Muộn 'giờ đẹp' làm lễ cưới, cặp cô dâu chú rể 'trèo' nóc xe cổ vũ đón U23 Việt Nam về nước

Muộn 'giờ đẹp' làm lễ cưới vì tắc đường, cặp cô dâu chú rể này đã 'trèo' nóc xe, cầm cờ cổ vũ đón các cầu thủ U23 Việt Nam trên phố.

Cặp vợ chồng tổ chức cưới trong ngày đặc biệt này chính là Minh Đức và Nguyễn Hà. Cả hai cùng ở Hà Nội.

Chia sẻ về ngày vui trong dịp đặc biệt này, Minh đức cho biết: "Vợ chồng mình rất bất ngờ và vui mừng khi ngày vui lại trùng hợp đến như vậy. Gia đình đôi bên đi xem ngày và xin cưới tận 3 tháng trước rồi, mà tổ chức lại đúng trùng với ngày U23 về nước. Thật sự, lúc ý vợ chồng mình vui đến mức không muốn về nữa (cười). Cả hai muốn chung vui với cả nước nên đã hòa vào dòng người cổ vũ chào đón các cầu thủ U23 trên phố".

muon gio dep lam le cuoi cap co dau chu re treo noc xe co vu don u23 viet nam ve nuoc

Minh Đức chia sẻ: "Bản thân mình rất bất ngờ vì khi đi đón dâu về, xe cưới bị kẹt do tắc đường. Lúc đầu cả hai cũng lo lắng về việc về không kịp đúng "giờ đẹp" làm lễ cưới, cứ vài phút gia đình lại gọi điện để hỏi xem về đến đâu. Nhưng khi thấy đường đông, biết là không kịp giờ tổ chức, hơn nữa, không khí chào đón các cầu thủ U23 Việt Nam rất nồng nhiệt, hai vợ chồng đã gọi điện về cho gia đình yên tâm rồi quyết hòa theo dòng người để cổ vũ".

Minh Đức cũng cho biết nhà cô dâu ở ngay cạnh nhà cầu thủ Quang Hải. Đám cưới diễn ra càng tăng thêm không khí vui nhộn khi mọi người cùng chung hai niềm vui.

muon gio dep lam le cuoi cap co dau chu re treo noc xe co vu don u23 viet nam ve nuoc

Khi đi đường, cặp đôi đã cầm cờ, buộc băng rôn lên đầu và dán decal cổ vũ chào đón đội U23 Việt Nam. "Lúc đó hai vợ chồng mình vui lắm. Vui vì mọi người ai cũng nhìn và chúc phúc cho hai đứa. Mọi người còn bảo vợ chồng mình may mắn khi tổ chức cưới vào đúng ngày vui đặc biệt đáng nhớ này. Đây sẽ là ngày vui tuyệt vời mà chúng mình sẽ nhớ mãi!", Minh Đức chia sẻ.

Là người đam mê bóng đá, và ngày vui lại đúng vào dịp đặc biệt của người hâm mộ U23 Việt Nam trên toàn quốc, Minh Đức tiết lộ hai vợ chồng đã quyết định nếu có con trai sẽ đặt tên là Quang Hải vì cả hai khá mê "chân sút vàng" này.

Từ hôm qua, hình ảnh của cặp đôi này đã liên tục được chia sẻ trên các trang mạng xã hội Facebook. Có rất nhiều người gửi lời chúc phúc đến cặp đôi khi họ tổ chức cưới đúng vào dịp đặc biệt này.

Dưới đây là hình ảnh của cặp đôi khi cổ vũ chào đón các cầu thủ đội U23 Việt Nam về nước:

muon gio dep lam le cuoi cap co dau chu re treo noc xe co vu don u23 viet nam ve nuoc
muon gio dep lam le cuoi cap co dau chu re treo noc xe co vu don u23 viet nam ve nuoc
muon gio dep lam le cuoi cap co dau chu re treo noc xe co vu don u23 viet nam ve nuoc
muon gio dep lam le cuoi cap co dau chu re treo noc xe co vu don u23 viet nam ve nuoc
Không khí tại đám cưới của cặp đôi trở thành điểm xem bóng đá của hai họ đôi bên.
muon gio dep lam le cuoi cap co dau chu re treo noc xe co vu don u23 viet nam ve nuoc Cặp đôi cầm chảo chụp ảnh cưới cổ vũ U23 Việt Nam gây 'sốt' cộng đồng mạng

Vì quá mê bóng đá, cặp đôi bạn trẻ này đã không ngần ngại cầm chảo cổ vũ cho đội U23 Việt Nam, trong khi ...

muon gio dep lam le cuoi cap co dau chu re treo noc xe co vu don u23 viet nam ve nuoc Cặp đồng tính mặc váy cưới xuống đường cổ vũ U23 Việt Nam sau chung kết gây sốt mạng xã hội

Hình ảnh cặp đôi đồng tính mặc váy cưới để đi cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam sau trận chung kết đang trở thành ...

muon gio dep lam le cuoi cap co dau chu re treo noc xe co vu don u23 viet nam ve nuoc 9X thức đêm thu âm bài hát cổ vũ cho U23 Việt Nam chiến thắng

Hưởng ứng tinh thần yêu bóng đá trước trận chung kết chung kết của đội U23 Việt Nam và Uzbekistan. 9X đã cùng bạn bè thức ...

muon gio dep lam le cuoi cap co dau chu re treo noc xe co vu don u23 viet nam ve nuoc Quên cái lạnh thấu xương đi, chỉ nghĩ tới U23 Việt Nam là muốn 'bùng cháy' rồi!

Tinh thần yêu bóng đá của người hâm mộ ở Việt Nam chưa bao giờ "hạ nhiệt". Đặc biệt là lần ghi dấu ấn lịch ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.