Showbiz Việt: Còn duyên ngọt ngào, hết duyên bêu nhau giữa chợ

Khi còn tình, hôn nhân của nghệ sĩ được tô hồng bằng những mỹ từ, những khoảnh khắc tình tứ khiến người ta “phát hờn”. Thế nhưng, lúc tình cạn, họ phơi bày những khoảng tối xấu xí bằng việc mạt sát, tố nhau giữa “chợ” khiến nhiều người ngỡ ngàng.

showbiz viet con duyen ngot ngao het duyen beu nhau giua cho

'Showbiz Việt: Lung tung và lộn xộn'

MC Quỳnh Chi - Văn Chương: Tủi hận vì thiếu gia

Cuộc hôn nhân của MC Quỳnh Chi từng khiến nhiều người hâm mộ ao ước, ghen tỵ. Cô kết hôn với doanh nhân trẻ Trần Văn Chương, con trai của nữ đại gia thủy sản Diệu Hiền vào tháng 2/2012. Đám cưới của cặp đôi "rùm beng" dư luận khi được tổ chức hoành tráng, rước dâu bằng dàn siêu xe hơn 10 chiếc hào nhoáng.

Cặp đôi tưởng chừng càng thêm hạnh phúc khi cậu con trai Gia Phúc chào đời. Tuy nhiên, đến tháng 5/2015, người đẹp bất ngờ lên báo thừa nhận cuộc hôn nhân của cô với con trai đại gia thủy sản chính thức đổ vỡ. Theo Quỳnh Chi chia sẻ, nguyên nhân chính dẫn tới sự đổ vỡ này do mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu khi mẹ chồng cô quá “độc đoán”, còn chồng lại sợ mẹ và không dám đứng ra bênh vực vợ.

showbiz viet con duyen ngot ngao het duyen beu nhau giua cho

Quỳnh Chi và thiếu gia Trần Văn Chương trong đám cưới hồi tháng 2/2012.

Không chịu được sự khắt khe của nhà chồng, Quỳnh Chi quyết định ly thân, làm thủ tục đơn phương ly hôn. Người đẹp cũng từng tìm cách thương thảo với mẹ chồng để giành quyền nuôi con nhưng thất bại. Cậu bé Gia Phúc được chồng cô đưa sang nước ngoài, làm nữ MC không thể liên lạc và có cơ hội gặp gỡ con.

Tuy nhiên, thời điểm đó thiếu gia Trần Văn Chương lại “vạch mặt” vợ cũ rằng: “Quỳnh Chi càng ngày càng quá đáng, khiến mẹ tôi trở bệnh". Xung đột giữa cặp đôi trở nên gay gắt với nhiều tranh cãi trên mặt báo.

Sau những tranh cãi, lùm xùm, vợ chồng Quỳnh Chi – Văn Chương chính thức chấm dứt quan hệ hôn nhân vào cuối tháng 9/2015.

Huy Khánh - Hoàng Anh: Không có chuyện cổ tích

Vào tháng 8/2005, Huy Khánh và doanh nhân Hoàng Anh kết hôn với lời khẳng định: “Chúng tôi thuộc về nhau mãi mãi” dù có sự chênh lệch nhan sắc và hơn kém nhau 7 tuổi. Mặc kệ dư luận xoay quanh chuyện "phi công lái máy bay bà già" cũng như những gièm pha cho rằng, Huy Khánh lấy vợ để "đào mỏ", cặp đôi liên tục dành cho nhau những lời khen “có cánh” trên mặt báo.

showbiz viet con duyen ngot ngao het duyen beu nhau giua cho

Huy Khánh và Hoàng Anh thuở còn mặn nồng.

Thế nhưng, vào những ngày cuối năm 2009, mối quan hệ của họ đã hoàn toàn chấm dứt trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Hoàng Anh đi nước ngoài du học. Người phụ nữ này sau đó đã không thể giấu niềm đau xót và phát biểu trên một tạp chí rằng, chị không chịu nổi thói trăng hoa của anh chàng lãng tử này. Chị cũng không quên kéo tên người đẹp Kim Tuyến vào để "minh họa" cho những dẫn chứng của mình. Mặc dù vậy, Kim Tuyến hoàn toàn phủ nhận sự việc, còn Huy Khánh tuyệt nhiên không phát ngôn điều gì.

Phi Thanh Vân - Bảo Duy: Cuộc hôn nhân nhiều thị phi

Sau gần hai năm chung sống, Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy đã tuyên bố chấm dứt tình cảm trong ồn ào và thị phi. Mọi chuyện khởi đầu khi Bảo Duy chia sẻ đã nộp đơn ly hôn và viết tâm thư gửi con trai đầy xúc động.

Vụ việc trở nên “nóng” hơn khi Phi Thanh Vân công khai những tin nhắn cô bị chồng đe dọa và hình ảnh căn hộ bị chồng đập phá. Nhưng, Bảo Duy cũng chẳng chịu "kém phần" khi tố Phi Thanh Vân mới là người khơi mào mọi chuyện.

showbiz viet con duyen ngot ngao het duyen beu nhau giua cho

Sau ly hôn, Phi Thanh Vân và Bảo Duy "vạch áo cho người xem lưng".

Lùm xùm ly hôn của vợ chồng Phi Thanh Vân nhanh chóng trở thành "điểm nóng" của dư luận khi cả hai bên liên tục "quăng bom", bêu xấu nhau trên mạng xã hội. Điều này khiến những gì xấu xí nhất phía sau cuộc hôn nhân tưởng rằng lý tưởng bỗng chốc bị phơi bày hoàn toàn trước công chúng.

Sau hàng loạt ồn ào và tranh cãi, cuối cùng Phi Thanh Vân và Bảo Duy cũng đã chính thức ly hôn vào ngày cuối tháng 3/2017.

Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan: Cái kết buồn

Từng được xem là cặp “trai tài gái sắc” trong showbiz Việt, cuộc hôn nhân của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan nhận được nhiều lời tán dương và ngưỡng mộ của công chúng. Thế nhưng, khi chia tay cặp đôi đã khiến dư luận và truyền thông "nổi sóng" vì những cáo buộc, những cuộc “khẩu chiến” trên mạng xã hội.

showbiz viet con duyen ngot ngao het duyen beu nhau giua cho

Tổ ấm hạnh phúc một thời của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan.

Trong khi Lê Phương tố chồng cũ là người bội bạc, giả dối, không làm tròn trách nhiệm của một người cha, chưa từng chu cấp cho con, thậm chí còn ngoại tình với một nữ đại gia. Thì ở phía ngược lại, Quách Ngọc Ngoan vẫn khẳng định mình rất thương yêu con và xem con trai là phần quan trọng nhất trong đời. Nam diễn viên còn công bố những tin nhắn vợ cũ đòi anh phải trả một tỷ đồng mới đồng ý ly hôn.

Sau gần một năm chờ phán quyết của tòa án, giữa đầu tháng 5/2015, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan chính thức “đường ai nấy đi”. Nữ diễn viên là người giành được quyền nuôi bé Cà Pháo.

showbiz viet con duyen ngot ngao het duyen beu nhau giua cho 'Showbiz Việt: Lung tung và lộn xộn'

"Mấy hôm nay có phong trào tố cáo showbiz đổi chác. Dạ vâng, đúng là sự đổi chác có thật, nhưng xin hỏi bà con ...

showbiz viet con duyen ngot ngao het duyen beu nhau giua cho Thăng trầm của những gương mặt chuyển giới đình đám nhất showbiz Việt

​Sự thành công của Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế đã giúp cho cộng đồng có cái nhìn thiện cảm ...

showbiz viet con duyen ngot ngao het duyen beu nhau giua cho Điểm mặt những cặp đôi mẹ con nhà sao chuẩn 'cạ cứng' của showbiz Việt

Không chỉ đồng hành trong sự nghiệp mà các cặp mẹ con nhà sao dưới đây còn luôn gần gũi như bạn bè thân thiết.

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.