Ngủ quá say, nam thanh niên bị lấy trộm ba chiếc điện thoại

Ngủ quá say, nam thanh niên bị một người phụ nữ lạ mặt vào cửa hàng lấy đi 3 chiếc điện thoại đắt tiền khiến dân mạng tranh cãi.
ngu qua say nam thanh nien bi lay trom ba chiec dien thoai “Hot girl ván trượt” gây sốt cộng đồng mạng
ngu qua say nam thanh nien bi lay trom ba chiec dien thoai Màn tỏ tình của hai chàng trai đồng tính khiến dân mạng xốn xang

Mới đây, tài khoản facebook có tên Đ.S.L đã đăng tải trong một nhóm cộng đồng mạng nổi tiếng dành cho các bác tài trên khắp cả nước với hơn 438.000 thành viên đoạn video ngắn ghi lại cảnh một nam thanh niên ngủ say trong lúc trông cửa hàng và bị một người phụ nữ lạ mặt vào lấy đi ba chiếc điện thoại đắt tiền.

Tài khoản facebook trên cho biết, đoạn video này được ghi lại tại một cửa hàng bán thiết bị di động trên phố Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Lợi dụng lúc nam thanh niên ngủ say, người phụ nữ lạ mặt đã bước vào trong và lấy đi ba chiếc điện thoại di động đắt tiền là một iphone 6, một iphone 6s và một iphone 7, trị giá ước tính khoảng trên 30 triệu đồng.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video cũng đã thu hút được đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng. Theo dõi đoạn video trên, có thể thấy người phụ nữ trước đó đi xe máy do một người đàn ông cầm lái và trên xe còn có một em nhỏ ngồi sau. Người phụ nữ bước vào từ từ và quan sát xung quanh thật kĩ. Chỉ trong vài giây, nhân lúc nam thanh niên ngủ say, người phụ nữ này đã lấy đi ba chiếc điện thoại được đặt ở trên bàn và nhanh chóng lên xe bỏ đi.

ngu qua say nam thanh nien bi lay trom ba chiec dien thoai
Dân mạng tranh cãi trước đoạn video nam thanh niên ngủ say để mất điện thoại. (Ảnh chụp màn hình)
ngu qua say nam thanh nien bi lay trom ba chiec dien thoai
Người phụ nữ quan sát xung quanh trước khi lấy trộm đồ. (Ảnh: Đ.S.L)

Chứng kiến đoạn video trên, nhiều dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ về hành vi của người phụ nữ: "Không hiểu tại sao đi cùng trẻ con mà vẫn có hành động lấy trộm đồ như thế, đứa trẻ nhìn thấy thì sau này nó sẽ như thế nào?", "Nhìn người không đến nỗi mà lại đi ăn trộm đồ", "Lòng tham của con người thật đáng sợ, muốn có tiền mà không chịu làm thì sớm muộn cũng nhận hậu quả thôi"...

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng cho rằng việc để bị mất đồ là do lỗi của nam thanh niên kia quá chủ quan, dẫn đến tạo cơ hội cho người phụ nữ lấy cắp điện thoại: "Ngủ say thế kia, có mất cả quán cũng không biết", "Tôi mà là chủ quán này thì cậu nhân viên kia mai tự giác nghỉ việc", "Tiên trách kỉ, hậu trách nhân, có mất cũng không oan vì do nhân viên quá chủ quan", "Trông cửa hàng mà ngủ say như này thì mất ba chiếc điện thoại cũng vẫn là ít",...

Đoạn video được ghi lại khá nét và rõ, nhiều dân mạng khuyên chủ cửa hàng nên trình báo công an nhưng hiện vẫn chưa có thêm bất kì thông tin gì về sự việc này. Đây không phải lần đầu tiên dân mạng tranh cãi trước những tình huống mất đồ nhanh chong chớp mắt như thế này nhưng việc thiếu cảnh giác, chủ quan trước tài sản của khá nhiều người hiện nay cũng đã gián tiếp tạo cơ hội cho nạn trộm cắp hoành hành. Đó cũng là bài học cho bất kì ai để bảo vệ tài sản của bản thân.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.