Nghịch cảnh lấy chồng sớm và thất bại trong quyền giành nuôi con của MC Quỳnh Chi

Với Quỳnh Chi, việc mất quyền nuôi con là sự thất bại lớn nhất trong cuộc đời sau cuộc hôn nhân tan vỡ trong chóng vánh.

Lập gia đình trong khi sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, những tưởng cuộc sống hôn nhân với thiếu gia ngành thuỷ sản Trần Văn Chương sẽ mang đến cho Quỳnh Chi sự thăng hoa hơn trong cảm xúc. Thế nhưng, cuộc hôn nhân kết thúc trong chóng vánh sau 3 năm và gây lùm xùm trên báo chí khi cả hai tranh quyền nuôi con. Cả hai nhiều lần đứng trước toà để giành quyền nuôi cậu con trai còn nhỏ tuổi Gia Phúc.

nghich canh lay chong som va that bai trong quyen gianh nuoi con cua mc quynh chi
Cậu con trai 4 tuổi của MC Quỳnh Chi hiện đang sống bên Mỹ cùng gia đình nội.

Cuối cùng, MC Quỳnh Chi mất quyền nuôi con, bé Gia Phúc phải chia tay mẹ để theo ba và gia đình nội sang Mỹ định cư. Dù mang nỗi đau phải xa con, nhưng MC Quỳnh Chi vẫn tự an ủi rằng mình vẫn thường xuyên gặp, trò chuyện cùng con hàng ngày bằng facetime. Quỳnh Chi từng chia sẻ việc chấp nhận giao con cho gia đình chồng cũ với điều kiện hàng ngày vẫn được nói chuyện và nhìn hình ảnh bé qua điện thoại.

Những khi nhớ con, cô cũng tự bay sang Mỹ để gặp con trai trong sự đồng ý của chồng cũ. Giờ đây, khi sóng gió hôn nhân đã qua đi, cả Quỳnh Chi và Văn Chương đã xoá đi những mâu thuẫn để chăm sóc tốt nhất cho con trai, điều quan trọng với cô bây giờ là cố gắng làm việc, kiếm nhiều tiền để được gặp con thường xuyên hơn.

nghich canh lay chong som va that bai trong quyen gianh nuoi con cua mc quynh chi
MC Quỳnh Chi được gặp lại con trai trên đất Mỹ trong dịp Tết nguyên đán vừa qua.

Mới đây, trên trang cá nhân, Quỳnh Chi cũng chia sẻ về quãng thời gian ngắn ngủi khi hội ngộ con trai trên đất Mỹ trong dịp Tết âm lịch vừa qua. Qua đó, Quỳnh Chi lần đầu tiên thừa nhận mình đã thất bại trong việc giành quyền nuôi con.

Cô viết: Có 1 sự thật mà mình - ngày hôm nay - sẽ nói ra 1 cách không xù lông, không sĩ diện, không tỏ ra mình mạnh mẽ là mình đã thất bại trong việc giành quyền nuôi con. Đây là điều mà trong suốt 1 năm vừa qua mình luôn tránh né luôn không muốn nhắc đến thất bại đầu tiên và cũng là ln nhất trong cuộc đời mình cho đến thời điểm hiện tại”.

Người đẹp cũng chia sẻ lý do khách quan trọng việc mất quyền nuôi con, điều mà hầu hết mọi người luôn hỏi khi cô vẫn có điều kiện nuôi con tốt, rằng vấn đề là nơi ở và quốc tịch.

Bên cạnh đó, cô cũng thừa nhận việc lấy chồng sớm ở độ tuổi còn trẻ cũng là một nghịch cảnh khi cả hai rơi vào tình huống không hiểu nhau, ly dị và chịu cảnh xa con. Quỳnh Chi cho rằng đấy là sự thất bại lớn nhất trong cuộc đời của cô và đang từng ngày bứt ra khỏi hố sâu đó để mạnh mẽ hơn.

“Mọi người sẽ loay hoay không biết xử trí làm sao, rồi sẽ làm sai, do mình còn trẻ và thiếu kinh nghiệm, rồi đến khi gặp thất bại đầu tiên, thì chúng ta sẽ bị suy sụp và trầm cảm 1 thời gian. Quan trong là chúng ta biết bứt ra khỏi cái hố sâu đó như thế nào. Đó là những gì mình đã trải qua. Sau chuyện này, mình mất rất nhiều, nhưng lại được một đứa con và học được bài học CHẤP NHẬN - 1 trong những bài học ln nhất mình có cho đến thời điểm này” - Chi giãi bày.

nghich canh lay chong som va that bai trong quyen gianh nuoi con cua mc quynh chi
Sau sự thất bại ấy, dù vẫn phải chấp nhận sự thật sống xa con, nhưng Quỳnh Chi vẫn luôn dõi theo sự trưởng thành của Gia Phúc bằng việc liên lạc cùng chồng cũ Văn Chương và chia sẻ từ xa. Chi cảm thấy cuộc sống như vậy là quá may mắn với bản thân và không đòi hỏi thêm gì nữa.

“Mình không nói bây giờ mình hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc, mình thật tâm còn nhiều mong muốn lắm, mà để thực hiện được nó, mình phải cố gắng làm việc nhiều hơn nữa. Nhưng dù chuyện gì xảy ra, thì hiện tại việc duy nhất mình làm được cho con mình là dõi theo anh ấy, quan tâm anh ấy, làm việc chăm chỉ và tôn trọng những người thân của anh ấy. Yêu anh ấy! Rất nhiều!” - MC Quỳnh Chi viết gửi đến cậu con trai Gia Phúc.

Cuộc hôn nhân của Quỳnh Chi cùng doanh nhân Trần Văn Chương được cho là đình đám và xa hoa nhất vào năm 2012. Đến tháng 8/2012, họ chào đón con trai Gia Phúc và hôn nhân nhanh chóng tan vỡ, dẫn đến việc ly dị, giành quyền nuôi con vào năm 2015.

chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.