'Mỹ nhân vào bếp' tập 3: Mĩ nhân 'đại chiến' đầu bếp chỉ vì chiếc quần đùi!

Trong tập 3 chương trình "Mỹ nhân vào bếp", Diệu Nhi đã bị mất chiếc quần cộc. Sau đó, cô đã ra tay truy tìm kẻ trộm cắp.
my nhan vao bep tap 3 mi nhan dai chien dau bep chi vi chiec quan dui Diệu Ngọc, Sĩ Thanh, Diệu Nhi đua nhau vào bếp

Mỹ nhân vào bếp tập 3 đã được phát sóng. Trong đó, món canh cà chua nhồi tôm hoa cúc được giới thiệu qua bàn tay tài hoa của đầu bếp Võ Hoàng Nhân.

Mỹ nhân vào bếp tập 3

Trước khi được thưởng thức món ăn do nam đầu bếp chế biến, căn nhà chung (gồm Diệu Nhi, Sĩ Thanh và Diệu Ngọc) đã xảy ra một sự cố "chưa từng có". Diệu Ngọc bị mất chiếc áo thun còn Diệu Nhi bị mất chiếc quần cộc có in hình Doraemon. Lúc này, Sĩ Thanh phân tích rằng: "Cái nhà này từ trước đến giờ đã mất cái gì bao giờ đâu. Khu này lại rất an ninh". Lập tức, các cô gái đều nghi ngờ cho Hoàng Nhân - anh chàng đầu bếp mới chuyển đến chung nhà.

my nhan vao bep tap 3 mi nhan dai chien dau bep chi vi chiec quan dui

Trong khi đó, Hoàng Nhân đang định lấy quần áo đi cất thì nhìn thấy chiếc quần của Diệu Nhi nằm trong giỏ của mình. Anh nhớ lại, Diệu Ngọc trong lúc không để ý đã đặt chiếc quần đó vào giỏ. Để tránh bị hiểu nhầm, nam đầu bếp đã nhanh tay giấu chiếc quần in hình Doraemon vào sau ghế và cầm chiếc giỏ của mình đi cất.

my nhan vao bep tap 3 mi nhan dai chien dau bep chi vi chiec quan dui

Sau đó, 3 mĩ nhân họp mặt và Diệu Ngọc cho biết đã tìm thấy chiếc áo thun của mình ở dưới gầm giường. Thấy vậy, Sĩ Thanh liền yêu cầu Diệu Nhi tìm lại chiếc quần của mình.

Sau khi hoàn thành món canh cà chua nhồi tôm hoa cúc, đầu bếp Hoàng Nhân, Diệu Ngọc và Sĩ Thanh đang chuẩn bị ăn thì Diệu Nhi bất ngờ xuất hiện. Cô đã tìm thấy chiếc quần của mình và khẳng định kẻ lấy trộm chính là nam nhân duy nhất trong nhà. Mặc dù Hoàng Nhân muốn giải thích nhưng Diệu Nhi liền gạt phắt: "Im đi. Đồ biến thái!".

my nhan vao bep tap 3 mi nhan dai chien dau bep chi vi chiec quan dui

Chương trình giải trí ẩm thực Mỹ nhân vào bếp được đầu tư khoảng 20 tỷ đồng, gồm 130 tập phát sóng trên kênh truyền hình SCTV14 (11h30 thứ 6, 7, chủ nhật), HTV9 (23h10 thứ 2, 4, 6), Let’s Việt (22h15 thứ 2, 4, 6), phát online trên Youtube (20h15 thứ 6, 7, chủ nhật) và Flix TV (Smart TV, khung giờ 22h15 thứ 2, 4, 6).

my nhan vao bep tap 3 mi nhan dai chien dau bep chi vi chiec quan dui

Chương trình xoay quanh việc chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, công thức nấu ăn và những mẹo vặt trong cuộc sống để thực hiện những món ăn dinh dưỡng kết hợp các loại thảo dược tốt cho cơ thể một cách đơn giản qua những tình huống hài hước. Mỗi tập của Mỹ nhân vào bếp từ 12 – 15 phút, gồm 2 phần, phần đầu là dạng phim sitcom, phần hai giới thiệu cách nấu các món ăn.

Trong 1 tập, Diệu Nhi, Sĩ Thanh và Diệu Ngọc cùng sống chung một nhà. Tuy nhiên, do kinh tế khó khăn, họ đã quyết định cho thuê căn nhà với giá cao. Lúc đó, nam đầu bếp Võ Hoàng Nhân đã tới gặp mặt các cô gái, vì không phải soái ca 6 múi nên anh bị các cô gái từ chối. Tuy nhiên, khi Hoàng Nhân nói rằng sẽ trả tiền nhà với giá gấp đôi và nấu ăn hàng ngày thì 3 mĩ nhân đã nhanh chóng đồng ý. Để "chào sân", anh nấu cho các cô nàng thưởng thức món Canh thảo mộc gà tre và nhận được lời khen ngợi từ các cô nàng. Ở đoạn cuối, anh nghe điện thoại và nói "Tôi và vào được ngôi nhà". Điều này hé lộ thân phận đặc biệt của nam đầu bếp.

my nhan vao bep tap 3 mi nhan dai chien dau bep chi vi chiec quan dui

Đến tập 2, các mĩ nhân tỏ ra nghi ngờ động cơ bước vào ngôi nhà chung của đầu bếp Võ Hoàng Nhân và bắt đầu rình mò. Diệu Nhi và Sĩ Thanh tìm hiểu trong bếp - nơi anh thường xuyên nấu ăn, còn Diệu Ngọc lại ăn mặc sexy để thử lòng nam đầu bếp. Nhưng thay vì thử lòng, Diệu Ngọc nhanh chóng bị cuốn vào cách chế biến món ăn mới của anh - Gỏi mãng cầu xiêm tôm càng.

Ảnh chụp màn hình

my nhan vao bep tap 3 mi nhan dai chien dau bep chi vi chiec quan dui Võ Hạ Trâm: 'Tôi chưa bao giờ nghĩ cách tạo dựng tên tuổi'

Võ Hạ Trâm cho biết, cô muốn xây dựng hình tượng từng bước một, tuy chậm mà chắc và đặc biệt nói không với scandal.

my nhan vao bep tap 3 mi nhan dai chien dau bep chi vi chiec quan dui OnlyC: 'Tôi và Lou Hoàng thường xuyên có mâu thuẫn'

OnlyC chia sẻ: "Đỉnh điểm của sự mâu thuẫn là tôi và ban giám đốc công ty đã từng có 1 cuộc hẹn kín tại Hà ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.