'Mỹ nhân vào bếp' tập 24: Diệu Nhi bị hắt hủi khi mắc bệnh

Diệu Nhi bị đau răng nên đã nhờ Sĩ Thanh và Diệu Ngọc mua thuốc tuy nhiên không ai giúp đỡ cô. Điều này khiến nữ đạo diễn vô cùng tủi thân.
my nhan vao bep tap 24 dieu nhi bi hat hui khi mac benh 'Mỹ nhân vào bếp' tập 23: Diệu Nhi bị lây bệnh cảm cúm từ Sĩ Thanh
my nhan vao bep tap 24 dieu nhi bi hat hui khi mac benh 'Mỹ nhân vào bếp' tập 22: Sĩ Thanh bị ngất xỉu
my nhan vao bep tap 24 dieu nhi bi hat hui khi mac benh 'Mỹ nhân vào bếp' tập 21: Sĩ Thanh gây đại họa vì quá lười

Trong tập 24 Mỹ nhân vào bếp, Diệu Nhi bị đau do mọc răng khôn, cô đã nhờ Sĩ Thanh mua thuốc nhưng nữ nhà văn đang bận viết chuyện nên không thể giúp cô bạn cùng nhà. Sau đó, Diệu Nhi nhờ Diệu Ngọc nhưng cô em gái đang bận diễn cũng không thể đi mua thuốc.

my nhan vao bep tap 24 dieu nhi bi hat hui khi mac benh

Sau đó, Diệu Nhi tự vào bếp tìm rượu uống để giảm đau. Lúc này, Hoàng Nhân bất ngờ xuất hiện và lớn tiếng với cô. Phản ứng của những thành viên trong nhà khiến cô cảm thấy rất tủi thân. Diệu Nhi đã lên tầng ngồi một mình.

my nhan vao bep tap 24 dieu nhi bi hat hui khi mac benh

Lúc này, Hoàng Nhân nhận được tin nhắn của Diệu Ngọc nhờ đi mua thuốc cho Diệu Nhi. Anh đã hiểu ra chuyện nên đi mua thuốc và an ủi nữ đạo diễn. Không chỉ vậy, anh còn chế biến món Súp củ từ thăn bò giúp cô giảm đau răng.

Súp củ từ thăn bò được giới thiệu trong tập 24 "Mỹ nhân vào bếp"

Vào bàn ăn, các thành viên đều có mặt, ngoại trừ Sĩ Thanh. Tuy nhiên, vì không được Sĩ Thanh mua thuốc nên Diệu Nhi đã "trả đũa" bằng cách nói rằng nữ nhà văn rất bận nên không thể ăn chung được. Nghe vậy, các thành viên đã ăn uống với nhau rất vui vẻ.

my nhan vao bep tap 24 dieu nhi bi hat hui khi mac benh

Khi mọi người ăn xong thì Sĩ Thanh mới xuất hiện. Không những không được ăn, nữ nhà văn còn phải rửa bát. Điều này khiến cô vô cùng bực dọc nhưng chẳng thế nói được gì mà chỉ biết than thở.

my nhan vao bep tap 24 dieu nhi bi hat hui khi mac benh
my nhan vao bep tap 24 dieu nhi bi hat hui khi mac benh Sau Đặng Thu Thảo, Thu Vũ... Phạm Hương là hoa hậu tiếp theo phát âm sai tiếng Anh

Thu Vũ, Bảo Như, Đặng Thu Thảo, Phạm Hương là những hoa hậu nhận nhiều lời chê bai vì phát âm tiếng Anh sai.

my nhan vao bep tap 24 dieu nhi bi hat hui khi mac benh Không thể tin có nhiều người ủng hộ việc livestream phim 'Cô Ba Sài Gòn'

Bên cạnh những phản hồi bất bình với hành động quay livestream lén phim "Cô Ba Sài Gòn" thì vẫn còn một bộ phận bạn ...

my nhan vao bep tap 24 dieu nhi bi hat hui khi mac benh 'Cô Ba Sài Gòn' bị livestream trộm, Ngô Thanh Vân tuyên bố gây 'sốc'

Ngô Thanh Vân thể hiện tâm trạng tồi tệ của mình trên trang cá nhân: "Tôi cảm thấy thật bất lực trước ý thức của ...

Ảnh chụp màn hình

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.