'Mỹ nhân vào bếp' tập 9: Diệu Nhi hóa điên với giấc mơ 'Cành cọ vàng'

Vì khát khao giải "Cành cọ vàng", Diệu Nhi đã thức cả đêm xem phim và la hét trong tập 9 "Mỹ nhân vào bếp". Hành động của cô khiến cả nhà không thể ngủ ngon giấc và bị thâm quầng mắt.
my nhan vao bep tap 9 dieu nhi hoa dien voi giac mo canh co vang 'Mỹ nhân vào bếp' tập 8: Diệu Nhi rụng tóc, đập phá đồ đạc vì stress tột độ
my nhan vao bep tap 9 dieu nhi hoa dien voi giac mo canh co vang 'Mỹ nhân vào bếp' tập 7: Diệu Ngọc ngất xỉu vì giảm cân 'bốc khói'
my nhan vao bep tap 9 dieu nhi hoa dien voi giac mo canh co vang 'Mỹ nhân vào bếp' tập 6: Sĩ Thanh rơi vào tình huống 'tham thì thâm'

Tập 9 Mỹ nhân vào bếp cho thấy khát vọng của Diệu Nhi với nghề đạo diễn mà cô đang theo đuổi. Diệu Nhi mong muốn đạt được giải "Cành cọ vàng". Và để biến ước mơ thành hiện thực, cô đã ngồi cả đêm để xem phim, học hỏi đồng nghiệp.

my nhan vao bep tap 9 dieu nhi hoa dien voi giac mo canh co vang
Diệu Nhi mơ nhận được giải "Cành cọ vàng" trong tập 9 "Mỹ nhân vào bếp"

Tuy nhiên, hành động của cô lại gây ảnh hưởng tới cuộc sống của những người đang sống cùng căn nhà. Khi xem phim ban đêm, cô la hét khiến các thành viên còn lại không thể ngủ yên. Không chỉ có vậy, do ngủ gật, cô đã bị tên trộm lấy mất laptop cùng những đĩa phim quý giá.

my nhan vao bep tap 9 dieu nhi hoa dien voi giac mo canh co vang
Cả nhà thức giấc vì tiếng la hét trong đêm của Diệu Nhi

Sáng tỉnh dậy, cô rất đau buồn vì bị mất tài sản, còn Sĩ Thanh cũng trách móc nữ đạo diễn vì bản thân không ngủ ngon nên bị thâm quầng mắt. Những thành viên còn lại như Diệu Ngọc và "soái ca" duy nhất trong nhà cũng tỏ ra mệt mỏi.

my nhan vao bep tap 9 dieu nhi hoa dien voi giac mo canh co vang
Sĩ Thanh hóa "gấu trúc" vì không ngủ đủ giấc

Lại một lần nữa, nam đầu bếp Võ Hoàng Nhân trở thành "cứu cánh", anh đã ra tay chữa thâm quầng mắt cho ba mỹ nhân. Anh và Diệu Nhi vào bếp để chế biến món ăn canh cá ngát nấu la hán quả và đậu đen. Tuy nhiên, Hoàng Nhân cũng lưu ý rằng món ăn này chỉ có tác dụng làm giảm quầng thâm, quan trọng là mọi người cần phải ngủ đủ giấc.

Món canh cá ngát nấu la hán quả và đậu đen

Ảnh: Chụp màn hình

my nhan vao bep tap 9 dieu nhi hoa dien voi giac mo canh co vang Sĩ Thanh tiết lộ tài lẻ chỉ người yêu mới biết!

Sĩ Thanh chia sẻ về Top chef Võ Hoàng Nhân trong "Mỹ nhân vào bếp": "Anh ấy nấu ăn quá ngon quá giỏi, tính tình ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.