Ngoài Nguyễn Thị Thành, Miss Eco International 2017 còn có 1 thí sinh gốc Việt khác

Nếu Nguyễn Thị Thành đang trở thành "tầm ngắm" của cơ quan nhà nước Việt Nam vì mang tiếng "thi chui" Miss Eco International 2017 thì Bảo Anh lại ở trong một tư thế khác. 

Cuộc thi Misc Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017 đã bắt đầu diễn ra với những hoạt động đầu tiên. Về phía Việt Nam, người đẹp Nguyễn Thị Thành dù nhận phải lệnh cấm nhưng vẫn "bất chấp" dự thi, mà theo cô và quản lý là được ban tổ chức mời với tư cách thí sinh tự do, không phải đại diện Việt Nam. Vụ việc này cũng đã gây nên những tranh cãi trong cộng đồng fan Việt.

Theo quản lý của Nguyễn Thị Thành, người đẹp tham gia cuộc thi với danh nghĩa là thí sinh tự do, sẽ đeo dải băng "from Vietnam" thay vì "Vietnam", để chứng tỏ rằng Nguyễn Thị Thành không phải là đại diện của quốc gia. Dù vậy, với những hoạt động bên lề cuộc thi, mọi người vẫn thấy Nguyễn Thị Thành sử dụng dải băng "Vietnam", hoàn toàn giống những đại diện quốc gia đến từ nhiều châu lục khác.

ngoai nguyen thi thanh miss eco international 2017 con co 1 thi sinh goc viet khac
Nguyễn Thị Thành vẫn đeo dải băng "Vietnam" thay vì "from Vietnam" như quản lý chia sẻ trước đó. (Ảnh: Missosology)
ngoai nguyen thi thanh miss eco international 2017 con co 1 thi sinh goc viet khac
Thực tế cho thấy, Nguyễn Thị Thành vẫn dự thi với tư cách như một đại diện quốc gia, giống hệt các thí sinh khác. (Ảnh: Missosology)
ngoai nguyen thi thanh miss eco international 2017 con co 1 thi sinh goc viet khac Vụ Nguyễn Thị Thành: Lòng thương cảm không dành cho sự cố chấp!
ngoai nguyen thi thanh miss eco international 2017 con co 1 thi sinh goc viet khac Cố tình 'thi chui', Cục khẳng định Nguyễn Thị Thành sẽ bị cấm diễn toàn quốc
ngoai nguyen thi thanh miss eco international 2017 con co 1 thi sinh goc viet khac 'Bất chấp' mất danh hiệu, Nguyễn Thị Thành vẫn đeo sash Việt Nam thi quốc tế?

Và trong cuộc thi Misc Eco International 2017 này, ngoài Nguyễn Thị Thành ra, còn có một thí sinh cũng mang trong người dòng máu Việt Nam, đó là Bảo Anh. Tuy nhiên, người đẹp này dự thi với một tư cách khác, đó là Miss Eco U.S 2017 - đại diện của Mỹ.

ngoai nguyen thi thanh miss eco international 2017 con co 1 thi sinh goc viet khac
Đại diện của Mỹ ở Miss Eco International 2017 là Bảo Anh - cô gái gốc Việt. (Ảnh: FB Miss Eco International)

Được biết, Bảo Anh là cô gái Việt Nam đầu tiên đại diện cho đất nước Hoa Kỳ tham dự cuộc thi này. Theo tìm hiểu, Bảo Anh đã nhận được lời mời phỏng vấn để chọn người đại diện nước Mỹ tham dự cuộc thi Miss Eco International 2017 vào dịp Tết cổ truyền Đinh Dậu.

ngoai nguyen thi thanh miss eco international 2017 con co 1 thi sinh goc viet khac
Bảo Anh ở sân bay đến dự thi Miss Eco International 2017. (Ảnh: FB Miss Eco International)

Sở dĩ có được vinh dự nói trên là vì cô gái trẻ này đã gặt hái cho mình những thành tích khá tốt ở các cuộc thi như: chiến thắng Miss Jupiter Teen USA 2009, top 5 Miss Florida Teen USA 2009, chiến thắng Miss Vietnam Florida 2010, và gần đây nhất là Á hậu 1 trong cuộc thi Miss U.S International 2015. Trở thành người đại diện cho văn hóa và bộ mặt nước Mỹ tại Miss Eco International năm nay, Bảo Anh hứa hẹn sẽ là một ẩn số thú vị.

ngoai nguyen thi thanh miss eco international 2017 con co 1 thi sinh goc viet khac
Cận cảnh nhan sắc của Bảo Anh. (Ảnh: FB Thế giới Hoa hậu)
ngoai nguyen thi thanh miss eco international 2017 con co 1 thi sinh goc viet khac
Thân hình nóng bỏng của người đẹp. (Ảnh: FB Thế giới Hoa hậu)

Hai cô gái mang trong người dòng máu Việt Nam đến dự thi Miss Eco International 2017 với 2 "tâm thế" hoàn toàn khác biệt. Nếu Nguyễn Thị Thành đang trở thành "tầm ngắm" của cơ quan nhà nước Việt Nam vì mang tiếng "thi chui" thì Bảo Anh lại ở trong một tư thế khác: đại diện hẳn hoi cho một cường quốc. Liệu thành công sẽ đến với cô gái nào, kết quả sẽ có trong đêm chung kết Miss Eco International 2017 diễn ra tại Ai Cập.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.