Mua bánh để dụ bé gái lên núi ngắm cảnh rồi hiếp dâm

Sơn mua bánh rồi dụ bé N. lên núi để ngắm cảnh hòng thực hiện hành vi đồi bại. Khi lên núi, Sơn không thấy người lớn náo bên cạnh nên kéo bé N. vào bụi rậm hiếp dâm nhưng bất thành.
mua banh du be gai len nui ngam canh roi hiep dam
Sơn dụ bé gái lên núi để hiếp dâm nhưng bất thành. Ảnh: Sơn Hà

Ngày 12/12, cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) cho biết, đơn vị này vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Văn Sơn (SN 1984, tạm trú khu phố 5, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo điều tra ban đầu, vào sáng 7 ngày trước, cháu bé tên N. (SN 2007, hàng xóm của Sơn) sang nhà chơi cùng 2 người con của Sơn. Do không thấy người lớn nào xung quanh nên Sơn nảy sinh ý định hiếp dâm cháu N..

Để thực hiện hành vi thú tính, Sơn mua bánh cho bé N. ăn rồi rủ bé N. lên núi phía sau nhà để…ngắm cảnh.

Bé N. ngây thơ nghe lời Sơn và đi theo con đường tráng bê tông lên núi trước theo hướng dẫn của Sơn. Còn Sơn đi ven theo bờ biển để lên sau.

Khi đến nơi, Sơn quan sát không thấy ai nên Sơn kéo bé N. vào một bụi rậm để thực hiện hành vi đồi bại. Cùng lúc này, có một người dân đi qua phát hiện sự việc nên hô hoán.

Sợ bị lộ nên Sơn bỏ chạy nhưng bị lực lượng công an địa phương bắt giữ ngay sau đó.

mua banh du be gai len nui ngam canh roi hiep dam Xét xử người đàn ông hiếp dâm bé gái 10 tuổi đến mang thai

Lợi dụng lúc cháu bé hàng xóm chỉ ở nhà 1 mình, Trung lẻn sang nhà bé để thực hiện hành vi hiếp dâm. Tính ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.