Nên duyên nhờ mua hàng online, đôi đồng tính quyết tổ chức đám cưới dù gia đình phản đối

Chỉ còn hơn 2 tháng nữa, đôi đồng tính nam Minh Phúc và Nhật Thuận sẽ tổ chức đám cưới, đánh dấu ngày chính thức về chung một nhà.
nen duyen nho mua hang online doi dong tinh quyet to chuc dam cuoi bat chap gia dinh phan doi Giám đốc trẻ đồng tính: 'Cuộc đời này chỉ có 1 lần, tại sao không sống là chính mình'

Nên duyên nhờ mua hàng online

Nhớ lại kỷ niệm cách đây gần 2 năm, cặp đôi Minh Phúc (SN 1990, TP Hồ Chí Minh và Nhật Thuận (SN 1993, Tây Ninh) vẫn chưa thể tin rằng, cả hai đã cùng nhau đi qua một chặng đường dài và sắp trở thành một gia đình.

nen duyen nho mua hang online doi dong tinh quyet to chuc dam cuoi bat chap gia dinh phan doi
Minh Phúc và Nhật Thuận.

Giữa năm 2015, Phúc đang bán hàng online, còn Thuận là người khách đặt mua hàng. Lần đầu tiên gặp nhau khi Phúc giao hàng, cả hai đều không chút ấn tượng gì vì đối phương. Ở thời điểm đó, Phúc và Thuận đều đang trong một mối quan hệ với người khác.

“Phúc nhìn trông dáng ốm yếu, da đen. Mình cảm giác không hề có ấn tượng gì nổi bật. Còn khi đó, trong mắt Phúc, mình là chàng trai da trắng, cắt tóc đầu đinh, tay chân đầy hình xăm trổ.” – Thuận chia sẻ.

Đến khi chuyển hàng xong cho khách, về đến nhà, Phúc không quên nhắn tin hỏi thăm đối phương: “Nhìn qua hình anh nghĩ em yếu đuối và điệu lắm, không ngờ ở ngoài em đẹp và nam tính quá trời!”

nen duyen nho mua hang online doi dong tinh quyet to chuc dam cuoi bat chap gia dinh phan doi

Cuối năm 2015, Thuận và Phúc cùng chia tay người yêu. Thời điểm đó, đôi bạn trẻ chỉ nhắn tin hay bình luận qua ảnh của nhau. Đến gần Tết 2016, khi đang cô đơn không tìm được người bạn đi chơi, Phúc chủ động nhắn tin cho vị khách đặc biệt của mình.

“Lần đó, Phúc nói ở Sài Gòn không biết đi chơi đâu và muốn về quê Thuận chơi. Thuận chỉ nghĩ anh ấy nói đùa nên đồng ý nhưng đâu ngờ anh chàng về nhà mình thật.” – Thuận nói.

Cũng từ lần đó, cả hai chính thức quen nhau. Chỉ sau ít ngày, Thuận bất ngờ nhận được một hộp quà lớn từ chàng trai Sài thành. “Mình nhớ chính xác đó là ngày 14/02, Phúc trao mình một hộp quà to. Nhưng trong hộp quà đó lại có rất nhiều sợi giấy màu. Thuận nghĩ Phúc đang đùa. Cuối cùng, mình lại rất bất ngờ khi thấy một hộp hình trái tim đựng nhẫn và hộp hình vuông đựng đồng hồ. Đó cũng là món quà đầu tiên mà Thuận nhận được cũng như đó là lời cầu hôn của Phúc.”

Món quà đặc biệt đó đã khiến hai chàng trai từ độc thân trở thành người yêu chính thức của nhau.

Quyết cưới dù gia đình phản đối

Yêu nhau hơn 1 năm, cặp đôi đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới. “Hai đứa mình đã trải qua rất nhiều chuyện vui buồn. Chúng mình đều nhận ra là không thể sống thiếu nhau. Đám cưới sẽ gắn kết trách nhiệm của cả hai lại.” – Thuận chia sẻ về lý do quyết định tổ chức đám cưới.

Tuy nhiên, điều khiến cả hai cảm thấy khó khăn khi phải đối mặt với phản ứng của gia đình hai bên. “Lúc đầu, gia đình nhà Thuận phản đối trước mặc dù mình đã công khai là đồng tính thành công. Nhưng chuyện đám cưới thì vượt quá suy nghĩ của người lớn. Hơn nữa, gia đình ở quê nên sợ những người xung quanh cười chê.

Còn gia đình và họ hàng bên nhà Phúc thì trong 10 người có đến 9 người phản đối. Phúc đã từng trải qua mối tình 3 năm nhưng đều là chuyện buồn. Thế nên khi nhắc đến chuyện tổ chức đám cưới, gia đình Phúc phản đối ngay. Mình nghĩ đó là tâm lý chung của các bậc phụ huynh.”

nen duyen nho mua hang online doi dong tinh quyet to chuc dam cuoi bat chap gia dinh phan doi

Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa bao giờ có ý định từ bỏ việc tổ chức đám cưới. Thuận đã quyết định chuyển về Bình Dương làm. Còn Phúc vẫn theo đuổi công việc về kỹ thuật cho một công ty ở TP Hồ Chí Minh. Dù quãng đường phải mất 2 tiếng đồng hồ ngồi xe, nhưng cứ 2 ngày, Phúc lại về thăm người yêu một lần.

Những lúc được nghỉ phép, Phúc lại tranh thủ chở Thuận về Tây Ninh thăm gia đình. Trong buổi gặp mặt, cả hai tranh thủ cùng nấu cơm, trò chuyện với gia đình. Sau những lần tiếp xúc, ba mẹ Thuận nhận thấy “chàng rể tương lai” hiền lành và thật thà nên dần dần chấp thuận chuyện cưới xin.

nen duyen nho mua hang online doi dong tinh quyet to chuc dam cuoi bat chap gia dinh phan doi

Thuận vẫn còn nhớ lời mẹ dặn: “Con nào cũng là con, miễn tụi con thương nhau thật lòng, biết làm ăn, biết lo lắng cho nhau vậy là mẹ với ba yên tâm rồi.”

Về phía gia đình Phúc, Thuận cũng thường xuyên có mặt trong những ngày gia đình có tiệc. “Vì mình nấu rất giỏi nên mỗi khi đến nhà Phúc, mình không ngần ngại phụ giúp bà nội nấu ăn, bài trí và dọn dẹp. Cùng với tính cách hòa đồng và chăm chỉ nên gia đình Phúc đã chấp thuận và không còn phản đối hai đứa.”

nen duyen nho mua hang online doi dong tinh quyet to chuc dam cuoi bat chap gia dinh phan doi

Sau sự nỗ lực thuyết phục, Minh Phúc và Nhật Thuận đã được gia đình hai bên chấp nhận cho tổ chức đám cưới. Hiện tại, hai bên gia đình đã gặp nhau và cùng chọn lễ cưới sẽ diễn ra vào ngày 25/03 tới. Đôi bạn trẻ dự định trong tương lai, cả hai sẽ xin con nuôi hoặc nhờ người mang thai hộ.

nen duyen nho mua hang online doi dong tinh quyet to chuc dam cuoi bat chap gia dinh phan doi Cô gái chuyển giới xinh như búp bê công khai thành công nhờ mẹ bạn thân

Làn da trắng như sứ, khuôn mặt giống búp bê, khó ai có thể tin nổi Đoàn Quốc Triệu từng sinh ra trong hình hài ...

nen duyen nho mua hang online doi dong tinh quyet to chuc dam cuoi bat chap gia dinh phan doi Chuyện ít biết về cô gái chuyển giới 'danh chính ngôn thuận' mặc áo cưới theo chàng về dinh

Một tháng trước, đám cưới của cặp đôi hoán đổi giới tính cho nhau Minh Anh và Minh Khang bỗng trở thành một câu chuyện ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.