Nathan Lee hợp tác cùng nhà sản xuất quốc tế ra mắt album nhạc xưa

Hơn phân nửa của album được hoà âm, phối khí và sản xuất bởi nhóm nhạc nổi tiếng thế giới - 3nity, nhà sản xuất của ban nhạc All 4 One, đình đám với ca khúc I swear một thời.
 
nathan lee hop tac cung nha san xuat quoc te ra mat album nhac xua Nathan Lee được gọi là ‘Justin Timberlake phiên bản Việt’ trên sóng truyền hình Pháp

Chưa đầy 2 tháng sau khi "gây bão" với album Những khúc nhạc buồn, Nathan Lee tiếp tục tấn công Vpop khi tung BoLeero - một album nhạc xưa được nam ca sĩ làm mới lại hoàn toàn với một phong cách văn minh, hiện đại mang âm hưởng quốc tế. Hơn phân nửa của album này được hòa âm phối khí và sản xuất bởi nhóm nhạc nổi tiếng thế giới - 3nity.

nathan lee hop tac cung nha san xuat quoc te ra mat album nhac xua
Từng được coi là một chàng công tử trong cuộc chơi nghệ thuật, với việc đầu tư kỹ lưỡng cho album, Nathan Lee khẳng định anh luôn chịu chơi trong âm nhạc.

Khi được hỏi, vì sao vốn là một người sống ở nước ngoài nhiều năm, tư duy âm nhạc mới mẻ lại tiếp cận dòng nhạc bị chê "sến", cũ, Nathan Lee giải thích: "Mỗi dòng nhạc đều có cái hay riêng, quan trọng là cách mình cảm nhận, tư duy và truyền tải nó thế nào tới người nghe nhạc. Cá nhân Lee chưa bao giờ có khái niệm âm nhạc bác học, những gì mộc mạc, chân thành nhất sẽ được đón nhận theo đúng giá trị của nó.

Là một người sống tình cảm nên thể hiện những bản nhạc tình luôn là thế mạnh của Lee. Tuy nhiên, với cá tính khác biệt và cách suy nghĩ đôi khi hơi "quái" so với người thường, sự thể hiện của Lee sẽ mang lại cho khán giả những điều mới lạ hơn".

nathan lee hop tac cung nha san xuat quoc te ra mat album nhac xua
BoLeero là sản phẩm âm nhạc mà Nathan Lee cùng Trác Thuý Miêu, nhà báo Nguyễn Hậu và Nguyễn Minh ấp ủ, tiến hành biên tập và sản xuất từ cuối 2009, trước khi dòng nhạc Bolero trở nên hot như hiện tại.
nathan lee hop tac cung nha san xuat quoc te ra mat album nhac xua
Đây là một trong những album mất nhiều thời gian để thực hiện nhất.

BoLeero gồm những tuyệt phẩm: Phút Cuối, Niệm khúc cuối, Trên đỉnh mùa đông, Giọt nước mắt ngà... Ngoài phát hành trên mạng, Nathan Lee co biết album sẽ được in đĩa với 3 ca khúc nữa dành riêng cho phiên bản này.

nathan lee hop tac cung nha san xuat quoc te ra mat album nhac xua
Theo chia sẻ của Nathan Lee, năm 2017 sẽ là một năm sung sức trong sự nghiệp của anh với nhiều dự án được ấp ủ.

Ảnh: Phạm Hoài Nam

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.