Nắng nóng có ảnh hưởng đến chuyện gối chăn?

Theo bác sĩ Nguyễn Bá Hưng, Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội, câu trả lời là nắng nóng có ảnh hưởng đến hưng phấn tình dục.
nang nong co anh huong den chuyen goi chan 4 'không', 3 'nên' trong chuyện 'chăn gối' mùa hè
nang nong co anh huong den chuyen goi chan Đừng làm gì là cách tốt nhất để 'chuyện ấy' được thăng hoa

Bác sĩ Hưng lý giải, thời tiết quá nóng làm chúng ta mất mồ hôi. Lượng dịch mất nhiều khiến các chất điện giải đi theo. Cơ thể chúng ta khi ấy rất mệt mỏi. "Các tuyến mồ hôi tiết mùi rất nồng nặc, giảm bớt các chất dẫn truyền thần kinh, vì vậy trời nóng ảnh hưởng nhiều đến hưng phấn tình dục", bác sĩ Hưng nói.

Để vẫn cảm giác thăng hoa trong ái ân dù trời nóng bức, bác sĩ Hưng khuyên:

- Nên tắm trước khi "yêu". Tắm giúp cơ thể thư thái, sạch sẽ, thơm tho, kích thích những hưng phấn. Tuy nhiên không nên tắm quá lâu vì sẽ làm mất nhiệt lượng trong cơ thể.

- Đổi mới không gian lúc gần gũi. Ví dụ, thay đổi vài địa điểm khác ngoài phòng ngủ để tạo cảm giác mới mẻ, kích thích cho cả hai.

- Bổ sung những thực phẩm có tác dụng kích thích ham muốn. Ngày mùa hè ngắn hơn và nắng nóng khiến cho hormone hạnh phúc giảm đi. Tuy nhiên, bạn có thể tăng cảm xúc tình dục bằng những đồ ăn hương vị mùa hè như cá, rau xà lách, những sản phẩm từ đậu nành, hoa quả như bơ, táo, dâu tây.

nang nong co anh huong den chuyen goi chan Đừng làm gì là cách tốt nhất để 'chuyện ấy' được thăng hoa

Chìa khóa để giúp đời sống tình dục tốt hơn đôi khi lại nằm ở những phương pháp đơn giản đến không ngờ.

nang nong co anh huong den chuyen goi chan Quá đào hoa có thể làm... mất lửa chăn gối

Nghiên cứu tâm lý học mới công bố của Trường Đại học Guelph (Canada) cho thấy càng có nhiều bạn tình, sự hài lòng mà ...

nang nong co anh huong den chuyen goi chan Người đàn ông sắp được sex lần đầu sau 44 năm không có dương vật

Từng cặp kè hơn 100 phụ nữ, Andrew Wardle (Anh) giờ đây mới chuẩn bị ân ái lần đầu nhờ ghép dương vật sinh học.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.