Người bố bạo hành con gái 8 tuổi tại Thanh Hóa từng có 2 tiền án

Liên quan đến vụ bố bạo hành con gái 8 tuổi tại Thanh Hóa, mẹ bé gái chia sẻ, bố cháu từng đi tù và đánh đập con gái nhiều lần.
nguoi bo bao hanh con gai 8 tuoi tai thanh hoa tung di tu
Hình ảnh bé gái bị bạo hành. (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với chúng tôi, chị Lê Thị H, mẹ cháu bé chia sẻ: Anh chị đã ly hôn, bé N ở với bố, ngày 20/2 chị sang thăm con thì được hàng xóm cho biết bé N bị bố trói tay vào cột đánh đến bầm tím người.

“Lâu rồi không sang thăm con, hôm qua tôi có qua nhà để thăm các cháu, đang đi đường thì được hàng xóm gọi lại bảo bé N bị bố trói vào cột đánh”

Qua kiểm tra, trên người bé N có nhiều vết bầm lớn ở tay, chân, đặc biệt vùng mông, trên mặt có vết xước và lằn roi trên lưng.

Chị hỏi thì được con gái kể lại là bé đã nhiều lần bị bố đánh. Trận đòn nặng nhất vào khoảng 14h30 chiều 20/2. Nguyên nhân thì cháu nói chỉ vì học kém hơn anh trai.

Chia sẻ thêm về chồng cũ chị Hương kể: Anh Hải từng đi tù do làm ăn phi pháp, một mình chị nuôi hai đứa nhỏ, sau khi ra tù thì lâm vào nghiện ngập, nên dẫn đến vợ chồng ly hôn.

Sau ly hôn chị Hương muốn nuôi một trong hai cháu nhưng bị anh H từ chối và đòi nuôi cả hai.

Trước sự việc chồng cũ đánh con gái đến mức bầm tím người, quá bức xúc trước hành động của anh Hải, chị Hương đã báo cáo sự việc với công an xã Nông Trường, sau đó xin phép nhà nội cho mang bé N về nhà ngoại để đưa đi khám và kiểm tra sức khỏe cho cháu.

Chia sẻ thêm về anh H, theo Trưởng công an xã, H. không có nghề nghiệp ổn định. Anh này có 2 tiền án về tội Mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Triệu Sơn đã cử cán bộ về xác minh, đồng thời đưa cháu N đến cơ sở y tế để khám sức khỏe.

Tại thời điểm Công an huyện về làm việc thì Anh H đã rời khỏi địa phương sau khi sự việc xảy ra.

Cháu N. đã được đưa về cho bà nội trông coi. Hiện, cháu vẫn còn rất đau và có tâm lý lo sợ.

nguoi bo bao hanh con gai 8 tuoi tai thanh hoa tung di tu Thanh Hóa: Bé gái 8 tuổi bị bố bạo hành

Một bé gái 8 tuổi ở xã Nông Trường, huyện triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa bị bố bạo hành với nhiều vết bầm tím ở ...

nguoi bo bao hanh con gai 8 tuoi tai thanh hoa tung di tu Vụ bé gái bị bạo hành ở Thanh Hóa: Bé gái ám ảnh vì bị đánh nhiều lần

Gần một ngày sau khi bị bố bạo hành, cháu bé đã được mẹ đưa về bên ngoại để chăm sóc và đưa đi khám ...

nguoi bo bao hanh con gai 8 tuoi tai thanh hoa tung di tu Gian lận thi cử, bạo hành học sinh, lãng phí SGK... làm 'dậy sóng' Táo quân 2019

Nhiều vấn đề nhức nhối của ngành giáo dục trong năm qua như gian lận thi cử, lãng phí SGK, đạo đức nhà giáo... đã ...

nguoi bo bao hanh con gai 8 tuoi tai thanh hoa tung di tu Xác minh thông tin 4 phụ huynh tố giáo viên bạo hành học sinh

Công an tỉnh Thái Nguyên đang xác minh thông tin 4 phụ huynh tố học sinh bị giáo viên bạo hành.

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.