Nam sinh 10X Cà Mau 'gây sốt' với gương mặt điển trai như tài tử Hồng Kông

Điển trai, tài năng và thân thiện - đó là những tính từ từ đã quá quen thuộc khi nói về chàng trai này. Với lợi thế ăn vận bảnh bao, phong thái ngời ngời cuốn hút chỉ với một vài hình ảnh xuất hiện trên Facebook, 10x Cà Mau đã nhanh chóng "xâm chiếm" được sự quan tâm, lấy lòng biết bao nhiêu người nhờ vào khuôn mặt điển trai, thư sinh của mình.

Trai đẹp luôn là một chủ đề được nhiều quan quan tâm, đặc biệt nhất là đối với các cô gái. Mới đây, cư dân mạng đã được dịp phát cuồng vì những clip của một anh chàng sở hữu gương mặt điển trai hoàn hảo như bước ra trong truyện tranh, điều đáng nói câu bạn có nickname Thanh Duy này còn được nhận xét là rất giống Giang Thần của drama Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta.

nam sinh 10x ca mau gay sot voi guong mat dien trai nhu tai tu hong kong
Thanh Duy

Cậu bạn được nhắc đến đây có tên Dương Thanh Duy, sinh năm 2000, hiện đang học lớp 12 trường THPT Hồ Thị Kỷ, Cà Mau. Duy nổi lên khi được mọi người biết đến qua các diễn đàn mạng cho giới trẻ và qua các clip hát nhảy trên ứng dụng Tik Tok. Với ngoại hình cực kì điển trai, không thể phủ nhận sức hút khó cưỡng của chàng trai này. Thanh Duy đang là cái tên được kỳ vọng sẽ trở thành gương mặt sáng giá trong tương lai.

nam sinh 10x ca mau gay sot voi guong mat dien trai nhu tai tu hong kong
Anh chàng sở hữu ngoại hình ưa nhìn.

Những clip đáng yêu Thanh Duy chia sẻ trên trang cá nhân luôn nhận được hàng nghìn lượt thích từ cộng đồng mạng bởi nụ cười tỏa nắng, biểu cảm đáng yêu - giây phút "sát thương", "đốn tim" các cô gái. Không mấy ngạc nhiên khi được biết Thanh Duy chính là một trong những titoker hot nhất hiện nay.

nam sinh 10x ca mau gay sot voi guong mat dien trai nhu tai tu hong kong
Nụ cười của cậu có khả năng "sát thương" các cô gái

“Duy rất vui vì càng ngày có nhiều người biết đến và yêu mến mình. Nhận được nhiều sự quan tâm mỗi ngày mình thấy rất vui và hạnh phúc, nhưng để xứng đáng là 1 hot boy thì mình phải cố gắng thật nhiều để hoàn thiện bản thân hơn nữa, để xứng đáng với những thứ tình cảm mà mọi người đang dành cho mình.” - Thanh Duy bộc bạch.

nam sinh 10x ca mau gay sot voi guong mat dien trai nhu tai tu hong kong
Những bức ảnh của Thanh Duy đăng trên trang cá nhân nhận được vô số lời khen gợi.

Chia sẻ thêm về bản thân, Thanh Duy cho biết thời gian rảnh cậu thường dành thời gian vào việc học hội họa và vũ đạo bởi đó là niềm yêu thích của cậu. Ngoài ra, cậu còn có sở thích đi du lịch, tìm tòi khám phá những điều mới để học hỏi, mở rộng kiến thức hoàn thiện bản thân.

nam sinh 10x ca mau gay sot voi guong mat dien trai nhu tai tu hong kong
Không chỉ có ngoại hình sáng, Thanh Duy còn được đánh giá cao bởi khả năng vũ đạo của mình.

Điển trai và đa tài nhưng không vì thế mà Thanh Duy trở nên kiêu căng hay nhận mình nổi tiếng. Ngoài đời cũng như ở trường học, nhờ tính cách hòa đồng, năng động và thân thiện mà Thanh Duy luôn được nhiều người yêu quý. Việc tích cực tham gia nhiều hoạt động đoàn thể, chàng trai này được nhiều thành viên trong trường tán dương và phong tặng danh hiệu hot boy.

nam sinh 10x ca mau gay sot voi guong mat dien trai nhu tai tu hong kong
Vẻ đẹp bảnh bao thư sinh của anh chàng 17 tuổi.

Thanh Duy gây ấn tượng với người nhìn nhờ sống mũi cao, bờ môi mỏng, khuôn mặt sắc nét búng ra sữa hết sức dễ thương và chiều cao lí tưởng, nhìn nghiêng lại có đường xương quai hàm góc cạnh đẹp xuất sắc. Đặc biệt ở một vài góc hình, người ta còn nhận ra Thanh Duy khá giống với nam diễn viên Giang Thần trong Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta.

nam sinh 10x ca mau gay sot voi guong mat dien trai nhu tai tu hong kong
Trên mạng xã hội, nhiều người nhận xét anh chành có nét giống với " Giang Thần" Hồ Nhất Thiên.

Ngoại hình điển trai là đề tài thu hút sự chú ý của dân mạng dành cho Duy. Việc mới 17 tuổi nhưng cậu đã cao đến 1m78, gương mặt góc cạnh sắc sảo, phong thái ngời ngời chẳng thua kém người mẫu, diễn viên nào điều này khiến Thanh Duy đang trở thành người trong mộng của biết bao cô gái.

nam sinh 10x ca mau gay sot voi guong mat dien trai nhu tai tu hong kong
Combo điển trai, đa tài và thân thiện khiến Dương Thanh Duy chiếm trọn được cảm tình của nhiều nữ sinh.

Sở hữu vóc dáng chuẩn cùng vẻ ngoài bảnh bao, gu thời trang cool ngầu, cá tính của 10X cũng rất đáng để giới trẻ học hỏi, chính vì những lợi thế lớn về ngoại hình ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Thanh Duy nhận được khá nhiều lời mời tham gia làm mẫu ảnh, đóng phim. Duy cho biết hiện tại đang năm cuối nên mọi hoạt động cậu tạm gác lại để tập trung tốt cho việc học.Tính đến thời điểm hiện tại, trang cá nhân của anh chàng này đã thu hút hơn 50 nghìn người theo dõi.

nam sinh 10x ca mau gay sot voi guong mat dien trai nhu tai tu hong kong
Hẳn sẽ không ít nhiều người lầm tưởng mình đang gặp diễn viên hay người mẫu nào đó với độ đẹp trai ngây ngất của 10x đời đầu này.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Thanh Duy cho biết cậu mong muốn theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật và hi vọng sẽ luôn được mọi người yêu mến và ủng hộ.

nam sinh 10x ca mau gay sot voi guong mat dien trai nhu tai tu hong kong 10X Sài Gòn khiến khán giả bật khóc ở thi quý 'Đường lên đỉnh Olympia'
nam sinh 10x ca mau gay sot voi guong mat dien trai nhu tai tu hong kong Nhan sắc dịu dàng, trong sáng của 10X trong sắc thu Hà Nội

Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.