Người chuyển giới nam 'thủ dâm' thế nào để giải tỏa bức bối

Để học cách chấp nhận và thoải mãn với cơ thể mình, người chuyển giới nam có xu hướng thủ dâm để giải tỏa mọi bức bối.
nguoi chuyen gioi nam thu dam the nao Gặp chàng trai chuyển giới mê chụp ảnh cưới cho LGBT
nguoi chuyen gioi nam thu dam the nao Kiên trì 8 năm, chàng chuyển giới không cần tiêm hormone vẫn nam tính

Buck Angel là một người chuyển giới Mỹ. Ông còn là một nhà hoạt động nhân quyền, người truyền cảm hứng, và nhà làm phim về giáo dục giới tính. Angel đã tham gia làm việc trong ban giám đốc Liên minh tự do tình dục Woodhull từ năm 2010.

nguoi chuyen gioi nam thu dam the nao
Buck Angel. (Ảnh: The fight Magazine)

Dưới đây là những chia sẻ của ông về cách thích ứng với cơ thể chưa chuyển giới hoàn toàn.

"Bởi những lý do về mặt tài chính và sự e ngại những biến chứng sau này khiến tôi chấp nhận và làm quen dần với cơ thể của mình. Hiện tại, tôi mới chỉ phẫu thuật ngực và tiêm hormone. Tôi phải học cách sống với cơ thể mới của mình nhưng dường như nó vẫn chưa đủ “xác minh tôi là một người đàn ông đúng nghĩa”.

nguoi chuyen gioi nam thu dam the nao Bí mật 'chuyện yêu' của hotgirl 'chuyển giới một phần'
nguoi chuyen gioi nam thu dam the nao Sự thật 'chuyện yêu' của chuyển giới nam và chuyển giới nữ

Khi mới “chuyển giới bán phần”, tôi đã cảm thấy lo lắng vì nghĩ đến viễn cảnh không tìm thấy đối tác trong quan hệ tình dục thậm chí là tình yêu. Tôi sợ hãi mọi người sẽ rời xa tôi chỉ bởi ý tưởng cho rằng “không thể chấp nhận được người đàn ông có âm đạo”.

Khi tiến hành một cuộc phỏng vấn, tôi đã nhận ra có tới hàng trăm chàng trai chuyển giới cũng có suy nghĩ tương tự như mình.

Kevin, 30 tuổi, sống ở Brooklyn, đã từng chia sẻ lại rằng: “Tôi đã từng phân vân rất nhiều năm có hay không việc đi phẫu thuật chuyển giới bộ phận sinh dục. Chỉ đến khi tôi xem các video trực tuyến về người chuyển giới quan hệ tình dục như thế nào thì tôi nhận ra rằng, mình không cần dương vật để trở thành một người đàn ông. Tôi đã lo lắng về tình dục, nhưng đáng ngạc nhiên, hầu hết các bạn tình của tôi đều rất cởi mở đối với tôi và cơ thể tôi, cho dù đó là một “vùng đất lạ lùng” đối với họ ".

Bản thân tôi vẫn nhớ chính xác về thời điểm tôi nhận ra mình hài lòng với thể trạng của một người đàn ông không có dương vật khi quyết định thủ dâm để đạt được cực khoái. Đó là lần đầu tiên tôi tự khám phá bản thân mình. Đó là cảm giác kì lạ khi tìm hiểu âm đạo, điều mà tôi từng nghĩ rất ghét và muốn loại bỏ nó ra khỏi cơ thể. Cảm xúc cực khoái đã làm thay đổi tôi mọi thứ. Đó thực sự là bước ngoặt trong hành trình học cách sống hài hòa với bản thân và yêu thích cơ thể mình.

nguoi chuyen gioi nam thu dam the nao
"Thủ dâm trở thành thói quen hàng ngày của nhiều người chuyển giới". (Ảnh minh họa: Borepanda).

Thủ dâm đã trở thành một thói quen mỗi ngày của tôi. Điều này đúng với nhiều người đàn ông chuyển giới khác mà tôi nói chuyện. Sự thật là không có bất cứ đồ chơi tình dục nào được thiết kế cho cơ thể của chúng tôi. Bởi lẽ, “âm đạo” của chúng tôi không hề bình thường, nó trở nên to hơn và xuất hiện âm vật vì sử dụng testosterone. Điều đó khiến âm đạo của chúng tôi cũng trở nên nhạy cảm hơn một chút.

Do sử dụng hormone, chúng tôi có nhu cầu tình dục tăng cao. Nhưng để có một đồ chơi tình dục chúng tôi phải tạo ra một sản phẩm sáng tạo vừa dành cho đàn ông vừa dành cho phụ nữ.

Tôi thường sử dụng các vật dụng như bộ dụng cụ đánh răng hoặc các đồ chơi có núm, ống hút bởi nó phù hợp với cơ thể hiện tại. Một số người chuyển giới sử dụng chai nước để tạo ra sức hấp dẫn. Số khác dùng một chiếc khăn tay và bôi gel vào. Điều đó khá tuyệt vời khi mình cảm thấy cực khoái từ việc thủ dâm.

Jim, một người chuyển giới 23 tuổi đến từ Philadelphia (một thành phố của Mỹ) nói với tôi rằng: “Thủ dâm là công việc hàng ngày của tôi. Đầu tiên là tôi tìm một không gian thoải mái để chạm vào bản thân mình. Trước đó tôi cảm thấy ghê sợ công việc này trước khi thay đổi ngoại hình. Nhưng sau này tôi yêu nó vì nhận ra rằng tình dục giúp tôi cảm thấy hạnh phúc và mọi thứ tuyệt vời hơn.”

Cuối cùng, điều tôi muốn nói là hiện tại tôi đã hạnh phúc với bản thân mình hơn là thời điểm băn khoăn về cơ thể “nam giới có âm đạo”. Đó là lý do tôi tự nhận mình có sứ mệnh để giúp các bạn chuyển giới hiểu về bản thân và yêu thương mình hơn. Đây là cuộc đối thoại vô cùng quan trọng và lành mạnh bởi nso sẽ giúp bạn hiểu ra nhiều vấn đề.

Hãy nhớ, cơ thể của bạn là có thật nhưng nó xứng đáng nhận được sự tôn trọng và chắc chắn rằng bạn không cô đơn. Tôi hy vọng các bạn chuyển giới nam sẽ nhận thức rõ hơn về cơ thể mình và đừng bao giờ cảm thấy thất vọng. Chúng ta cần phải hiểu về mình để có thể đối thoại với bạn tình với người chăm sóc sức khỏe cho mình cũng như với các nhà lập pháp.

nguoi chuyen gioi nam thu dam the nao Người đồng tính nam làm 'chuyện ấy' thế nào?

Đối với người đồng tính nam, vấn đề quan hệ tình dục an toàn cần được quan tâm và đặt lên hàng đầu bởi nguy ...

nguoi chuyen gioi nam thu dam the nao Đàn ông thuận tay trái giữ vai trò bị động trong quan hệ đồng tính

Các nhà nghiên cứu sinh vật học tin rằng họ đã tìm thấy các dấu hiệu cụ thể chỉ ra các vị trí tình dục ...

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.