Người đàn ông giết người rồi cùng vợ đi phi tang xác bị truy tố 3 tội

Sau khi giết chết nạn nhân, Thu đã kể cho vợ mình nghe toàn bộ sự việc. Sau đó, 2 vợ chồng đã đưa xác nạn nhân đi phi tang.
nguoi dan ong giet nguoi roi cung vo di phi tang xac
Thu tại cơ quan điều tra.

Ngày 4/9, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Văn Thu (SN 1972, trú tại thôn 9, xã Ea Pil, huyện M’Đrăk, tỉnh Đắk Lắk) về các tội Giết người, Cướp tài sản, Hiếp dâm.

Theo cáo trạng, vào khoảng 15h ngày 11/11/2017, trong lúc Thu đang đi làm rẫy của gia đình tại thôn 1 (xã Ea Pil) thì phát hiện chị Phạm Thị Phúc (SN 1977, trú tại thôn 2, xã Ea Pil) đi vào rẫy mía cùng với một người đàn ông (không rõ lai lịch) nên đi lại xem.

Thấy Thu, chị Phúc đề nghị giữ bí mật và hứa sẽ cho Thu 2 triệu đồng.

Đến khoảng 12h30 phút ngày 12/11/2017, không thấy chị Phúc đưa tiền như đã hứa nên Thu lấy điện thoại liên lạc cho chị này.

Sau đó, chị Phúc chạy qua nhà và đưa cho Thu 2 triệu đồng.

Sau khi nhận tiền, Thu nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục nên đã dùng tay sờ vào ngực chị Phúc. Tuy nhiên, chị Phúc chống cự và bỏ chạy ra phía sau nhà thì bị Thu đuổi kịp, dùng tay túm tóc kéo ngã xuống nền nhà.

Chị Phúc sau đó kêu cứu, nhưng bất thành. Lo sợ hành vi của mình bị lộ nên Thu lấy 1 cái chày bằng gỗ và 1 viên gạch đánh nhiều cái vào mặt và đầu chị Phúc.

Khi thấy nạn nhân bất tỉnh Thu cởi quần áo chị Phúc ra nhằm thực hiện hành vi hiếp dâm. Tuy nhiên, phát hiện chị Phúc đã chết nên Thu từ bỏ ý định quan hệ tình dục.

Sau đó, Thu đã lấy của chị Phúc 1 đôi bông tai bằng vàng, 1 dây chuyền bằng vàng và số tiền 200.000 đồng rồi dùng bạt quấn xác nạn nhân lại và giấu ở phía sau chuồng heo của gia đình.

Đến khoảng 16h30 cùng ngày, thấy vợ là bà Vũ Thị Mây đi làm về, Thu liền kể lại toàn bộ sự việc đã giết chị Phúc và giấu xác phía sau chuồng heo.

Bà Mây sau đó đã không trình báo với cơ quan công an mà đến tối cùng chồng khiêng xác nạn nhân chở đi vứt tại cống thoát nước thuộc thôn Ea Tê (xã Krông Jing, huyện M’Đrăk).

Không liên lạc được với chị Phúc nên sau đó gia đình đã trình báo lên cơ quan công an.

Sau đó, cơ quan chức năng đã mời Thu lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, Thu đã khai nhận toàn bộ sự việc, đồng thời chỉ nơi cất giấu thi thể nạn nhân.

Hiện toàn hồ sơ vụ án đã được VKSND tỉnh chuyển đến TAND cùng cấp để xét xử theo quy định của pháp luật.

nguoi dan ong giet nguoi roi cung vo di phi tang xac Rừng Tây Nguyên bị tàn phá

Mặc dù lệnh đóng cửa rừng đã được ban hành từ lâu, tuy nhiên những cánh rừng tại Tây Nguyên vẫn bị "rỉ máu" từng ...

nguoi dan ong giet nguoi roi cung vo di phi tang xac Đắk Lắk: Những người mà vị nguyên hiệu trưởng khai đã chung tiền 'chạy việc' nói gì ?

Một số trường hợp nguyên Hiệu trưởng khai đã "chung chi' tiền chạy việc cho rằng bản thân không nhận tiền của ông Bê hoặc ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Sở hữu KCN gần 12.000 tỷ, một doanh nghiệp nhóm dầu khí lại liên tục thoát lỗ nhờ dự án chung cư ở quận 7
Quý III, Dầu khí Long Sơn ghi nhận 2 tỷ đồng doanh thu từ việc hợp tác đầu tư dự án chung cư Huỳnh Tấn Phát, nhờ đó doanh nghiệp thoát lỗ trong bối cảnh doanh thu mỏng. Đây cũng là kịch bản đã diễn ra trong nửa đầu 2024 và cả năm 2023 trước đó.