Nghịch cảnh diễn viên phải đóng chính vai mình ghét cay ghét đắng

Vì muôn vàn lý do, có những vai giúp các sao Hoa ngữ vụt sáng vẫn không tránh được bị chính chủ hắt hủi.
nghich canh dien vien phai dong chinh vai minh ghet cay ghet dang Những nam diễn viên trẻ đầy tài năng của làng hài Việt

Không phải diễn viên nào cũng có đặc quyền lựa chọn vai diễn mà mình thích. Nhiều minh tinh Hoa ngữ thời mới vào nghề cũng phải nhận những vai mình không hề mong muốn.

Đại S (Từ Hy Viên) và vai Sam Thái (Vườn Sao Băng bản Đài)

nghich canh dien vien phai dong chinh vai minh ghet cay ghet dang

Tuy Sam Thái là một vai diễn thành công nhưng cách đây không lâu, chính Từ Hy Viên đã tiết lộ cô không hề thích nhân vật của mình. Cô cho biết: "Diễn được một nửa liền cảm thấy ghét nhân vật này".Nữ diễn viên Đài Loan được đông đảo khán giả biết đến qua vai nữ chính Sam Thái trong phim truyền hình thần tượng Vườn Sao Băng, hợp tác cùng F4. Đây là một trong những vai diễn đáng nhớ nhất của Từ Hy Viên và là bệ phóng đưa cô đến với ánh hào quang showbiz.

Từ Hy Viên từng trực tiếp tìm đạo diễn Thái Nhạc Huân nói: "Sam Thái thật hèn hạ! Tôi ghét cô ta nên không muốn diễn nữa". Cuối cùng đạo diễn phải giải thích rất lâu: "Cô ấy còn trẻ không hiểu được chuyện tình cảm. Một cô gái phổ thông lại được tới 2 anh chàng trong mơ để mắt khó tránh khỏi bối rối" mới thuyết phục được Đại S hoàn thành cảnh quay của mình.

nghich canh dien vien phai dong chinh vai minh ghet cay ghet dang
Từ Hy Viên chia sẻ: "Tôi đành phải cố gắng diễn sao cho khán giả không quá ghét nhân vật này".

Sự thành thật của Từ Hy Viên không những không khiến fan của tác phẩm này tức giận. Nhiều người còn thể hiện thái độ đồng tình: "Sau nhiều lần xem phim, tôi thấy tình tiết đầy sạn, Sam Thái quá bánh bèo lại còn không có chính kiến, đúng là chỉ có những năm đó mới nuốt được kiểu nhân vật nữ chẳng có gì tốt này".Từ Hy Viên chia sẻ: "Tôi đành phải cố gắng diễn sao cho khán giả không quá ghét nhân vật này".

Không chỉ có Từ Hy Viên, Dương Thừa Lâm - người thủ vai Tiểu Ưu, bạn thân của Sam Thái - cũng cho biết vốn dĩ vai Tiểu Ưu không phải là vai diễn cô mong đợi. Sau khi Vườn Sao Băng lên sóng thì chẳng ai nhớ tên thật của cô cả mà chỉ nhớ vai Tiểu Ưu.

nghich canh dien vien phai dong chinh vai minh ghet cay ghet dang
Tiểu Ưu ngây thơ khả ái của "Vườn Sao Băng" bản Đài
nghich canh dien vien phai dong chinh vai minh ghet cay ghet dang
Dương Thừa Lâm cũng nhắn nhủ mong khán giả thứ lỗi vì kiểu tóc ngày xưa của mình

Phạm Băng Băng và vai Kim Tỏa (Hoàn Châu Cách Cách)

nghich canh dien vien phai dong chinh vai minh ghet cay ghet dang

Tuy nhiên, dù thành công là vậy, Phạm Băng Băng không mấy thoải mái khi nhắc đến vai diễn này. Người đẹp họ Phạm thẳng thắn đáp trả khi có phóng viên nhắn đến Kim Tỏa: "Đừng gọi tôi là Kim Tỏa, tôi đã không còn phải dựa vào cái bóng của vai diễn này nữa. Tôi không phải là a hoàn, tôi muốn là nữ hoàng".Hoàn Châu Cách Cách là tựa phim gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều người. Cho đến nay bộ phim vẫn được phát sóng lại trên nhiều đài truyền hình trong và ngoài Trung Quốc. Bên cạnh các vai chính như Tiểu Yến Tử (Triệu Vy), Hạ Tử Vy (Lâm Tâm Như), Ngũ A Ka (Tô Hữu Bằng)... thì vai a hoàn Kim Tỏa của Phạm Băng Băng cũng là một trong những nhân vật được yêu thích.

nghich canh dien vien phai dong chinh vai minh ghet cay ghet dang

Dương Tử và Khâu Oánh Oánh (Hoan Lạc Tụng)

Hoan Lạc Tụng là bộ phim truyền hình nổi tiếng năm 2016. Bộ phim xoay quanh 5 cô gái cùng ở tầng 22 của một chung cư tại Thượng Hải. Trong số 5 người, Khâu Oánh Oánh (Dương Tử) là cô gái chẳng được cái nết gì, đạt đủ tiêu chí 3 không: không ngoại hình, không thông minh, không có tiền.

nghich canh dien vien phai dong chinh vai minh ghet cay ghet dang

Dương Tử tiết lộ: “Ban đầu khi đọc kịch bản, tôi từ chối vai diễn vì Khâu Oánh Oánh ngốc đến hết thuốc chữa”. Tuy cùng một độ tuổi với Khâu Oánh Oánh nhưng tiểu hoa đán khẳng định: “Tôi sẽ không yêu đến bất chấp như vậy, tôi là loại người lý trí”. Rất may, sau đó Dương Tử lại chấp nhận vai diễn này như một thử thách diễn xuất của bản thân để khán giả có thể chứng kiến một Khâu Oánh Oánh ngốc đến mức khiến mọi người vừa ghét vừa thương.Khâu Oánh Oánh được khán giả gọi là “cô nàng ngọt ngào ngu ngơ nhất mọi thời đại” bởi cô không hề có hiểu biết về ứng xử hay giải quyết tình huống trong cuộc sống, chỉ ham ăn, đơn thuần như sống trong bong bóng màu hồng. Dẫu nhận nhiều gạch đá vì quá ngốc, nhân vật Khâu Oánh Oánh theo một cách nào đó lại là hình ảnh phản chiếu của nhiều cô gái trong cuộc sống thật. Không phải ai cũng là soái tỷ như Andy (Lưu Đào), có gia thế như Khúc Tiểu Tiêu (Vương Tử Văn), thân hình bốc lửa như Phàn Thắng Mỹ (Tưởng Hân), rất nhiều người trong chúng ta chỉ là một cô gái bình thường và ngốc nghếch trong tình yêu như Khâu Oánh Oánh.

nghich canh dien vien phai dong chinh vai minh ghet cay ghet dang Bữa cơm tạm bợ tiết lộ nỗi cơ cực đằng sau vẻ hào nhoáng của sao Hoa ngữ

Vì tính chất công việc, hầu hết các diễn viên đều dùng bữa vội vàng ngay trên phim trường để có thể nhanh chóng thực ...

nghich canh dien vien phai dong chinh vai minh ghet cay ghet dang Danh sách những diễn viên tệ nhất Trung Quốc 3 năm qua: Toàn những gương mặt thân quen

Lưu Khải Uy, Mã Khả, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Tiểu Lộ, Cổ Lực Na Trát, Trương Hàn, Lộc Hàm, Âu Dương Na Na, Trần ...

Đoạn phim Trung Quốc tuyên truyền "chủ quyền" Biển Đông lọt ra rạp VN?

Sau khi chiêu đãi khán giả hàng loạt pha hành động mãn nhãn, “Điệp vụ Biển Đỏ” bỗng trở thành tác phẩm tuyên truyền kệch ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.