'Mỹ nhân vào bếp' tập 6: Sĩ Thanh rơi vào tình huống 'tham thì thâm'

Trong tập 6 "Mỹ nhân vào bếp", Sĩ Thanh vì nghe lời nịnh nọt của trai nên đã hạ giá thuê nhà. Biết được điều này, Diệu Nhi vô cùng tức giận.

Tập 6 Mỹ nhân vào bếp tiếp tục được lên sóng với món Cá hồi nướng gạo lức do Top chef Võ Hoàng Nhân chế biến.

Mỹ nhân vào bếp tập 6

Tập phim mở đầu với chi tiết Diệu Nhi vì thiếu tiền nên cho đoàn làm phim thuê nhà theo giờ. Trong lúc đi vắng, cô đã giao cho Sĩ Thanh toàn bộ trọng trách làm việc với đoàn.

Vì cần tiền để mua điện thoại nên nhân cơ hội này, nữ nhà văn đã tính kế lấy thêm tiền thuê nhà. Cụ thể, cô nói nếu đoàn làm muộn sẽ tính thêm 2 triệu đồng. Lúc này, chủ đoàn phim liền khen Sĩ Thanh xinh đẹp khiến cô mủi lòng và quyết định hạ giá. Theo đó, nếu đoàn kết thúc sớm hơn dự kiến thì cô sẽ trả lại trung bình 900 nghìn đồng/giờ đồng hồ.

my nhan vao bep tap 6 si thanh roi vao tinh huong tham thi tham

Những tưởng sẽ có thêm thu nhập từ phi vụ này, nhưng Sĩ Thanh rơi vào cảnh "tham thì thâm". Ngày hôm sau, khi Diệu Nhi về nhà thì cũng là lúc đoàn làm phim quay buổi cuối và chỉ trong vòng nửa giờ đồng hồ. Như vậy, Sĩ Thanh phải trả lại một khoản tiền không nhỏ. Thấy thế, Diệu Nhi vô cùng tức giận.

my nhan vao bep tap 6 si thanh roi vao tinh huong tham thi tham

Tuy nhiên, lúc này, đầu bếp Võ Hoàng Nhân đã quay về nhà sau chuyến công tác dài ngày ở nước ngoài. Diệu Nhi đã nhờ anh nấu một món ăn giúp cô xả stress và cũng khiến cho Sĩ Thanh tăng chỉ số thông minh IQ. Đáp ứng yêu cầu của các mỹ nhân, anh quyết định nấu món Cá hồi nướng gạo lức cùng phụ bếp Diệu Nhi.

my nhan vao bep tap 6 si thanh roi vao tinh huong tham thi tham

Trong lúc thưởng thức bữa ăn, nam đầu bếp còn đưa ra một điều kiện vô cùng "béo bở" với Diệu Nhi. Nếu cô không cho đoàn làm phim thuê nhà nữa thì anh sẽ nấu những món ngon cho cô ghi hình. Như được "mở cờ trong bụng", Diệu Nhi liền đồng ý với điều kiện của soái ca Võ Hoàng Nhân.

my nhan vao bep tap 6 si thanh roi vao tinh huong tham thi tham
my nhan vao bep tap 6 si thanh roi vao tinh huong tham thi tham Sĩ Thanh tiết lộ tài lẻ chỉ người yêu mới biết!

Sĩ Thanh chia sẻ về đầu bếp Võ Hoàng Nhân trong "Mỹ nhân vào bếp": "Anh ấy nấu ăn quá ngon quá giỏi, tính tình ...

my nhan vao bep tap 6 si thanh roi vao tinh huong tham thi tham 'Mỹ nhân vào bếp' tập 5: 'Soái ca' đầu bếp xách vali ra khỏi nhà

Trong tập 5 'Mỹ nhân vào bếp', nam đầu bếp Võ Hoàng Nhân đã… lặng lẽ xách vali ra khỏi nhà. Hành động của anh ...

my nhan vao bep tap 6 si thanh roi vao tinh huong tham thi tham 'Mỹ nhân vào bếp' tập 4: Sỹ Thanh 'te tua' vì bị chủ nợ tấn công

Sỹ Thanh đã thay mặt Diệu Nhi ra gặp các chủ nợ, nhưng vì lỡ miệng, cô đã bị họ đánh bầm rập, te tua. ...

my nhan vao bep tap 6 si thanh roi vao tinh huong tham thi tham 'Mỹ nhân vào bếp' tập 3: Mĩ nhân 'đại chiến' đầu bếp chỉ vì chiếc quần đùi!

Trong tập 3 chương trình "Mỹ nhân vào bếp", Diệu Nhi đã bị mất chiếc quần cộc. Sau đó, cô đã ra tay truy tìm ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.