Người ấy là ai tập 5: Chồng ngoại tình 2 lần nhưng vợ vẫn tha thứ

Trong Người ấy là ai tập 5 vừa phát sóng, Bá Linh đã ngoại tình 2 lần nhưng thay vì li hôn, vợ anh vẫn nghĩ ra đủ lý do để tha thứ cho chồng.
nguoi ay la ai tap 5 chong ngoai tinh 2 lan nhung vo van tha thu Hành trình chinh phục mĩ nhân của anh chàng giới tính thứ 3 trong Người ấy là ai tập 5
nguoi ay la ai tap 5 chong ngoai tinh 2 lan nhung vo van tha thu Người ấy là ai tập 5: Hằng Nga chọn phải người thuộc giới tính thứ 3

Trong Người ấy là ai tập 5, Bá Linh và 4 soái ca điển trai cùng xuất hiện và Hằng Nga - Người đẹp thân thiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là nhân vật chính.

Trong đó, Bá Linh, quản lý phòng kinh doanh của một viện thẩm mỹ tại TP HCM là một chàng trai yêu thích cái đẹp, thường mất hàng giờ để làm đẹp cho bản thân. Ban cố vấn phân vân anh chàng này đã có chủ hoặc giới tính thứ 3. Tuy nhiên, Hằng Nga đã loại Bá Linh sau vòng thứ 2.

nguoi ay la ai tap 5 chong ngoai tinh 2 lan nhung vo van tha thu
Bá Linh, quản lý phòng kinh doanh của một viện thẩm mỹ tại TP HCM

Ở phần lộ diện tập 5 Người ấy là ai, anh chàng 26 tuổi này thừa nhận đã có vợ. Và câu chuyện cảm động của vợ chồng anh đã khiến khán giả cùng ban cố vấn phải rơi nước mắt.

Bá Linh kể rằng khi còn đang yêu người vợ hiện tại, anh đã yêu thêm người khác. Và hơn thế nữa, chuyện đó xảy ra 2 lần. Nghe được câu chuyện, Hương Giang ngỡ ngàng và phải thốt lên: “2 lần, đã người thứ 3 lại còn 2 lần?”.

Tuy nhiên, anh chàng này phân trần, trước sự vị tha cả vợ, anh đã quyết định thay đổi bản thân. Lúc này, Hương Giang khẳng định: “Vợ anh là người quá yêu anh và cực kì vị tha”. Còn Ốc Thanh Vân cho rằng chuyện xuất hiện người thứ 3 là lỗi ở cả hai bên.

nguoi ay la ai tap 5 chong ngoai tinh 2 lan nhung vo van tha thu

Đứng trước máy quay, anh hứa hẹn tới vợ: “Anh cảm ơn em rất nhiều, vì sau nhiều chuyện vẫn em vẫn tha thứ cho anh. Anh xin hứa anh sẽ không bao giờ làm gì có lỗi với em kể từ nay về sau”.

nguoi ay la ai tap 5 chong ngoai tinh 2 lan nhung vo van tha thu

Lúc đó, vợ của Bá Linh - Hồng Nhung bất ngờ xuất hiện trên sân khấu khiến ai nấy đều cảm động. Vợ của Bá Linh chia sẻ: “Hôm nay nghĩ lại, em thực sự vẫn rất là đau”. Tuy nhiên trong lần sai lầm đầu tiên của chồng, cô đã nhận sai về phía mình: “Ai cũng có những sai lầm, Linh làm như vậy cũng xuất phát từ lỗi của em, chỉ lo đi làm, không quan tâm tới chồng”.

Đến lần thứ hai, cô lại nhìn vào những điểm tốt của chồng để tiếp tục tha thứ. Hơn nữa, cô biết mình có thai nên quyết định bỏ qua tất cả mọi thứ để gắn bó”.

Hiện nay, vợ chồng Bá Linh đã chào đón con đầu lòng.

Câu chuyện cảm động của vợ chồng Bá Linh trong Người ấy là ai tập 5

nguoi ay la ai tap 5 chong ngoai tinh 2 lan nhung vo van tha thu
nguoi ay la ai tap 5 chong ngoai tinh 2 lan nhung vo van tha thu
nguoi ay la ai tap 5 chong ngoai tinh 2 lan nhung vo van tha thu
nguoi ay la ai tap 5 chong ngoai tinh 2 lan nhung vo van tha thu Tin tức sao Việt 30/11: Sao Việt đăng ảnh hoa hướng dương trên Facebook, nội dung Encounter tập 2

Tin tức sao Việt 30/11, đông đảo sao Việt đang truyền đi thông điệp ủng hộ bệnh nhi ung thư bằng cách đăng tải ảnh ...

nguoi ay la ai tap 5 chong ngoai tinh 2 lan nhung vo van tha thu Thùy của 'Chạy trốn thanh xuân': Từng khóc khi bị đạo diễn mắng

Ngọc Anh - diễn viên vào vai Thuỳ trong Chạy trốn thanh xuân kể lại một kỉ niệm khi ghi hình: "Trong 1 cảnh diễn ...

nguoi ay la ai tap 5 chong ngoai tinh 2 lan nhung vo van tha thu Lưu Đê Ly 'Chạy trốn thanh xuân': Nếu là khán giả chân chính, hãy xem sản phẩm của nghệ sĩ chứ đừng xem đời tư!

Lưu Đê Ly nhắn nhủ tới khán giả: "Tôi nghĩ mọi người nên đón xem Chạy trốn thanh xuân với tư cách là xem nhân ...

nguoi ay la ai tap 5 chong ngoai tinh 2 lan nhung vo van tha thu Encounter tập 2: Song Hye Kyo và Park Bo Gum bị khui chuyện hẹn hò

Trong Encounter tập 2, Kim Jin Hyuk đã vượt qua được vòng phỏng vấn và chính thức trở thành nhân viên mới của phòng PR ...

nguoi ay la ai tap 5 chong ngoai tinh 2 lan nhung vo van tha thu 4 chi tiết quan trọng nhất trong phim Encounter tập 1

Phim Encounter tập 1 có thời lượng hơn 1 giờ đồng hồ, trong đó 4 chi tiết sau đây là quan trọng nhất.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.