Muôn vàn cách chinh phục fan của sao Việt

Mỗi sao Việt đều có một cách chinh phục fan khác nhau, dù chỉ là một hành động nhỏ nhưng cũng khiến họ nhận thêm vô vàn tình cảm từ người hâm mộ.
 
muon van cach chinh phuc fan cua sao viet Sao Việt với nghề tay trái: người 'hái' ra tiền, kẻ trắng tay
muon van cach chinh phuc fan cua sao viet Muôn vàn lý do 'cạch mặt' nhau lãng xẹt của sao Việt
muon van cach chinh phuc fan cua sao viet 8 sao Việt có đông anh chị em nhất Vbiz

Đan Trường - phá lệ cover hit tặng fan

Hơn 20 năm theo đuổi nghiệp ca hát, Đan Trường là một trong những nghệ sĩ sở hữu lượng fan đông đảo khắp trong và ngoài nước. Không chỉ chinh phục khán giả bằng vẻ ngoài điển trai, giọng hát ngọt ngào, lối ứng xử thân thiện, gần gũi, mà Đan Trường còn nổi tiếng cưng chiều fan.

muon van cach chinh phuc fan cua sao viet
Đan Trường cưng chiều fan đến mức, anh nhiều lần để fan nữ hôn má ngay trên sân khấu. (Ảnh: NVCC)

Vừa mới đây, anh Bo đã "đốn tim" hàng loạt người hâm mộ trong đêm nhạc tại TP.HCM khi cover hit Gửi anh xa nhớ của Bích Phương. Là ca sĩ khá nguyên tắc và hiếm khi cover bài hát của đồng nghiệp nên có thể nói, đây là lần đặc biệt Đan Trường phá lệ gửi tặng fan ca khúc không phải của anh. Bên cạnh đó, Đan Trường còn khéo léo sửa lời ca khúc thành Gửi Fan xa nhớ cùng loạt biểu cảm đáng yêu khiến fan bị chinh phục hoàn toàn.

Mỹ Tâm - chinh phục người hâm mộ bằng sự chân thành

Cũng giống như Đan Trường, Mỹ Tâm sở hữu cho riêng mình một lượng fan đông đảo trên khắp cả nước, với đủ mọi lứa tuổi. Khán giả yêu mến Mỹ Tâm bởi rất nhiều lý do: giọng hát, tính cách tưng tửng, hài hước, những hành động đẹp và đặc biệt nhất là sự chân thành tuyệt đối.

Còn nhớ trong chương trình Giọng hát Việt 2015, Mỹ Tâm đã từng bày tỏ thái độ kiên quyết không vào sân khấu khi BTC chưa thu xếp ổn thỏa để fan của cô bị chặn lại từ ngoài cửa. Hành động "lạ" được xem là "phá rào" của Mỹ Tâm đã khiến fan xúc động đến rơi nước mắt.

muon van cach chinh phuc fan cua sao viet
Mỹ Tâm kiên quyết không vào sân khấu khi fan của cô chưa được xếp chỗ ngồi tại chương trình Giọng hát Việt 2015. (Ảnh: NVCC)

Sự chân thành của Mỹ Tâm còn ở những hành động đẹp dành cho mảnh đời kém may mắn trong xã hội, khiến fan không chỉ ngưỡng mộ mà còn lấy đó để làm tấm gương học hỏi.

muon van cach chinh phuc fan cua sao viet
Hành động xuống xe song ca với chàng trai khiếm thị tại sân khấu lề đường tại Hà Nội trong đêm Giáng sinh của Mỹ Tâm đã khiến người hâm mộ vừa xúc động, vừa tự hào. (Ảnh: cắt từ clip)
muon van cach chinh phuc fan cua sao viet
Mới đây nhất, trong chương trình Điều ước thứ 7, Mỹ Tâm lại chinh phục fan bằng hành động đẹp của mình. Không chỉ hát tặng mẹ con nhân vật Nghĩa, "họa mi tóc nâu" còn mong muốn được lo cho tương lai của chàng trai 20 tuổi này như người thân trong gia đình. (Ảnh: cắt từ clip)

Tại các buổi họp fan được diễn ra định kỳ hàng năm, Mỹ Tâm luôn khiến người hâm mộ thích thú bằng tính cách hài hước, tưng tửng khó đỡ. Thậm chí, nữ ca sĩ còn sẵn sàng tập ca khúc Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn để cover tặng fan theo yêu cầu. Một điểm đặc biệt nữa chỉ có ở Mỹ Tâm đó chính là cô không sử dụng mạng xã hội, nhưng luôn cập nhật mọi mong muốn của fan và âm thầm thực hiện để gây bất ngờ. Chính vì thế cho nên, trong suốt hơn 15 năm theo đuổi nghệ thuật, Mỹ Tâm luôn nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của khán giả khắp mọi nơi.

muon van cach chinh phuc fan cua sao viet
Ngày đầu năm mới, các fan của Mỹ Tâm còn tới nhà riêng của cô ở Đà Nẵng chúc Tết và nhận lì xì, trò chuyện thân mật với nữ ca sĩ. (Ảnh: NVCC)

Sơn Tùng M-TP - cưng chiều fan hết mức

Nhắc đến fan của Sơn Tùng, chắc chắn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến cộng đồng Sky. Dù chỉ tham gia showbiz được hơn 5 năm nhưng Sơn Tùng đã sở hữu lượng fan đông kỷ lục, điều mà chưa có nghệ sĩ nào làm được. Ngoài việc chinh phục fan bằng vẻ ngoài điển trai, nhiều biểu cảm dễ thương, tính cách thân thiện, phong cách mang hơi hướng Hàn Quốc và loạt ca khúc dễ gây nghiện... Sơn Tùng còn nổi tiếng cưng chiều fan.

Vào bếp làm bánh tặng fan, bay từ TP.HCM ra Hà Nội để thăm một sky mắc bệnh ung thư... là những hành động thể hiện tình yêu thương fan hết mực của nam ca sĩ gốc Thái Bình.

muon van cach chinh phuc fan cua sao viet
Sơn Tùng từng khiến fan ngưỡng mộ khi bí mật bay từ TP.HCM ra Hà Nội thăm một "sky nhí" mắc bệnh ung thư. (Ảnh: NVCC)
muon van cach chinh phuc fan cua sao viet
Nam ca sĩ tự tay vào bếp làm bánh tặng fan nữ. (Ảnh: NVCC)
muon van cach chinh phuc fan cua sao viet
Những món quà từ fan Sơn Tùng đều giữ gìn cẩn thận, có khi là ôm đi ngủ. (Ảnh: NVCC)

Bất cứ khi nào có cơ hội gặp gỡ, Sơn Tùng đều "đốn tim" fan bằng hàng loạt biểu cảm đáng yêu. Thậm chí, nam ca sĩ còn không ngớt lời hỏi thăm, lo lắng cho fan dù đang biểu diễn trên sân khấu. Những hành động rất nhỏ nhưng đủ để khiến Sơn Tùng nhận về một lượng fan lớn.

muon van cach chinh phuc fan cua sao viet
Hành động đáng yêu khiến fan "bấn loạn" của Sơn Tùng.

Noo Phước Thịnh - luôn tinh tế và sẵn sàng "cháy" hết mình

Hình ảnh của Noo Phước Thịnh trong showbiz Việt hơn 8 năm qua là một nghệ sĩ đi lên bằng chính thực lực bản thân, tâm huyết với nghề và được xem là nghệ sĩ có lối sống "sạch sẽ". Đối với anh, âm nhạc và khán giả là hai tình yêu lớn nhất trong sự nghiệp nghệ thuật, chính vì thế, khán giả yêu mến Noo cũng bằng tình cảm hết mực chân thành. Trong mắt fan, Noo là nghệ sĩ không mắc "bệnh ngôi sao", anh luôn dành mọi thời gian cho người hâm mộ của mình bất cứ lúc nào.

muon van cach chinh phuc fan cua sao viet
Mỗi khi xuất hiện, Noo Phước Thịnh đều được một lượng lớn người hâm mộ chào đón. Có khi, nam ca sĩ còn phải tìm cách thoát thân giữa vòng vây fan hay bị lôi kéo đến rách áo. Nhưng lúc nào, anh cũng dành thái độ thân thiện, gần gũi nhất cho fan của mình. (Ảnh: NVCC)
muon van cach chinh phuc fan cua sao viet
Tại buổi họp fan ở Singapore vừa qua, Noo Phước Thịnh chiều fan đến mức không ngại để fan lôi kéo và hát tất cả những ca khúc được yêu cầu . (Ảnh: NVCC)
muon van cach chinh phuc fan cua sao viet
Với fan nhí, Noo luôn dành thái độ ân cần, quan tâm nhất. (Ảnh: NVCC)

Thông minh, tinh tế và đáng yêu khi giao lưu cùng fan là điểm ấn tượng nhất của Noo Phước Thịnh. Không chỉ có khiếu hài hước, Noo Phước Thịnh còn rất tâm lý, anh sẵn sàng "cháy" hết mình cùng fan trên sân khấu, nhiệt tình chụp ảnh lưu niệm dù đang rất mệt mỏi. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm "bấn loạn" vì anh.

muon van cach chinh phuc fan cua sao viet
Tại một sự kiện cách đây không lâu, Noo Phước Thịnh còn gây ấn tượng đặc biệt khi bế fan nữ bị khuyết tật vào hàng ghế khách mời. (Ảnh: NVCC)
chọn
Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD trong phân khu sông Hồng
Khu đô thị thông minh - sinh thái tại các xã Tàm Xá, Vĩnh Ngọc, Xuân Canh (huyện Đông Anh) có diện tích 268 ha, tổng vốn đầu tư khoảng 1,3 tỷ USD.