Nghị sỹ Mỹ tuyên bố sẽ đề nghị luận tội Tổng thống Trump

Theo ông Lieu, việc bỏ qua các tội danh của cựu Giám đốc chiến dịch tranh cử Paul Manafort sẽ là căn cứ để luận tội đối với Tổng thống Donald Trump.

Trong bài trả lời phỏng vấn hãng tin CNN ngày 16/8, hạ nghị sỹ Mỹ Ted Lieu cho rằng, Tổng thống Donald Trump nên bị truy tố nếu ông bỏ qua các tội danh của cựu Giám đốc tranh cử Paul Manafort.

nghi sy my tuyen bo se de nghi luan toi tong thong trump
Ông Donald Trump và ông Paul Manafort (phải) (Ảnh: HuffPost).

Theo ông Lieu, việc bỏ qua các tội danh của Paul Manafort sẽ là căn cứ để luận tội đối với Tổng thống Donald Trump.

Các thủ tục tố tụng liên quan cáo buộc gian lận thuế và phí ngân hàng của ông Paul Manafort đã được các thẩm phán bắt đầu thảo luận từ ngày 16/8 và dự kiến sẽ tiếp tục trong ngày 17/8.

Ông Paul Manafort, cựu Giám đốc chiến dịch tranh cử của ông Donald Trump, 69 tuổi, đã phủ nhận các cáo buộc liên quan đến tội danh trốn thuế và gian lận phí ngân hàng lên đến 16 triệu USD từ Cơ quan Thuế vụ Mỹ trong giai đoạn 2010-2014. Đây là số tiền ông kiếm được từ việc tư vấn cho một đảng chính trị của Ukraine.

nghi sy my tuyen bo se de nghi luan toi tong thong trump Bố mẹ vợ Tổng thống Trump nhập quốc tịch Mỹ

Cha mẹ người Slovenia của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã trở thành công dân Mỹ qua chế độ "di cư chuỗi" mà ...

nghi sy my tuyen bo se de nghi luan toi tong thong trump Tin thế giới mới nhất ngày 9/8: Kinh hoàng cảnh người đàn ông ném văng bé 1 tuổi do mâu thuẫn với hàng xóm

Tin thế giới mới nhất ngày 9/8: Kinh hoàng cảnh người đàn ông quăng bé 1 tuổi do mâu thuẫn với hàng xóm, Thái Lan ...

nghi sy my tuyen bo se de nghi luan toi tong thong trump Báo Mỹ hé lộ nội dung cuộc họp kín ở Phần Lan giữa Trump và Putin

Văn bản bị rò rỉ cho thấy Putin đã thảo luận một loạt vấn đề với Trump ở Helsinki, trong đó có hạn chế vũ ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.