.