Ngô Cẩn Ngôn 'Ngụy Anh Lạc' gây tranh cãi khi vào vai Đát Kỷ

Sau khi nổi tiếng với vai Ngụy Anh Lạc trong "Diên Hi Công Lược", Ngô Cẩn Ngôn được chọn vào vai Đát Kỷ trong phim cổ trang mới mang tên "Triều Ca" của biên kịch Vu Chính.
ngo can ngon nguy anh lac gay tranh cai khi vao vai dat ky
Nữ diễn viên trẻ Ngô Cẩn Ngôn, người gây chú ý với vai diễn Ngụy Anh Lạc trong phim cung đấu Diên Hi công lược đang trở thành tên tuổi gây sốt trên màn ảnh Hoa ngữ. Mới đây, cô được nhà biên kịch Vu Chính chọn vào vai nữ chính của hai bộ phim truyền hình mới của ông là Hạo Lan TruyệnTriều Ca.
ngo can ngon nguy anh lac gay tranh cai khi vao vai dat ky
Đặc biệt với Triều Ca, Ngô Cẩn Ngôn vào vai nữ chính Đát Kỷ. Đây là dự án được Vu Chính đặt nhiều tâm huyết. Mới đây, ê-kíp tung hình ảnh tạo hình của Đát Kỷ và lập tức gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng Ngô Cẩn Ngôn xinh đẹp nhưng chưa sở hữu độ chín mùi về nhan sắc và thần thái như các đàn chị.
ngo can ngon nguy anh lac gay tranh cai khi vao vai dat ky
Một số khán giả bình luận dưới tờ Weibo rằng biên kịch Vu Chính đã quá ưu ái cho Ngô Cẩn Ngôn khi xét về cả nhan sắc lẫn khả năng diễn xuất, nữ diễn viên 28 tuổi vẫn chưa thật sự thuyết phục số đông công chúng.
ngo can ngon nguy anh lac gay tranh cai khi vao vai dat ky
"Ngô Cẩn Ngôn có nhan sắc trung bình, diễn xuất nhạt nhoà thì làm sao có thể đảm nhận được vai diễn mỹ nữ làm khuynh đảo kinh thành của Trụ Vương. Hơn nữa, nhân vật Đát Kỷ có tâm lý phức tạp, không đơn giản như Ngụy Anh Lạc, trẻ như cô ấy làm sao có thể làm tốt", một khán giả bình luận ở Baidu.
ngo can ngon nguy anh lac gay tranh cai khi vao vai dat ky
Trước Ngô Cẩn Ngôn, từng có nhiều nữ diễn viên thể hiện thành công vai diễn Đát Kỷ, từ Ôn Bích Hà, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như cho đến Vương Lệ Khôn.
ngo can ngon nguy anh lac gay tranh cai khi vao vai dat ky
Tuy nhiên một số khán giả hy vọng khi bộ phim Triều Ca ra mắt, Ngô Cẩn Ngôn có thể xây dựng nên một phiên bản Đát Kỷ mới và ấn tượng trên màn ảnh nhỏ. "Bộ phim vẫn chưa chiếu và người hâm mộ có quyền đặt nhiều kỳ vọng vào lứa diễn viên trẻ tiềm năng của truyền hình Hoa ngữ như Ngô Cẩn Ngôn. Không thể lấy cái cũ so sánh với cái mới", một khán giả Trung Quốc nhận xét.
ngo can ngon nguy anh lac gay tranh cai khi vao vai dat ky
Còn ở Hạo Lan truyện, Ngô Cẩn Ngôn đóng vai chính Lý Hạo Lan - con gái của Ngự sử Lý Hách. Cô bị mẹ kế hãm hại và bán cho Lã Bất Vi. Lã Bất Vi hiến Hạo Lan cho Doanh Dị Nhân đang làm con tin ở nước Triệu. Cả hai cùng nhau giải cứu Dị Nhân đưa về nước Tần làm vua. Doanh Chính - con trai Hạo Lan - khi lên ngôi bị nghi ngờ là con của Lã Bất Vi.
ngo can ngon nguy anh lac gay tranh cai khi vao vai dat ky
Trong Hạo Lan truyện, cặp đôi "Ngụy Anh Lạc" Ngô Cẩn Ngôn và "Càn Long" Nhiếp Viễn tiếp tục có mối nhân duyên. Thậm chí cả hai còn vướng phải chuyện tình tay ba đầy đau khổ. Điều đáng nói là tạo hình của Ngô Cẩn Ngôn trong phim này thì được đánh giá cao, phù hợp cốt truyện.
ngo can ngon nguy anh lac gay tranh cai khi vao vai dat ky 'Diên Hi công lược' Ngô Cẩn Ngôn gầy gò sau ồn ào hách dịch

Nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn xuất hiện với vóc dáng gầy gò tại một sự kiện vào tối 13/10. Khán giả lo lắng cô ...

ngo can ngon nguy anh lac gay tranh cai khi vao vai dat ky Hậu 'Diên Hi công lược', 'Ngụy Anh Lạc' được cả chục vệ sĩ áo đen bảo vệ như chính khách

Xuất hiện trong một sự kiện, "Ngụy Anh Lạc" Ngô Cẩn Ngôn được hàng chục vệ sĩ bảo vệ khiến cư dân mạng tranh cãi.

ngo can ngon nguy anh lac gay tranh cai khi vao vai dat ky 'Ngụy Anh Lạc' Ngô Cẩn Ngôn từng được nhắm cho vai Tiểu Long Nữ

"Biên kịch vàng" Vu Chính mới chia sẻ ông từng nhắm Ngô Cẩn Ngôn cho vai Tiểu Long Nữ trong phim "Tân Thần điêu đại ...

ngo can ngon nguy anh lac gay tranh cai khi vao vai dat ky Liên tục bị 'dìm hàng' khi dự sự kiện, 'Ngụy Anh Lạc' Ngô Cẩn Ngôn lại được khen khi chụp camera thường

Cư dân mạng đồng loạt dành nhiều lời khen cho người đẹp Lệnh Phi của "Diên Hi công lược" khi chụp qua camera thường.

ngo can ngon nguy anh lac gay tranh cai khi vao vai dat ky Sao nữ 'Diên Hi công lược' bị tố hành xử như vợ vua trong đời thật

Ngô Cẩn Ngôn bị chỉ trích vì nhiều yêu sách với trợ lý. Cư dân mạng cho rằng sau "Diên Hi công lược", cô hành ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.