Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11: Kỉ niệm đặc biệt thời áo trắng của sao Việt

Các nghệ sĩ Việt dù bận rộn nhưng vẫn luôn dành một tình cảm đặc biệt cho những người thầy của mình. Những tâm sự vui buồn về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã được các Jay Quân, Huỳnh Quý và Huỳnh Hồng Loan chia sẻ.
ngay nha giao viet nam 2011 ki niem dac biet thoi ao trang cua sao viet Quà tặng 20/11 'chất muốn ngất' khiến thầy cô giáo 'rụng tim'

Jay Quân: "Mình đã có một tuổi học trò tuyệt vời"

Jay Quân bây giờ đã là người đàn ông trụ cột của gia đình. Trưởng thành hơn, thấm thía hơn công lao to lớn của đấng sinh thành và thầy cô dạy dỗ. Nhớ lại những năm tháng trên ghế nhà trường, Jay Quân chia sẻ: “Là con trai nên mình cực kì hiếu động, đúng kiểu nhất quỷ,nhì ma, thứ ba học trò.

Có một kỉ niệm đáng nhớ là năm lớp 11, cô giáo Tiếng Anh của lớp rất trẻ trung xinh đẹp nên Jay và con trai trong lớp hay trêu chọc cô. Nhiều lần quá cô giận và tặng cho 3 điểm 0 luôn. Vậy là năm đó Jay phải thi lại môn Tiếng Anh. Nhờ phải ôn ngày đêm để vượt qua kì thi lại nên bỗng dưng mình thích và học giỏi Tiếng Anh hơn. Sau này Tiếng Anh đã giúp Jay có được nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc và kinh doanh. Đến giờ nghĩ lại phải cảm ơn cô về những điểm 0 ấy”.

ngay nha giao viet nam 2011 ki niem dac biet thoi ao trang cua sao viet
Jay Quân chia sẻ: “Mình từng là hot boy của trường”

Không chỉ cô giáo Tiếng Anh, Jay Quân còn rất ấn tượng với giáo viên chủ nhiệm lớp 12: "Ngoài việc dạy giỏi cô còn như một người mẹ quan tâm tới từng học sinh có hoàn cảnh đặc biệt trong lớp. Ngày lễ nhà giáo năm trước Jay có về lại trường để hát tặng thầy cô và các em học sinh sau 7 năm ra trường. Cô vẫn ân cần chăm sóc dặn dò như mình vẫn còn là cậu học sinh nhỏ của cô vậy khiến Jay rất cảm động.

Mình đã có một tuổi học trò tuyệt vời. Nếu được quay lại quãng thời gian ấy, chỉ muốn tận hưởng lại tất cả những gì đã trải qua chứ không muốn thay đổi bất cứ điều gì cả. Tất cả những kỉ niệm vui buồn ấy đã tạo nên một ký ức học trò đẹp".

Huỳnh Quý: "NSƯT Hữu Châu là người thầy đã truyền cho mình lửa nghề"

Là ca sĩ thường xuyên đi diễn tại các trường học, được gặp gỡ giao lưu với thế hệ học sinh, Huỳnh Quý tâm sự: "Ngày xưa Quý vốn là một cậu học trò cũng khá là nhút nhát và thiếu dạn dĩ trong nhiều hoạt động. Chính những mái trường đã tôi luyện thành công một Huỳnh Quý tự tin hiện tại. Khi đi diễn ở các trường, thấy được sự năng động của các em thế hệ mới, bản thân thấy rất tự hào.

Có rất nhiều kỷ niệm khi mình đã diễn hơn 60 trường, trong đó có những trường vùng sâu vùng xa những nơi ít có cơ hội được tiếp xúc với nghệ thuật. Mỗi khi hát cho các trường, Quý may mắn nhận được rất nhiều sự ưu ái, cổ vũ của các bạn và thầy cô. Sau tiết mục Quý luôn nén lại ký tên và chụp ảnh lưu niệm dưới sự “vây kín” của các bạn. Đó là cả hạnh phúc to lớn với một nghệ sĩ trẻ như Quý".

ngay nha giao viet nam 2011 ki niem dac biet thoi ao trang cua sao viet
Huỳnh Quý thường xuyên đi diễn tại các trường học

Khi đến mỗi ngôi trường để mang tiếng hát của mình, hình ảnh các bạn học sinh ấm áp bên thầy cô, bè bạn đã gợi lại nhiều kí ức đẹp cho mình. Đó là kỉ niệm những năm tháng cấp 3 có lần cả lớp đã làm cho cô giáo chủ nhiệm phải buồn khóc vì sự hiểu lầm không đáng có, chứng kiến sự việc đó ai cũng hối hận và áy náy.

Hay khi Quý đặt chân vào trường đại học Sân khấu Điện ảnh, may mắn nhận đuợc sự chỉ dạy tận tình từ rất nhiều thầy cô giỏi. Đặc biệt, có một người thầy ảnh hưởng nhiều nhất trong sự nghiệp của Quý đó chính là NSƯT Hữu Châu, người thầy đã truyền cho mình lửa nghề. Thầy đã cho Quý thấy được muôn màu sự hấp dẫn nghệ thuật, ngoài ra thầy còn dạy cả chữ Tâm, chữ Đức. Những điều mà Quý không bao giờ quên.

ngay nha giao viet nam 2011 ki niem dac biet thoi ao trang cua sao viet
Người thầy đã chỉ dạy cho Quý con đường nghệ thuật hiện tại

Huỳnh Hồng Loan: "Cô học trò Loan ngày ấy cũng phá lắm"

Giữa showbiz có hàng loạt các sao nữ nổi loạn với scandal, Huỳnh Hồng Loan là nữ diễn viên nhận được cảm tình đặc biệt từ khán giả. Với hàng loạt vai diễn có chiều sâu được giới chuyên môn đánh giá cao, Huỳnh Hồng Loan còn là cô chủ nhỏ của một quá cafe đắt khách.

Xinh đẹp, dịu dàng và tài năng nhưng Hồng Loan lại thừa nhận: "Khi nhìn, mọi người nghĩ Loan sẽ là cô học trò một dạ hai vâng ngoan ngoãn nhưng mình cũng phá lắm. Loan còn nhớ năm học cấp 2 ở Bình Dương, trường cử Loan và các bạn khác đi biểu diễn văn nghệ cho huyện, Loan gặp thầy Nghi Tuấn - tổng đạo diễn chương trình đó. Sau khi diễn xong, cả đoàn đi ăn xôi chè với nhau, thầy nói với Loan "mai mốt làm diễn viên nha con".

ngay nha giao viet nam 2011 ki niem dac biet thoi ao trang cua sao viet
Huỳnh Hồng Loan và người thầy đáng kính của mình

Lúc đó Loan còn nhỏ cũng chưa xác định sau này sẽ làm gì cho đến khi thi vào trường cao đẳng VHNT, duyên số Loan lại gặp lại thầy. Năm đó cũng là năm đầu tiên thầy dạy ở trường. Và thế từ đó là thầy chủ nhiệm Loan suốt ba năm, đã chỉ bảo và định hướng cho mình rất nhiều cho chặng đường nghệ thuật hiện tại".

ngay nha giao viet nam 2011 ki niem dac biet thoi ao trang cua sao viet Trần Trung 'Người ấy là ai': Vợ mình khá thú vị, hay cười và xinh đẹp

Trần Trung hạnh phúc kể về con đường tình yêu của mình: "Quan điểm của bọn mình ban đầu đều không nghĩ sẽ tiến đến ...

ngay nha giao viet nam 2011 ki niem dac biet thoi ao trang cua sao viet Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập cuối: Duy Kiên và Hoài Phương quay lại đảo Hải Phong

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập cuối, Bảo Huy được cha Minh Ngọc nhận làm con rể. Còn Duy Kiên và Hoài Phương đã quay ...

ngay nha giao viet nam 2011 ki niem dac biet thoi ao trang cua sao viet Phản ứng của nhà sản xuất 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' trước lời tố Cát Phượng của An Nguy

Bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất phim Chú ơi đừng lấy mẹ con khẳng định: "Cát Phượng không hề có cổ phần trong phim nên ...

ngay nha giao viet nam 2011 ki niem dac biet thoi ao trang cua sao viet Cư dân mạng nói gì về lời tố Cát Phượng của An Nguy?

Theo lời tố của An Nguy, Cát Phượng đã cố tình làm nóng chuyện tình cảm của cô và Kiều Minh Tuấn để PR phim.

ngay nha giao viet nam 2011 ki niem dac biet thoi ao trang cua sao viet Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 45 và 46: Duy Kiên và Bảo Huy trở về từ cõi chết

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 45 va 46, sau 1 năm mất tích, Duy Kiên và Bảo Huy bất ngờ trở về khiến ...

ngay nha giao viet nam 2011 ki niem dac biet thoi ao trang cua sao viet Tham gia 'Tay buôn, buông tay', Huỳnh Lập nhận xét gì về Võ Đăng Khoa?

Là một nhà sản xuất phim nên khi tham gia Tay buôn, buông tay – tác phẩm đầu tay của Võ Đăng Khoa, Huỳnh Lập ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.