Mưa lớn trên diện rộng ở Bắc Bộ kéo dài đến hết tuần

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với gió Đông Nam nên từ đêm nay đến ngày 22/7 ở Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông.

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 2, nên ở Bắc Bộ, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế đã có mưa to đến rất to, tổng lượng mưa từ ngày 16/7 đến 13 giờ ngày 17/7 phổ biến từ 70-150mm; riêng các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình lượng mưa phổ biến từ 150-300mm, một số nơi có mưa đặc biệt to như Tp.Hà Tĩnh 311mm, Hoành Sơn (Hà Tĩnh) 365mm, Ba Đồn (Quảng Bình) 323mm,...

mua lon tren dien rong o bac bo keo dai den het tuan
Mưa lớn trên diện rộng ở Bắc Bộ dự báo kéo dài đến 22/7

Ngoài ra, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với gió Đông Nam phát triển nên từ đêm nay (17/7) đến ngày 22/7 ở Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông.

Tổng lượng mưa phổ biến 100-200mm, có nơi trên 250mm, thời gian mưa lớn thường xảy ra về đêm và sáng sớm.

Khu vực Hà Nội: Từ đêm nay đến ngày 22/07, chiều tối và đêm có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh.

mua lon tren dien rong o bac bo keo dai den het tuan Mưa trắng trời đầu giờ sáng, nhiều tuyến đường Hà Nội mênh mông trong biển nước

Khoảng gần 6h sáng nay (13/7), một trận mưa như trút nước kèm sấm chớp đã đổ xuống khiến nhiều tuyến đường ở Hà Nội ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.