Những tác phẩm điện ảnh được công chiếu dịp lễ Giáng sinh năm 2018

"Elliot tuần lộc giả danh" là tác phẩm duy nhất có hơi hướng Giáng sinh, còn lại những bộ phim hoạt hình, hành động chiếm lĩnh thị trường điện ảnh Việt trong tháng 12 này.

Elliot tuần lộc giả danh

Bộ phim của đạo diễn Jennifer Westcott ra mắt ngày 7/12 với nội dung đơn giản, mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho khán giả trong kì nghỉ lễ Giáng sinh. Elliot tuần lộc giả danh kể về chú ngựa nhỏ có giấc mơ lớn nhất đời mình là thành viên đội tuần lộc của ông già Noel.

nhung tac pham dien anh duoc cong chieu dip le giang sinh nam 2018
Tác phẩm hoạt hình duy nhất của Hollywood có chủ đề Giáng sinh được công chiếu tại Việt Nam năm 2018 (Ảnh: Vnexpress)

Elliot khám phá Bắc Cực khi hóa trang giả dạng tuần lộc trong chuyến phiêu lưu 3 ngày của mình. Những cảnh quay vui nhộn sẽ mang đến tràng cười vui nhộn sảng khoái cho khán giả.

94 phút của bộ phim với sự tham gia của hai tên tuổi Josh Hutcherson, Jeff Dunham… là tác phẩm duy nhất thực hiện đề tài Giáng sinh. Tác phẩm hoạt hình không được nhiều khán giả kì vọng tạo nên cơn sốt điện ảnh tại Việt Nam nhưng sẽ là xuất chiếu đáng mong đợi trong dịp lễ Giáng sinh năm nay.

Khi các góa phụ hành động

Bộ phim của đạo diễn Steve McQueen - chủ nhân tượng vàng Oscar được xem là tác phẩm điện ảnh nổi bật trong mùa lễ Giáng sinh tại Việt Nam khi tôn vinh nữ quyền và sự mạnh mẽ của đàn bà trong hoàn cảnh mất chồng.

Khi các góa phụ hành động có sự góp mặt của các ngôi sao tên tuổi của kinh đô điện ảnh Hollywood như Viola Davis, Michelle Rodriguez, Elizabeth Debicki, Cynthia Erivo, Colin Farrell, Brian Tyree Henry, Daniel Kaluuya… Bộ phim gây được tiếng vang lớn tại thị trường giải trí nước Mỹ với doanh thu cao.

nhung tac pham dien anh duoc cong chieu dip le giang sinh nam 2018
Bốn tên tuổi lớn của Hollywood bao gồm Viola Davis, Elizabeth Debicki, Michelle Rodriguez, Cynthia Erivo sẽ góp mặt trong bộ phim (Ảnh: Pose)

Câu chuyện về 04 góa phụ gồm Veronica (chủ nhân tượng vàng Oscar - Viola Davis), Alice (Elizabeth Debicki), Linda (Michelle Rodriguez) and Belle (Cynthia Erivo) cùng hợp lực giành lại những gì thuộc về họ sau khi chồng qua đời vì một vụ cướp bất thành.

Aquaman: đế vương Alantis

Tác phẩm điện ảnh đáng mong chờ nhất của hãng DC chính thức khởi chiếu ngày 13/12 tại Việt Nam. Dưới bàn tay của "phù thủy phim kinh dị" James Wan, Aquaman: đế vương Alantis hứa hẹn mang đến sự bùng nổ và bất ngờ đối với khán giả. Bộ phim nhận được phản hồi tích cực sau khi công chiếu tại Bắc Mỹ và một số nước châu Âu.

nhung tac pham dien anh duoc cong chieu dip le giang sinh nam 2018
Bộ phim siêu anh hùng của DC được mong chờ nhất trong tháng 12 (Ảnh: Mpaa)

Nội dung bộ phim được xây dựng tiếp nối sau sự kiện xảy ra trong Justice League – Liên Minh Công Lý. Theo đó, Arthur Curry/Aquaman sẽ cai trị vương quốc dưới biển sâu Atlantics và đứng trong tình thế khó xử khi dân chúng trên cạn gây ô nhiễm môi trường toàn cầu. Trong khi đó, người dân Atlantics luôn sẵn sàng để chiếm lấy đất liền. Aquaman phải đối mặt với những kẻ thù đe đọa nền hòa bình và yên ổn của vương quốc mình.

Phần phim lần này cũng tái hiện tuổi thơ và xuất thân của Aquaman từ bé khi anh mang hai dòng máu người thường và Atlantics. Đế vương biển cả phải đối mặt với nhiều thách thức để gìn giữ hòa bình cho thế giới.

Bộ phim có sự tham gia của nhiều ngôi sao tên tuổi như Jason Momoa, Amber Heard, Patrick Wilson... hứa hẹn chiêu đãi khán giả bữa tiệc điện ảnh siêu anh hùng đầy thỏa mãn.

Người Nhện: Vũ trụ mới

Tác phẩm mở rộng của vũ trụ điện ảnh DC được ba đạo diễn phối hợp sản xuất bao gồm Peter Ramsey, Robert Persichetti Jr., Rodney Rothman sẽ ra mắt ngày 14/12 tới đây. Tác phẩm được chờ đợi sẽ chiều lòng đối tượng khán giả nhí và những người yêu thích siêu anh hùng Người Nhện nhiều thập kỉ nay trong mùa Giáng sinh 2018.

120 phút của bộ phim mở ra góc nhìn hoàn toàn mới về thế giới Nhện với đủ cảnh tượng. Phim có sự tham gia của các tên tuổi mới như Avi Arad, Amy Pascal, Phil Lord, Christopher Miller, Christina Steinberg… hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ cho khán giả trong mùa lễ Giáng sinh năm nay.

Xác chết quỷ ám

Bộ phim của đạo diễn Diederik Van Rooijen được công chiếu 21/12 sẽ là tác phẩm kinh dị duy nhất trong mùa lễ Giáng sinh 2018. Xác chết quỷ ám có sự góp mặt của dàn diễn viên ít tên tuổi như Shay Mitchell, Stana Katic, Grey Damon….

Phim nói về nữ bác sĩ Megan Reed (Shay Mitchell thủ vai) mắc vấn đề tâm lí nên luôn sử dụng thuốc an thần. Trong những đêm trực tại nhà xác bệnh viện, cô gặp hoang mang, ảo giác về hiện tượng tâm linh. Sự kiện về quỷ ám diễn ra khi Megan Reed nhận một xác chết nhăn nhúm đã chết sau một buổi trừ tà thất bại.

nhung tac pham dien anh duoc cong chieu dip le giang sinh nam 2018
Bộ phim gây ám ảnh bởi tạo hình kinh dị (Ảnh: Chụp màn hình)

Trailer bộ phim mang đến cảm giác ghê sợ với tạo hình kì dị, ám ảnh, phần âm thanh được sử dụng linh hoạt đưa người xem đến với màn hù dọa giật mình. Tác phẩm hứa hẹn sẽ mang lại "luồng gió" mới cho dòng phim kinh dị nói riêng và những sản phẩm được công chiếu trong dịp lễ Giáng sinh 2018.

Holmes & Watson

Bộ phim của đạo diễn Etan Cohen là tác phẩm được khán giả mong chờ nhất mùa Giáng sinh 2018 với sự góp mặt của bộ đôi danh hài nổi tiếng Will Ferrell và John C. Reilly. Được sản xuất bởi hãng Colombia Picture’s mang tới cho khán giả những tràng cười ra nước mắt bởi nhiều pha hành động hài hước, ngộ nghĩnh của bộ đôi Will Ferrell - John C. Reilly trong trailer.

nhung tac pham dien anh duoc cong chieu dip le giang sinh nam 2018
Bộ đôi diễn viên hài nổi tiếng Will Ferrell và John C. Reilly xuất hiện trong bộ phim (Ảnh: USAtoday)

Trong bộ phim, cặp đôi diễn viên thủ vai hình tượng nổi tiếng bậc nhất nước Anh là thám tử Sherlock Holmes (Will Ferrell) và bác sĩ John Watson (John C. Reilly). Cả hai cố gắng tìm cách giải quyết vụ án liên quan đến tính ạng nữ hoàng Anh và bắn bày ong sát thủ bằng súng trường với vẻ ngơ ngác.

Với lối diễn xuất quen thuộc, Will Ferrell - John C. Reilly gây cười bằng những màn đối thoại cãi vã, đi kèm với hành động ngớ ngẩn, khó giải thích của nhân vật. Bên cạnh đó, đạo diễn Etan Cohen lồng ghép nhiều chi tiết hiện đại trong bối cảnh thế kỉ 19 tạo nên những nghịch cảnh trái ngược, mang tới bất ngờ cho khán giả thưởng thức.

Holmes & Watson mang tới cảm giác vui vẻ, thỏa mái cho khán giả trong mùa lễ Giáng sinh 2018. Đây sẽ là tác phẩm ăn khách tại phòng vé Việt Nam trong tháng 12 tới đây.

XEM THÊM

nhung tac pham dien anh duoc cong chieu dip le giang sinh nam 2018 Hoa đào bung nở, rực rỡ khoe sắc trước thềm Giáng sinh 2018

Những cành đào nở sớm được bày bán tại chợ hoa Quảng Bá (Tây Hồ, Hà Nội) thu hút nhiều người mua. Theo tiểu thương, ...

nhung tac pham dien anh duoc cong chieu dip le giang sinh nam 2018 Top trung tâm thương mại ở Hà Nội trang trí Noel 2018 đẹp rực rỡ, thích hợp để 'sống ảo'

Mùa Noel 2018 đang đến gần, nhiều trung tâm thương mại ở Hà Nội đã trang trí xong, hứa hẹn trở thành địa điểm vui ...

nhung tac pham dien anh duoc cong chieu dip le giang sinh nam 2018 Ngắm những cây thông hoành tráng nhất Hà Nội trước ngày Giáng sinh 2018

Mặc dù còn nhiều ngày nữa mới chính thức diễn ra lễ Giáng sinh. Nhưng tại Hà Nội đã bắt đầu xuất hiện những cây ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.