Ngôi sao U23 Việt Nam dính chấn thương, nguy cơ lỡ hẹn ASIAD 18

Nguyễn Phong Hồng Duy đang đứng trước nguy cơ không thể cùng đội tuyển U23 Việt Nam tham dự ASIAD 18 vì dính chấn thương tại buổi kiểm tra về tốc độ và thể lực chiều qua (28/7).
ngoi sao u23 viet nam dinh chan thuong nguy co lo hen asiad 18

Trong phần thực hiện bài kiểm tra về tốc độ, Hồng Duy đã không thể kết thúc một cách trọn vẹn. Tiền vệ của đội bóng phố Núi nhảy lò cò, không thể đi lại được rồi nằm xuống sân chờ sự hỗ trợ của đội ngũ y tế của đội.

Sau khi tiến hành sơ cứu và kiểm tra, các bác sĩ cho biết, Hồng Duy bị rách cơ đùi sau chân phải. Với chấn thương này, tiền vệ U23 Việt Nam sẽ cần khoảng 1 tháng mới có thể hồi phục và trở lại tập luyện bình thường.

Như vậy, Hồng Duy gần như chắc chắn sẽ không thể tiếp tục đồng hành cùng các đồng đội tại ASIAD 18, sẽ khởi tranh hơn một tuần nữa. Đây là điều thực sự rất đáng tiếc đối với cá nhân Hồng Duy, sau những nỗ lực và phấn đấu trong thời gian tập luyện vừa qua.

Hiện đội tuyển OIympic Việt Nam còn 1 trường hợp khác đang chấn thương là trung vệ Trần Đình Trọng. Anh bị tái phát chấn thương cũ ở cổ chân. Nếu không có gì thay đổi, trung vệ của Hà Nội FC có thể ra sân tập luyện bình thường trong 1- 2 ngày tới.

Tại buổi kiểm tra thể lực chiều qua, về cơ bản các cầu thủ đều đáp ứng được yêu cầu đặt ra. Một số cầu thủ thậm chí còn có sự thể xuất sắc như Hùng Dũng, Tấn Sinh, Văn Hậu, Văn Thanh, Văn Toàn,…

Hôm nay, HLV Park Hang-seo quyết định “xả trại” tạo điều kiện cho các cầu thủ có thể về thăm gia đình nếu ở gần nhà hoặc đi gặp gỡ bạn bè, giảm stress sau những ngày miệt mài tập luyện.

ngoi sao u23 viet nam dinh chan thuong nguy co lo hen asiad 18 Kết quả trận U16 Việt Nam vs U16 Campuchia, giải U16 Đông Nam Á

Cập nhật kết quả trận U16 Việt Nam vs U16 Campuchia, tại giải U16 Đông Nam Á 2018.

ngoi sao u23 viet nam dinh chan thuong nguy co lo hen asiad 18 Hồng Duy chấn thương, rời sân trên lưng Tiến Dũng

Cầu thủ thuộc biên chế HAGL Nguyễn Phong Hồng Duy đã gặp phải chấn thương trong buổi tập thể lực của U23 Việt Nam.

ngoi sao u23 viet nam dinh chan thuong nguy co lo hen asiad 18 Vé xem Olympic Việt Nam thi đấu tại Asiad 2018 có giá bao nhiêu?

Chủ nhà Indonesia đã chính thức công bố giá vé xem môn bóng đá nam tại Asiad 2018. Theo đó, người hâm mộ chỉ phải ...

ngoi sao u23 viet nam dinh chan thuong nguy co lo hen asiad 18 Toan tính không tưởng ASIAD: Hạ Nhật Bản - Giành ngôi đầu, Thiên đường thứ 2 chờ U23 Việt Nam

Sau khi kết quả bốc thăm của môn bóng đá nam ASIAD 2018 đã được chốt hạ với một bảng đấu không khó cho ĐT ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.