Mua hẳn nhà triệu đô mừng sinh nhật con trai, showbiz có ai chịu chơi qua Quang Dũng?

Quang Dũng muốn con trai có cuộc sống thoải mái nhất nên quyết định mua hẳn căn nhà triệu đô dành riêng cho con.

Quang Dũng và Jennifer Phạm kết hôn vào năm 2007. Quả ngọt của cặp đôi này là bé Bảo Nam. Tuy nhiên, chỉ hai năm sau, cả hai đã tuyên bố “đường ai nấy đi” khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Sau ly hôn, Jennifer Phạm lập gia đình với doanh nhân Đức Hải. Bé Bảo Nam được Jennifer Phạm đưa sang Mỹ học tập và sinh sống cùng gia đình bên ngoại. Quang Dũng vẫn một mình lẻ bóng. Dù chia tay, cả hai vẫn xem nhau là bạn và cùng chung tay nuôi nấng bé Bảo Nam.

mua han nha trieu do mung sinh nhat con trai showbiz co ai chiu choi qua quang dung

Quang Dũng và con trai Bảo Nam giống nhau như đúc

Vào ngày 14/2 vừa qua là sinh nhật 10 tuổi của Bảo Nam. Quang Dũng đã quyết định mua hẳn một căn nhà tại Mỹ để dành tặng cho con trai cưng.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Happy Birthday con trai bé bỏng của ba. Với ngày hôm nay thật đặc biệt 14/2 và con trai của ba đã là cậu thanh niên 10 tuổi. Ba chúc con trai luôn ngoan ngoãn, học giỏi và vâng lời!

Sau bao cố gắng ba đã xây dựng nên căn nhà này, mỗi ngày hai cha con chúng ta ngắm nhìn, trầm trồ và sắp xếp mọi không gian trong nhà, điều đó ba thích lắm. Ngày hôm nay ba dành tặng toàn bộ những gì thuộc về căn nhà này cho con trai bé bỏng của ba. Đến năm con 18 tuổi mọi quyền sở hữu sẽ thuộc về con. Con trai à! Yêu con trai của ba nhiều lắm! Happy Birthday Bảo Nam của ba!”.

mua han nha trieu do mung sinh nhat con trai showbiz co ai chiu choi qua quang dung
mua han nha trieu do mung sinh nhat con trai showbiz co ai chiu choi qua quang dung

Căn nhà triệu đô mà Quang Dũng dành tặng cho con trai ngày sinh nhật khiến ai cũng trầm trồ

Hành động của Quang Dũng đã khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ. Bởi hiếm có người cha nào lại tâm lí và chịu “chơi lớn” như Quang Dũng khi tậu hẳn một biệt thự sang trọng cho con có một cuộc sống thoải mái nhất.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.