Nam chính 'Aquaman' náo loạn buổi công chiếu phim

Jason Momoa đóng vai chính trong "Aquaman" khuấy động khán giả với điệu nhảy Haka cùng nam diễn viên Temuera Morrison.

Ngày 13/12, Aquaman chính thức được công chiếu sau hơn nửa năm chờ đợi của khán giả. Bộ phim được kì vọng là tác phẩm điện ảnh nổi bật dịp cuối năm 2018, tạo nên bước đột phá của DC trong "một năm đầy khó khăn".

Trong sự kiện ra mắt phim, tờ Hollywoodreporter đăng tải hình ảnh nam diễn viên chính Jason Momoa diện trang phục khỏe khắn, cầm cây đinh ba, náo loạn thảm đỏ lễ công chiếu Aquaman gần đây.

nam chinh aquaman nao loan buoi cong chieu phim

Nam chính Jason Momoa "náo loạn" lê công chiếu "Aquaman" (Ảnh: Hollywoodreporter)

Nam diễn viên chính Aquaman có mặt từ lúc 6 giờ tối, anh bất ngờ thể hiện vũ đạo Haka quen thuộc trong phim cùng nam diễn viên Temuera Morrison – đóng vai bố Aquaman. Ngay sau đó, khán giả cùng khách mời tham dự đã hò reo tên Jason Momoa cùng ê kíp sản xuất bộ phim.

Hollywoodreporter miêu tả sự xuất hiện của Jason Momoa: "Một giọng nói từ sâu trong bóng tối thổ lộ rằng: Tôi yêu bạn, tất cả mọi người đang có mặt ở đây".

Nam diễn viên chính bày tỏ niềm hạnh phúc và tự hào khi gánh vác trách nhiệm của hãng Warner Bros trong bộ phim ra mắt gần đây. Giữa những người hâm mộ truyện tranh của DC và khán giả yêu thích điện ảnh, đạo diễn James Wan cố cân bằng để bộ phim không khác nhiều so với nguyên bản.

Sau màn giới thiệu náo nhiệt, Jason Momoa dạo quanh các khu vui chơi tại lễ công chiếu, gửi lời chúc tốt đẹp tới người hâm mộ, khán giả và các khách mời.

Ngoài sự xuất hiện của nam chính Jason Momoa, tên tuổi kì cựu của làng điện ảnh như Patrick Wilson, Dolph Lundgren… Tuy nhiên, nữ diễn viên chính Amber Heard lại thiếu vắng trong buổi công chiếu Aquaman.

nam chinh aquaman nao loan buoi cong chieu phim
Patrick Wilson đảm nhận vai diễn phản diện trong "Aquaman" (Ảnh: Hollywoodreporter)

Trong phim, Patrick Wilson đảm nhiệm vai diễn Black Manta – kẻ phản diện luôn tìm kiếm và muốn giết chết Aquaman. Có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất các bộ phim tâm linh, kinh dị và thể hiện tâm lí nhân vật, tuy nhiên Patrick Wilson khá lo lắng cho vai diễn trong Aquaman. Thậm chí, nam diễn viên phải luyện tập nhiều giờ cho các cảnh quay hành động, giam mình trong phòng tập để nhập vai tốt nhất.

Aquaman: đế vương Alantis, là bộ phim siêu anh hùng nối tiếp sau sự kiện xảy ra trong Justice League – Liên Minh Công Lý.

Nội dung phim xoay quanh cuộc đời "ông vua biển cả "Arthur Curry/Aquaman mang hai dòng máu người trái đất và Atlantics. Anh phải đối mặt với nhiều thách thức để gìn giữ hòa bình cho thế giới, ngăn chặn cuộc xâm lăng của thần dân Atlantics lên đất liền.

Tác phẩm của đạo diễn James Wan nhận nhiều lời khen, đánh giá tích cực từ các trang chuyên phim, giới phê bình cùng khán giả. Đây được xem là tác phẩm đáng trông đợi nửa cuối năm 2018 của Hollywood.

XEM THÊM

nam chinh aquaman nao loan buoi cong chieu phim Tin tức sao Việt 12/12: Hành động của H'Hen Niê trước bán kết Hoa hậu Hoàn vũ, lộ diện nữ chính trong Người ấy là ai tập 7

Tin tức sao Việt 12/12, H'Hen Niê tung ảnh bikini nóng bỏng trước thềm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Nữ chính của Người ấy là ...

nam chinh aquaman nao loan buoi cong chieu phim Tuyên bố 'cởi sạch' để gây chú ý, điện ảnh Việt đang ở đâu?

"Gái già lắm chiêu" mới ra rạp gần đây tiếp tục gây "sóng gió" với hình ảnh diễn viên diện đồ "thiếu vải", phát ngôn ...

nam chinh aquaman nao loan buoi cong chieu phim Những tác phẩm điện ảnh được công chiếu dịp lễ Giáng sinh năm 2018

"Elliot tuần lộc giả danh" là tác phẩm duy nhất có hơi hướng Giáng sinh, còn lại những bộ phim hoạt hình, hành động chiếm ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.