Nghệ sĩ Trung Dân tiết lộ cách cư xử khi gặp lại Hương Giang Idol

Nghệ sĩ Trung Dân cũng khẳng định sau sự việc ồn ào với Hương Giang Idol, ông đã kĩ càng hơn khi nhận show.
 
nghe si trung dan tiet lo cach cu xu khi gap lai huong giang idol Nghệ sĩ Trung Dân 'mượn' chuyện Hà Hồ, Kỳ Duyên chỉ trích cư dân mạng
nghe si trung dan tiet lo cach cu xu khi gap lai huong giang idol Hương Giang nói gì khi bị kì thị giới tính sau vụ ‘vạ miệng’ xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân?

Trong một lần chia sẻ với báo giới mới đây, nghệ sĩ Trung Dân thẳng thắn nói về cách cư xử khi gặp lại Hương Giang Idol sau vụ việc ồn ào vừa qua.

"Nếu bây giờ có găp lại Hương Giang Idol trên các show diễn hay sự kiện thì tôi vẫn vui và nói chuyện bình thường thôi, tính tôi không để bụng. Chuyện gì qua rồi thì cho qua, tôi bây giờ chỉ biết diễn để mang niềm vui đến cho khán giả và về chăm sóc gia đình nhỏ của mình thôi", nghệ sĩ Trung Dân cho biết.

Ông cũng khẳng định: "Nếu giờ có ai đó mời tham gia Game show tôi sẽ không nhận lời như trước mà phải xem xét kĩ nhiều khía cạnh kĩ càng mới đưa ra quyết định, tránh những sự cố làm ảnh hưởng đến hình ảnh của người nghệ sĩ như trường hợp vừa qua".

nghe si trung dan tiet lo cach cu xu khi gap lai huong giang idol
Nghệ sĩ Trung Dân cho biết ông không để bụng chuyện Hương Giang Idol. (Ảnh: TH)

Trước đó, vào tháng 4/2017, sự việc Hương Giang Idol có thái độ hỗn láo với nghệ sĩ Trung Dân trong một buổi ghi hình gameshow đã làm "dậy sóng" dư luận.

Cụ thể, khi được MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì".

Trong khi mọi người đưa ra đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… Hương Giang Idol nói "đút đầu vô cầu tiêu".

Câu trả lời này của Hương Giang đã khiến nghệ sĩ Trung Dân tức giận bỏ về và sau đó ông còn bị BTC ngừng hợp tác. Nghệ sĩ Trung Dân cho rằng ông cảm thấy xấu hổ và nhục nhã khi gặp phải trường hợp như vậy.

Sau đó, Hương Giang đã khóc và nói lời xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân. Cô cũng tuyên bố rời khỏi showbiz một thời gian để nhìn lại bản thân và hiện tại, nghệ sĩ Trung Dân cũng đã tha thứ cho cô.

nghe si trung dan tiet lo cach cu xu khi gap lai huong giang idol Trung Dân: 'Tôi và Trấn Thành nhiều lần bị công an mời lên làm việc'

Quái kiệt làng hài Sài Gòn tiết lộ anh và Trấn Thành bị đồng nghiệp nói xấu, vu oan nên phải tới làm việc với ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.