Mua nhẫn ở chợ trời, hóa ra là kim cương 10 tỷ đồng

Một phụ nữ Anh tình cờ mua một chiếc nhẫn ở chợ trời tại London với giá 13 USD mà không hề hay biết giá trị thật của viên kim cương đính trên nó lên tới 456.000 USD (khoảng 10,3 tỷ VNĐ).
mua nhan o cho troi hoa ra la kim cuong 10 ty dong
Viên kim cương 26,27 carat. Ảnh: Sotheby's/PA

Người phụ nữ giấu tên mua chiếc nhẫn với giá 13 USD tại khu chợ đồ cũ được tổ chức ở bệnh viện West Middlesex, Isleworth, phía tây London, vào những năm 1980, theo Guardian. Khi ấy, bà vẫn nghĩ đó là món đồ trang sức bình thường.

Jessica Wyndham, người đứng đầu phòng trang sức của trung tâm đấu giá Sotheby's ở London, cho biết, sau khoảng 30 năm đeo chiếc nhẫn, người phụ nữ mang đến Sotheby's để bán đấu giá khi một thợ kim hoàn nói với bà rằng chiếc nhẫn có thể có giá trị lớn.

“Đây là một phát hiện rất hiếm. Chúng tôi thường gặp những người mang tới đây một phần trong bộ sưu tập cá nhân của họ, nhưng trường hợp này thật đặc biệt", CNN dẫn lời Wyndham nói.

Viên kim cương đính trên nhẫn của người phụ nữ là kim cương trắng 26,27 carat. Đây là kích thước hiếm đối với loại kim cương này. Nó được chế tác từ thế kỷ 19.

Theo Wyndham, sự lấp lánh của viên kim cương có thể bị che khuất bởi chiếc vòng đai tối tăm và phong cách thời trang cổ lỗ.

Viên kim cương dự kiến được bán từ 325.000 USD đến 456.000 USD tại phiên đấu giá ngày 7/6 tới.

mua nhan o cho troi hoa ra la kim cuong 10 ty dong Đôi bông tai kim cương có giá kỷ lục hơn 1.300 tỷ đồng
mua nhan o cho troi hoa ra la kim cuong 10 ty dong Viên kim cương hồng đắt nhất thế giới
chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.