Ngỡ ngàng với những MV thời mới vào nghề của sao Việt

Ra mắt MV đầu tay là một trong những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của các ca sĩ và nhiều sao Việt. Vậy cùng nhìn lại những khoảnh khắc của các sao nhà mình khi mới bước chân vào showbiz.
ngo ngang voi nhung mv thoi moi vao nghe cua sao viet Nhìn lại các vụ 'đấu tố' lùm xùm của sao Việt làm nên một năm 2017 đầy thị phi cho làng giải trí
ngo ngang voi nhung mv thoi moi vao nghe cua sao viet Điểm danh những MV triệu view từng khiến người nghe 'mê đắm' trong năm 2017
ngo ngang voi nhung mv thoi moi vao nghe cua sao viet Indie – dòng nhạc 'lên ngôi' trong năm 2017

Lời thú tội ngọt ngào - Đông Nhi

Trước khi nổi tiếng với hình tượng quyến rũ, sexy của hiện tại, Đông Nhi từng được biết đến với hình ảnh ca sĩ tuổi teen nhí nhảnh. Là một trong những gương mặt ca sĩ teen "làm mưa làm gió" năm 2008, tỏa sáng với các ca khúc như Khóc, Bối rối... nhưng Lời thú tội ngọt ngào có lẽ là sản phẩm âm nhạc Đông Nhi không thể nào quên được bởi đó là lần đầu tiên cô ra mắt MV trong sự nghiệp ca hát.

MV Lời thú tội ngọt ngào là câu chuyện tình yêu giữa một đôi trai gái, cuộc sống mặn nồng khiến cô gái ngỡ tưởng mình là người hạnh phúc nhất thế gian. Giấc mơ vỡ tan khi cô tình cờ phát hiện ra chàng trai đang lén lút qua lại với một cô gái khác. Tuy nhiên, tất cả chỉ là sự hiểu lầm và khi cô gái biết được sự thật, cô đã rất hối hận và muốn quay lại với người yêu thông qua "lời thú tội ngọt ngào". Dù không quá đặc sắc nhưng Lời thú tội ngọt ngào đã giúp Đông Nhi đến gần hơn với người hâm mộ.

MV Lời thú tội ngọt ngào

Đổi thay – Noo Phước Thịnh

Ít ai biết rằng, để có được thành công ngày hôm nay, chàng Noo đã vượt qua rất nhiều khó khăn để xóa bỏ định kiến người mẫu teen đi hát. Đổi thay là ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, da diết và đầy cảm xúc. Trong MV, Noo vào vai một chàng trai thất tình nhưng vẫn khát khao yêu thương, vấn vương hình bóng người cũ. MV là chuỗi cảm xúc dằn vặt, nhung nhớ dội về trong tâm trí chàng trai, anh đến những nơi gắn liền với biết bao kỷ niệm để tìm kiếm khoảnh khắc chỉ còn là quá khứ.

ngo ngang voi nhung mv thoi moi vao nghe cua sao viet

MV Đổi thay

Hoa Tuyết – Hari Won

Là phiên bản tiếng Việt của ca khúc nhạc phim Sorry I Love You, Hoa Tuyết có giai điệu nhẹ nhàng, dễ đi vào lòng người. Đây được coi là sản phẩm đầu tay của Hari sau khi rời Cuộc đua kỳ thú. Vẫn giữ hình ảnh trong sáng thường thấy, trong MV Hoa Tuyết này, Hari còn có dịp thể hiện khả năng diễn xuất nội tâm cùng vẻ đẹp mong manh, u buồn của mình.

ngo ngang voi nhung mv thoi moi vao nghe cua sao viet
Ảnh: Nhạc của tui

Vào vai một cô gái u buồn vì nhớ nhung người yêu, Hari đã truyền tải được sự khắc khoải, tình cảm thương nhớ khiến cho bài hát Hoa Tuyết thêm phần xúc động và chạm đến được trái tim của người xem. Với vẻ đẹp mong manh, giọng ca ngọt ngào và trong trẻo, Hari Won đã truyền tải được cảm xúc của mình vào ca khúc và khiến người nghe xúc động.

MV Hoa tuyết – Hari Won

Một vòng trái đất – Minh Hằng

Có một thời, người ta nhắc đến Minh Hằng là sẽ nhớ đến Một vòng trái đất. Có lẽ chính ca khúc ấy đã đưa cái tên Minh Hằng đến gần hơn khán giả, là cột mốc quan trọng giúp nữ ca sĩ tỏa sáng trong giới showbiz. Thời gian ấy, trong tầng lớp học sinh, sinh viên, không ai là không biết Một vòng trái đất, ở đâu cũng có người nghe.

ngo ngang voi nhung mv thoi moi vao nghe cua sao viet
Ảnh: Nhạc của tui

MV Một vòng trái đất có thể xem là hit lớn nhất của Minh Hằng lúc bấy giờ. Không có những góc quay cầu kỳ nhưng MV đã lột tả được nội dung của bài hát, tình yêu không thể đo bằng thước đo địa lý mà bằng khoảng cách giữa hai trái tim. Cho đến nay, Minh Hằng đã gặt hái rất nhiều thành công nhưng Một vòng trái đất chắc chắn sẽ là MV mà cô nhớ nhất trong sự nghiệp của mình.

Ngày buồn nhất – Bảo Thy

Đây có thể nói là một bản hit được yêu thích trong sự nghiệp của Bảo Thy. Ca khúc nhạc ngoại lời Việt do chính nữ ca sĩ chắp bút. Nội dung MV nói lên nỗi buồn của cô gái khi nhắc về chàng trai chưa từng dành tình cảm cho mình. Ngày buồn nhất từng một thời khiến bao trái tim 8X, 9X xao xuyến bởi lời ca tái tê, day dứt.

MV Ngày buồn nhất

Có khi nào rời xa - Bích Phương

Có khi nào rời xa là một sáng tác của Tiên Cookie - ca khúc mở đầu cho loạt hit “khủng” mà Bích Phương tạo nên được. Ca khúc là bước tiến đầu tiên của cô vào thị trường âm nhạc Việt Nam, Bích Phương lựa chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng không ồn ào như chính âm nhạc và con người của cô. Nội dung MV Có khi nào rời xa là câu chuyện tình của một cô gái trẻ với chàng ảo thuật gia có xuất thân kỳ lạ nhưng lại có một kết cục buồn.

ngo ngang voi nhung mv thoi moi vao nghe cua sao viet
Ảnh: Nhạc của tui

Vì sao – Khởi My

Vì sao là ca khúc do chính Khởi My sáng tác, sau khi "làm mưa làm gió" trên khắp các trang nghe nhạc trực tuyến. Năm 2011, sau khi đầu quân cho MV Productions, cô đã ra mắt những sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp đầu tiên. Và MV Vì sao là một trong những thành công ngoài mong đợi của nữ ca sĩ trẻ. Với lối diễn xuất tự nhiên, cảm xúc của Khởi My, MV đã thu hút 2,8 triệu lượt người xem trên Youtube, trở thành một trong những hiện tượng nhạc Việt lúc bấy giờ.

ngo ngang voi nhung mv thoi moi vao nghe cua sao viet
Ảnh: Báo mới

ngo ngang voi nhung mv thoi moi vao nghe cua sao viet Woossi 'Vì yêu mà đến': 'Tình cảm của mình và Emma đang tiến triển rất tốt'

Sau khi nhận được sự đồng ý của Emma Nhất Khanh trong "Vì yêu mà đến", Woossi - chàng trai người Hàn Quốc chia sẻ: ...

ngo ngang voi nhung mv thoi moi vao nghe cua sao viet Phản ứng bất ngờ của Phí Ngọc Hưng sau khi được tỏ tình trong 'Vì yêu mà đến'

Phí Ngọc Hưng đã có những chia sẻ thật lòng sau khi được Đỗ Thị Định tỏ tình trong "Vì yêu mà đến" tập 13.

ngo ngang voi nhung mv thoi moi vao nghe cua sao viet Nhìn lại 3 MV đầy 'sóng gió' của Chi Pu, khán giả mong chờ gì ở MV thứ 4?

Bất chấp những phản ứng trái chiều từ dư luận từ khi debut ca sĩ, Chi Pu giữ lời hứa mỗi tháng sẽ cho ra ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.