Ngô Thanh Vân được báo Mỹ xác nhận sẽ đóng trong bom tấn Star War

Tờ Bustle của Mỹ vừa đăng tải thông tin về Ngô Thanh Vân và cho biết cô sẽ là diễn viên mới tham gia bộ phim bom tấn Hollywood - Star War.
 
ngo thanh van duoc bao my xac nhan se dong trong bom tan star war Phim triệu đô của Ngô Thanh Vân được trình chiếu tại LHP Châu Âu 2017
ngo thanh van duoc bao my xac nhan se dong trong bom tan star war Ngô Thanh Vân: 'Không có gì tự nhiên mà có, bao gồm cả sắc đẹp'

Cụ thể, Ngô Thanh Vân (Vernonica Ngo) sẽ tham gia vào bộ phim bom tấn Star Wars: The Last Jedi vai một nữ phi công có tên Paige được trực tiếp chỉ dạy bởi Poe Dameron (Oscar Isaac).

Nhân vật mà Ngô Thanh Vân đảm nhận là chị gái của Rose Tico (Marie Tran) - nhân vật quan trọng trong bộ phim lần này. Vai diễn của Marie Tran sẽ đồng hành cùng Finn (John Boyega) để chu du trên chuyến hành trình đến một hành tinh có tên Canto Bight đầy những người ngoài hành tinh với dáng vẻ quý tộc.

ngo thanh van duoc bao my xac nhan se dong trong bom tan star war
Tên tuổi của Ngô Thanh Vân được nhắc đến nhiều trong bộ phim bom tấn Hollywood này.

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của hai diễn viên kì cựu là Laura Dern và Benecio Del Toro. Laura sẽ vào vai Phó Đô đốc Amilyn Holdo của quân kháng chiến và Benecio vào vai DJ - dựa theo trang phục thì có thể đây là một kẻ buôn lậu.

ngo thanh van duoc bao my xac nhan se dong trong bom tan star war
Laura Dern và Benecio Del Toro - hai diễn viên kỳ cựu sẽ đóng cùng Ngô Thanh Vân trong phim.
ngo thanh van duoc bao my xac nhan se dong trong bom tan star war
Diễn viên Marie Tran đảm nhận nhân vật Rose Tico - em gái Ngô Thanh Vân.

Tờ Bustle còn chia sẻ cụ thể thông tin của Ngô Thanh Vân như sau: "Ngô được sinh ra ở Trà Vinh, Việt Nam và khi cô lên 10 đã chuyển đến Na Uy sinh sống trước khi trở về Việt Nam để theo đuổi sự nghiệp giải trí.

Cô bắt đầu tham gia diễn xuất trong một bộ phim do MTV Châu Á sản xuất mang tên Rouge với vai tên Thúy. Sau đó, theo tờ Breaking News từng tiết lộ cô tiếp tục sự nghiệp bằng cách làm đạo diễn và đóng phim: Bẫy Rồng, Tấm Cám: Chuyện chưa kể..."

Tuy nhiên, tờ Bustle lại cho biết phân đoạn của Ngô Thanh Vân trong phim Star War là khá ít, ngoài việc cô là tay súng và chị gái của nhân vật Rose Tico.

Star Wars: The Last Jedi sẽ ra rạp vào ngày 13/12/2017.

ngo thanh van duoc bao my xac nhan se dong trong bom tan star war Ngô Thanh Vân: 'Không có gì tự nhiên mà có, bao gồm cả sắc đẹp'

Thích thử thách, đặt mục tiêu, luôn nỗ lực và có ý chí là một trong những bí quyết làm nên một Ngô Thanh Vân ...

Nguồn: Bustle, Vanity Fair

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.