Nam vương Tiến Đạt: 'Mục tiêu đặt ra là quán quân Mister Grand International 2017'

"Trước khi quyết định tham dự cuộc thi tất nhiên mục tiêu của tôi sẽ ít nhất nằm trong top 3 hoặc cao hơn nữa là quán quân" - Tiến Đạt chia sẻ. 
nam vuong tien dat muc tieu dat ra la quan quan mister grand international 2017 Nguyễn Tiến Đạt được cấp phép tham gia Mister International 2017

Chỉ còn hai tháng nữa là Tiến Đạt sẽ lên đường sang Philippines đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Mister Grand International - Nam vương hòa bình quốc tế 2017 – một sân chơi mới dành cho các quý ông trên thế giới. Trước khi "chinh chiến" ở xứ người, chàng trai này đã có những chia sẻ đầy thú vị.

- Chào Tiến Đạt, chúc mừng bạn vừa trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tại đấu trường Mister Grand International 2017! Bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình khi bản thân may mắn được tham gia tới hai cuộc thi quốc tế trong vòng một năm?

Cảm xúc của tôi bây giờ khá là hồi hộp, mặc dù trước đó cũng đã từng tham dự 1 cuộc thi quốc tế vào đầu năm nay. Hai lần đi thi quốc tế trong vòng chưa đến 1 năm - điều dường như ít người được trải nghiệm nên tôi cảm thấy mình may mắn.

Hiện tại tôi đã nhận được lời mời từ Ban tổ chức cuộc thi Mister Grand International 2017 và đang hoàn tất xin thủ tục cấp phép để được đại diện Việt Nam chính thức tham gia đấu trường này.

nam vuong tien dat muc tieu dat ra la quan quan mister grand international 2017
Tiến Đạt sẽ đại diện Việt Nam tham gia Mister Grand International 2017.

- Sau khi lọt top 6 của cuộc thi Mister International - Nam vương quốc tế 2017, cuộc sống của bạn đã thay đổi như thế nào, có những cơ hội mới đến với bản thân không?

Sau khi đoạt giải Mister Charming Smile cùng top 6 chung cuộc của Mister International 2017, tôi trở về Việt Nam và nhận được sự quan tâm chia sẻ của mọi người. Tôi được biết đến nhiều hơn, theo đó công việc cũng bận rộn hơn. Vì thế nên tôi đã chuyển hẳn vào sinh sống tại TP.HCM để thuận tiện cho công việc và cũng may mắn nhận được nhiều lời mời tham gia các game show, sự kiện, quảng cáo,…

- Được biết, cuộc thi Mister Grand International lần đầu tiên được tổ chức nên còn rất mới mẻ và cũng chưa biết chất lượng ra sao, vậy lí do hay mục đích nào đã khiến bạn quyết định nhận lời tham gia?

Đúng là cuộc thi Mister Grand International 2017 lần đầu tiên được tổ chức, tuy nhiên tôi cũng có nghe nói qua về cuộc thi dành cho các bạn nữ là Miss Grand International, nên tôi thấy tên gọi cuộc thi rất ý nghĩa.

Lúc đầu tôi cũng khá phân vân, nhưng sau khi được sự tư vấn, chia sẻ từ đơn vị nắm bản quyền là ERM thì tôi thấy yên tâm hơn. Ban tổ chức cuộc thi là 1 ekip rất chuyên nghiệp và uy tín, họ đã có sự chuẩn bị chu đáo với thời gian dài.

nam vuong tien dat muc tieu dat ra la quan quan mister grand international 2017
Tiến Đạt quyết định tham gia Mister Grand International vì cuộc thi này rất có ý nghĩa.

- Tại sao bạn lại "mạo hiểm" tham gia một sân chơi nhỏ hơn rất nhiều so với cuộc thi trước đó, nhiều người còn gọi nó là "ao làng"? Đối với bạn danh hiệu top 6 Mister International là chưa đủ?

Mặc dù là cuộc thi mới nhưng với quy mô và sự chuẩn bị của Ban tổ chức thì tôi không nghĩ là "ao làng". Các nước bạn cũng có tổ chức cuộc thi Mister Grand riêng từng nước để chọn được những thí sinh ưu tú.

Theo thông tin tôi được biết thì đã có trên 50 quốc gia đăng kí cử thí sinh tham dự cuộc thi này. Do đó tôi càng thêm phấn khởi khi nhận được lời mời từ Ban tổ chức cuộc thi.

Mỗi cuộc thi đều có những tiêu chí riêng nên khi bản thân thấy mình phù hợp thì sẽ tham gia trải nghiệm một lần nữa. Tôi cũng mong muốn góp phần vào thành công chung của phái mạnh Việt Nam tại đấu trường quốc tế và thực sự hi vọng 2 tiếng "Việt Nam" sẽ được vang lên trên đất nước Philippines trong tháng 10 tới.

nam vuong tien dat muc tieu dat ra la quan quan mister grand international 2017
Hình thể nóng bỏng của Tiến Đạt

- Trong suốt thời gian qua, bạn đã chuẩn bị những hành trang gì để đến với Mister Grand International 2017 tại Philippines, đặc biệt về khoản giao tiếp anh văn sau "sự cố ứng xử"' chưa tốt vào đêm chung kết Mister Internatonal? Và quan trọng hơn nữa là tiêu chí "thuyết trình" ở cuộc thi mới này rất được đề cao?

Thực tế, sau khi đã được tham gia 1 cuộc thi quốc tế thì tôi cùng ekip cũng đã hiểu cách thức tuyển chọn các thí sinh trong một cuộc thi ra sao. Tất cả giao tiếp hàng ngày đa số sử dụng tiếng Anh nên cũng không quá khó cho tôi.

Song song đó, tự bản thân tôi đã lưu ý hơn phần giao lưu và thuyết trình các đề tài sao cho phù hợp với tiêu chí cuộc thi đưa ra. Hi vọng tôi sẽ có cơ hội được vào vòng thi ứng xử trong đêm chung kết để thể hiện bản lĩnh mới của mình với mọi người, đặc biệt là bạn bè quốc tế.

- Bạn có suy nghĩ khi tham gia cuộc thi lần này mình sẽ tiến tới đâu, liệu có vào được top 3 hay không? Giả sử bị loại hoặc thấp hơn top 6 trước đó, bạn sẽ cảm thấy như thế nào?

Trước khi quyết định tham dự cuộc thi tất nhiên mục tiêu của tôi sẽ ít nhất nằm trong top 3 hoặc cao hơn nữa là quán quân. Nếu "bị out" hoặc thấp hơn top 6 thì chắc chắn tôi cùng ekip sẽ rất thất vọng vì đã phụ lòng cổ vũ của mọi người, đặc biệt là các fan yêu mến tôi.

nam vuong tien dat muc tieu dat ra la quan quan mister grand international 2017
Mục tiêu của Tiến Đạt ít nhất lọt top 3, cao hơn nữa là chiến thắng Mister Grand International 2017.

- Một phần thi rất nhiều fan mong chờ đó là phần thi Trang phục dân tộc, Tiến Đạt có thể bật mí một chút về bộ quốc phục lần này không, sẽ mới lạ hay vẫn là áo dài?

Ban tổ chức Mister Grand International 2017 đã vừa thông báo là năm nay sẽ không có phần thi Trang phục dân tộc, thay vào đó các thí sinh có thể giới thiệu bộ trang phục đặc trưng mà mình yêu thích.

Tuy nhiên, chắc chắn các bạn sẽ thấy tôi giới thiệu đến bạn bè quốc tế bộ trang phục dân tộc ấn tượng, phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Hi vọng các bạn sẽ luôn cổ vũ và ủng hộ tôi trong cuộc thi này!

- Cảm ơn Tiến Đạt đã dành thời gian chia sẻ!

nam vuong tien dat muc tieu dat ra la quan quan mister grand international 2017 Việt Nam: 'Cường quốc' nam vương khiến quốc tế phải dè chừng!
nam vuong tien dat muc tieu dat ra la quan quan mister grand international 2017 Mister Global 2017: Brazil đăng quang, Việt Nam giành ngôi Á vương 4
nam vuong tien dat muc tieu dat ra la quan quan mister grand international 2017 Đại diện Việt Nam được kỳ vọng lọt Top 5 Mister International 2017
chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.