Mỹ Tâm: 'Tôi đã có mùa Giáng sinh đẹp và đáng nhớ'

Với những hành động đẹp trong đêm Giáng sinh, Mỹ Tâm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và tình cảm của khán giả, cô cho biết đã có một mùa Giáng sinh đẹp và đáng nhớ.

Sau khi những hành động đẹp của Mỹ Tâm trong đêm Giáng sinh được đăng tải và chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội với không ít lời khen ngợi từ bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ. Tối qua, chia sẻ trên trang cá nhân của mình cô viết: "Thiệt tình là sau đêm giáng sinh vừa rồi Tâm nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người về việc hát với em Đức Mạnh quá nên thấy cũng ngại ngại nên không biết nói gì, định trốn luôn mà nhớ ra phải thông báo việc họp fan sắp tới để các bạn khỏi trông nên mới lại lò mò lên đây".

my tam toi da co mua giang sinh dep va dang nho
Dòng cảm xúc được Mỹ Tâm chia sẻ vào tối qua. Ảnh chụp màn hình.

Theo Mỹ Tâm, sau khi nhận được những sự quan tâm của mọi người, cô chọn cách im lặng, không muốn nói thêm điều gì dù rất nhiều người tò mò nhưng lại không thành, cô chia sẻ "Giáng sinh vừa qua chắc hẳn các bạn cũng có nhiều niềm vui phải không? Tâm cũng đã có một mùa giáng sinh thật đẹp và đáng nhớ".

"Về hành động của mình trong đêm Noel, Tâm nghĩ việc đó cũng giống như bao người đã từng làm trước đó thôi nên khi nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người thiệt tình Tâm cũng không biết nói sao nữa. Tâm xin được gởi lời cám ơn đến những lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho mình, đặc biệt là của những cô chú bác lớn tuổi". Mỹ Tâm cảm kích viết.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ "Cuộc tình không may" chỉ xin phép nhận những lời chúc còn những lời khen cô không dám nhận và xin được lấy đó như là những lời nhắc nhở bản thân mỗi ngày phải cố gắng sống đúng và làm đúng hơn nữa.

my tam toi da co mua giang sinh dep va dang nho
Mỹ Tâm đăng tải hình ảnh mới nất trên trang cá nhân của mình sau hành động trong đêm Giáng sinh Ảnh: FBNV.

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng gửi lời chúc đến tất cả mọi người một năm mới thật nhiều niềm vui, sức khoẻ và may mắn.

Trước đó vào đêm Giáng sinh (24/12), sau khi kết thúc show diễn của mình và trên đường trở về nhà, Mỹ Tâm dừng xe bên đường tiến đến sân khấu vỉa vè để hát cùng chàng trai khiếm thị, cổ vũ và động viên họ, hình đẹp này được một người bạn của cô ghi lại và chia sẻ, nghĩa cử đẹp ấy nhanh chóng được lan tỏa đến các nghệ sĩ Việt và các fan hâm mộ.

Việc làm của Mỹ Tâm tưởng chừng như rất đơn giản nhưng nó đã cho thấy niềm tin vào cuộc sống vẫn còn có tình người, bởi "Trong dòng đời nhốn nháo, sấp ngửa này, biết dừng lại vì một ai đó, một điều gì đó, không có mấy người". Cũng chính vì điều này mà trong một đề thi kết thúc học kỳ THPT sáng qua tại Cà Mau đã đề cập đến cái tên Mỹ Tâm cùng câu hỏi "Theo anh chị, hành động của Mỹ Tâm xuất phát từ điều gì? Điều ấy nói lên những phẩm chất nào cần có ở một nghệ sĩ? Theo anh chị điều còn lại sau đêm diễn của Mỹ Tâm là gì?"

Đề thi sau đó được đăng tải trên mạng và nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả bởi câu chuyện vừa mang tính đời thực vừa có giá trị nhân văn.

chọn
[Photostory] Tuyến Vành đai 3 đang xây dựng qua TP Thuận An
Tuyến vành đai 3 TP HCM đi qua TP Thuận An có chiều dài khoảng 8 km, qua các phường Bình Chuẩn, Thuận Giao, An Thạnh và xã An Sơn.