Nghệ sĩ Đức Hải nhập viện đột ngột trong đêm

Theo người nhà của NSƯT Đức Hải cho biết, anh được đưa vào bệnh viện gấp khi phát hiện tình trạng sức khoẻ chuyển biến xấu.
 

Tối qua (30/3), nhiều khán giả lo lắng khi biết NSƯT Đức Hải bất ngờ nhập viện để cấp cứu vì gặp vấn đề về tim mạch. Thông tin này được chính nghệ sĩ đăng tải trên trang cá nhân, tuy nhiên anh cũng kịp thời trấn anh khán giả khi cho biết sức khoẻ đã dần ổn định lại.

NSƯT Đức Hải cho biết thêm, anh được đưa gia đình đưa vào cấp cứu trong đêm khi bị sốc do tim đập quá nhanh, nhịp tim tăng cao đến 129 nhịp/ phút và có biểu hiện không tỉnh táo. Gia đình nhanh chóng đưa ah vào bệnh viện. "Họ yêu cầu tôi nằm xuống, đo huyết áp, nhịp tim, thử máu và cho thở oxy rồi chụp phổi. Bác sỹ đã cho tôi uống hai viên rưỡi thuốc trợ tim, sau đó nhịp tim còn 102 nhịp/phút" - anh cho biết về quá trình khi đến bệnh viện tức tốc trong đêm.

Anh cho biết thêm, ngay khi thông báo tình hình sức khoẻ, gia đình và họ hàng nhanh chóng đến bệnh viện. Dù anh rất muốn xuất việc sớm khi cho biết mình có thể tự giải quyết sức khoẻ, nhưng phía gia đình lại cương quyết từ chối. Đến đêm, anh được gia đình chuyển về nhà, trong lời dặn dò của bác sĩ nếu có bất ổn phải quay lại bệnh viện gấp.

nghe si duc hai nhap vien dot ngot trong dem
Anh cho biết, vì khá chủ quan với việc khám sức khỏe định kỳ nên anh gặp vấn đề bất ngờ về sức khỏe.

Chia sẻ thông tin với báo chí, NSƯT Đức Hải nói thêm: Về sức khỏe, bác sĩ kết luận tôi không có vấn đề gì, chỉ có tim tôi bị đập nhanh, và có thể có một chút vấn đề về phổi do tôi hút thuốc lá, men gan hơi cao. Sau 1 đêm, tôi thấy sức khỏe đã đỡ nhiều nhưng vẫn quyết định gọi điện các nơi xin nghỉ làm việc ngày hôm nay để ổn định hơn.

Tôi không có tiền sử bệnh tật gì nhưng chính vì thế tôi rất chủ quan, không đi khám sức khỏe tổng quát. Đây là bài học không chỉ của riêng tôi mà còn của mọi người, nhất là những người trong độ tuổi của tôi. Sau vụ này thì khiếp rồi, phải đi khám định kỳ. Hoàn hồn (cười)".

chọn