Người đàn ông chở bạn gái đi chơi Trung thu bị đâm nguy kịch giờ ra sao?

Hiện sức khỏe của người đàn ông chở bạn gái đi chơi về trong đêm Trung thu bất ngờ bị một nam thanh niên đâm gục đã qua cơn nguy kịch, theo chẩn đoán của bác sĩ, nạn nhân có thể sẽ tỉnh lại trong hôm nay. 

Sáng 6/10, lãnh đạo công an phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội thông tin, người đàn ông chở bạn đi chơi Trung thu thì bị 1 nam thanh niên đạp ngã xe, đâm gục giữa phố hôm 4/10 hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện 108.

“Sau khi nhập viện, nạn nhân được tiến hành phẫu thuật, hiện đã qua cơn nguy kịch, theo chẩn đoán của bác sĩ nạn nhân có thể sẽ tỉnh lại trong hôm nay”, vị lãnh đạo công an phường Hoàng Mai thông tin.

Cũng theo vị lãnh đạo này, hồ sơ vụ việc đã chuyển lên Đội điều tra tổng hợp công an quận Hoàng Mai để củng cố hồ sơ, khởi tố vụ án.

nguoi dan ong cho ban gai di choi trung thu bi dam nguy kich gio ra sao
Hiện trường hôm xảy ra vụ người đàn ông chở bạn gái đi chơi Trung thu về bị một nam thanh niên đâm gục.

Như đã thông tin, vào khoảng 21h tối ngày ngày 4/10, tại phố Vĩnh Hưng, phường Thanh Trì, (Hoàng Mai – Hà Nội), người đàn ông đang điều khiển xe máy chở theo một người phụ nữ thì bất ngờ bị một nam giới đi xe máy đạp ngã văng xuống đất.

Chưa dừng lại, nam thanh niên còn sử dụng một vật giống dao đâm nhiều nhát vào người đàn ông khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ. Sau khi gây án, đối tượng phóng xe máy rời khỏi hiện trường.

Khi phát hiện ra sự việc, một số người đã đưa nạn nhân đi cấp cứu, lãnh đạo công an phường thông tin, thời điểm xảy ra vụ việc nạn nhân chở theo người bạn gái đi chơi Trung thu về.

Hiện cơ quan công an đang truy bắt đối tượng gây án.

nguoi dan ong cho ban gai di choi trung thu bi dam nguy kich gio ra sao Nghi án người đàn ông bị đâm trong đêm Trung thu ở Hà Nội

Người đàn ông đang trên đường đi chơi Trung thu về thì bị đâm nguy kịch trên đường phố Hà Nội.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.