Nam Em nhận giải Người phụ nữ truyền cảm hứng của năm

Bằng nỗ lực của bản thân và vươn đến thành công trong sự nghiệp, người đẹp Nam Em xứng đáng được trao giải thưởng “Người phụ nữ truyền cảm hứng 2016”. 

Tối 12/1 vừa qua, Top 8 Miss Earth 2016 Nam Em đã vinh dự được trao giải thưởng Người phụ nữ truyền cảm hứng 2016 do một tạp chí trao tặng. Đến chúc mừng cô trong đêm Gala có sự hiện diện của hoa hậu Hằng Nguyễn và á hậu Hà Thu.

Bộ váy dạ hội đuôi cá tinh tế giúp Nam Em ghi điểm trên thảm đỏ tối qua. Ảnh: Nhân Phan-Huy Bình.

Tham dự sự kiện này, Nam Em chọn cho mình cho mình chiếc đầm thanh lịch của Nhà thiết kế Châu Phạm. Trong sự kiện, Nam Em đã vinh dự được Ban tổ chức trao giải thưởng “Người phụ nữ truyền cảm hứng 2016” với những nỗ lực thay đổi bản thân và vươn đến những thành công từ lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh và cả ở sân khấu sắc đẹp quốc tế khi giúp Việt Nam lần đầu vào Top 8 Hoa hậu Trái đất.

Á hậu Hà Thu chọn cho mình bộ váy dạ hội màu đỏ sexy của NTK Hà Thanh Huy. Với bộ đầm rực rỡ này, Hà Thu khoe được thân hình đẹp và làn da trắng mịn màng của mình. Ảnh: Nhân Phan-Huy Bình.
Hoa hậu Hằng Nguyễn - Top 12 Mrs Universe 2016 chọn bộ váy dạ hội sang trọng và tinh tế với hình ảnh cách điệu những chú gà vàng sang trọng trên nền vải đen tinh tế. Ảnh: Nhân Phan-Huy Bình.

Được biết, Hoa hậu Hằng Nguyễn là người chị rất thân thiết của Nam Em và Hà Thu. Do đó, Hằng Nguyễn và Hà Thu đã dành thời gian đến chúc mừng Nam Em được vinh danh giải thưởng này.

Cuộc hội ngộ tại sự kiện, cả ba người đã có những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau. Nam Em dù chỉ xuất hiện “chớp nhoáng” trên thảm đỏ vì phải chuẩn bị trình diễn ca khúc “Trả lại thời gian” để tặng cho chương trình, nhưng cô cũng kịp ghi lại những tấm ảnh đẹp cùng các người đẹp khác.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.