'Mỹ nhân vào bếp' tập 13: Diệu Ngọc 'leo cây' ngay đêm Trung Thu

Bạn trai của Diệu Ngọc đã cho cô "leo cây" ngay đêm Trung thu. Đáng nói, đây là lần thứ 99 nữ diễn viên rơi vào hoàn cảnh oái oăm như này.
my nhan vao bep tap 13 dieu ngoc leo cay ngay dem trung thu 'Mỹ nhân vào bếp' tập 12: Diệu Nhi bán tháo tài sản để mua quà cho mẹ
my nhan vao bep tap 13 dieu ngoc leo cay ngay dem trung thu 'Mỹ nhân vào bếp' tập 10: Diệu Nhi thất thần vì bị ung thư
my nhan vao bep tap 13 dieu ngoc leo cay ngay dem trung thu 'Mỹ nhân vào bếp' tập 11: Sự thật về căn bệnh ung thư của Diệu Nhi

Tập 13 Mỹ nhân vào bếp kể về đêm Trung thu của 4 thành viên trong ngôi nhà chung. Đêm Trung thu, Diệu Ngọc mời bạn trai - Philip tới nhà ăn tối. Biết chuyện, Diệu Nhi và Sĩ Thanh đã kéo Hoàng Nhân đi chơi, để cho nữ diễn viên có không gian riêng tư. Tuy nhiên, Philip đã cho Diệu Ngọc "leo cây". Đáng nói, đây là lần thứ... 99 cô rơi vào hoàn cảnh này.

my nhan vao bep tap 13 dieu ngoc leo cay ngay dem trung thu

Lúc các thành viên trở về căn nhà chung và tặng 3 chiếc đèn lồng cho Diệu Ngọc thì cô tỏ vẻ rất buồn. Thấy vậy, đầu bếp Hoàng Nhân đã ra tay nấu món Trứng hấp ngày hội Trung thu cùng với phụ bếp Sĩ Thanh, giúp "kéo" tinh thần cho cô em út.

my nhan vao bep tap 13 dieu ngoc leo cay ngay dem trung thu

Món ăn được chế biến từ nhiều nguyên liệu quen thuộc của Trung thu như trứng vịt tươi, trứng vịt muối, thịt ức gà, thịt jambon... Trứng hấp ngày hội Trung thu còn được trang trí bắt mắt bằng hoa khế, lá đinh lăng và cà chua bi.

Mỹ nhân vào bếp tập 13

Món ăn khiến cả 3 cô nàng đều thích thú. Đặc biệt, Diệu Ngọc còn nảy ra ý tưởng... rước đèn Trung thu khiến cả nhà... bật ngửa. Diệu Nhi tỏ ra "lo ngại" vì hình dáng của nữ diễn viên còn to hơn những thành viên còn lại trong nhà chung. Nhưng cuối cùng, cả 4 người đã rước đèn ngay tại bàn ăn.

my nhan vao bep tap 13 dieu ngoc leo cay ngay dem trung thu

Ảnh chụp màn hình

my nhan vao bep tap 13 dieu ngoc leo cay ngay dem trung thu Sĩ Thanh tiết lộ tài lẻ chỉ người yêu mới biết!

Sĩ Thanh chia sẻ về Top chef Võ Hoàng Nhân trong "Mỹ nhân vào bếp": "Anh ấy nấu ăn quá ngon quá giỏi, tính tình ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.