'Mỹ nhân vào bếp' tập 4: Sỹ Thanh 'te tua' vì bị chủ nợ tấn công

Sỹ Thanh đã thay mặt Diệu Nhi ra gặp các chủ nợ, nhưng vì lỡ miệng, cô đã bị họ đánh bầm rập, te tua. Đó là một phần nội dung của tập 4 "Mỹ nhân vào bếp".
my nhan vao bep tap 4 sy thanh te tua vi bi chu no tan cong 'Mỹ nhân vào bếp' tập 3: Mĩ nhân 'đại chiến' đầu bếp chỉ vì chiếc quần đùi!
my nhan vao bep tap 4 sy thanh te tua vi bi chu no tan cong 'Mỹ nhân vào bếp' - Món quà chạm tới trái tim

Tập 4 Mỹ nhân vào bếp vừa được phát sóng và nhận sự quan tâm của khán giả. Trong tập này, Diệu Nhi đã xé hợp đồng thuê nhà với đầu bếp Võ Hoàng Nhân. Mặc dù Sỹ Thanh và Diệu Ngọc đã hết lời khuyên can nhưng cô vẫn khăng khăng với ý kiến của mình.

Mỹ nhân vào bếp tập 4

Vừa lúc đó, nhóm đòi nợ đến trước cửa nhà, vì ngại nên Diệu Nhi không xuống và Sỹ Thanh đã ra tay giúp đỡ bạn. Nhưng vì lỡ lời nên khi gặp các chủ nợ, cô đã bị họ đánh cho “te tua”.

my nhan vao bep tap 4 sy thanh te tua vi bi chu no tan cong
Sỹ Thanh lỡ miệng khi nói chuyện với chủ nợ: Cô tự nhận mình là bạn thân của Diệu Nhi.
my nhan vao bep tap 4 sy thanh te tua vi bi chu no tan cong
Cô trở về với bộ dạng "te tua" vì bị chủ nợ đánh.

Vận xui của các mỹ nhân chưa dừng lại ở đó, sếp của Diệu Nhi cho rằng cô đã làm ảnh hưởng tới uy tín của công ty nên đã quyết định đuổi việc cô, còn Diệu Ngọc cũng bị mất vai diễn. Vào thời điểm này, các cô gái, đặc biệt là Diệu Nhi đã nhận ra tầm quan trọng của nam đầu bếp mới đến thuê nhà.

Chính vì vậy, khi nam đầu bếp trở về nhà, Diệu Nhi đã đồng ý để anh tiếp tục vào bếp như mọi ngày. Lần này, anh và phụ bếp Sỹ Thanh đã chế biến món Bò nướng hạt cà phê nhằm giúp các cô xả stress, sảng khoái hơn sau những căng thẳng. Cũng như mọi lần, món ăn này nhận được sự thích thú của 3 mỹ nhân.

my nhan vao bep tap 4 sy thanh te tua vi bi chu no tan cong
Đầu bếp Hoàng Nhân và phụ bếp Sỹ Thanh chế biến món Bò nướng hạt cà phê.

Ở phần cuối, trong khi Diệu Nhi hối hận và phải dán lại bản hợp đồng thuê nhà thì Hoàng Nhân, Diệu Ngọc đã xuống dưới nhà để đưa nước uống cho chủ nợ, nhờ vậy mà họ không còn chửi bới Diệu Nhi như trước. Sỹ Thanh cũng góp mặt để… chụp ảnh sống ảo.

my nhan vao bep tap 4 sy thanh te tua vi bi chu no tan cong
Diệu Nhi bực tức vì bị lỏ lại một mình.

Ảnh chụp màn hình

my nhan vao bep tap 4 sy thanh te tua vi bi chu no tan cong Linh Đan 'Vì yêu mà đến' lên tiếng trước tin đồn 'diễn sâu' với người yêu cũ trên truyền hình

Linh Đan - cô gái chủ động tỏ tình với người yêu cũ trong chương trình "Vì yêu mà đến" đang gây sự chú ý ...

my nhan vao bep tap 4 sy thanh te tua vi bi chu no tan cong Thúc Lĩnh Lincoln: 'Trong các cô gái của show Vì yêu mà đến, ấn tượng nhất với Trà Giang'

Thúc Lĩnh Lincoln chia sẻ trong số các cô gái của "Vì yêu mà đến", anh ấn tượng với Trà Giang nhiều nhất: “Tính của ...

my nhan vao bep tap 4 sy thanh te tua vi bi chu no tan cong Rapper Karik: 'Mình thấy Trà Giang trong 'Vì yêu mà đến' khá thú vị nhưng…'

Karik cho biết: "Cảm nhận ban đầu của mình là Trà Giang khá trẻ con và có những hành động rất ngây ngô. Điều đó ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.