Người đàn ông U80 ném lựu đạn vào vợ chồng con trai

Thấy con trai “hỗn”, ông Yên rượt đánh nhưng không được nên mang dao và lựu đạn đến nhà con ruột để “nói chuyện. Bị con ruột phản ứng, ông Yên ném lựu đạn vào sân nhà con trai khiến vị chồng con trai bị thương nặng.
cu ong u80 lanh an vi nem luu dan vao vo chong con trai
Vì con trai hỗn nên ông Yên ném lựu đạn vào vợ chồng con trai khiến cả 2 vợ chồng con trai bị thương nặng. Ảnh: Sơn Hà

TAND tỉnh Long An vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án “Giết người” và “Sử dụng trái phép vũ khí quân dụng” đối với bị cáo Nguyễn Văn Yên (SN 1929, ngụ ấp Bến Long, xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An).

Theo cáo trạng, khoảng 10h ngày 30/1/2017, ông Yên đến nhà ông Muôn (hàng xóm của ông Yên) để cảm ơn hàng xóm vì đã sửa chữa dùm ổ khóa xe máy của ông bị hư.

Khi đang ngồi nói chuyện trong nhà ông Muôn thì ông Nguyễn Thanh Sơn (con trai ông Yên) đi qua. Sẵn có mâu thuẫn từ trước nên khi thấy cha, ông Sơn đã có lời lẽ không hay dẫn đến ông Yên và Sơn cự cãi nhau.

Thấy ông Sơn hỗn, ông Yên dùng một đoạn tre khô đuổi đánh ông Sơn nhưng không kịp. Sau đó, ông Yên quay về nhà, lấy cây rựa đến chém vào hàng rào nhà ông Sơn nhưng được hàng xóm can ngăn.

Đến khoảng 11h cùng ngày, ông Yên tiếp tục quay trở lại nhà ông Sơn. Lần này, ông có mang theo một trái lựu đạn và cây rựa. Ông yên tiếp tục chém váo hàng rào nhà ông Sơn thì vợ chồng ông Sơn cầm vòi xịt nước xịt vào người ông Yên và đi ra giật cây rựa ném ra chỗ khác rồi đi vào nhà mình.

Ông Yên đi ra xa khỏi hàng rào nhà ông Sơn khoảng 10 mét rồi bất ngờ ném lựu đạn vào sân nơi ông Sơn và vợ đang đứng khiến phát ra tiếng nổ. Hậu quả làm ông Sơn và vợ ông Sơn bị thương tật lần lượt là 15 và 16%.

Tại phiên tòa xét xử hôm 6/11, ông Yên không thừa nhận hành vi mà cáo trạng cáo buộc mình. Tuy nhiên, HĐXX căn cứ vào hồ sơ vụ án, lời khai của nhân chứng và các tài liệu liên quan khác đã khẳng định ông Yên có hành vi “Giết người” và “Sử dụng trái phép vũ khí quân dụng” nên tuyên phạt ông yên 8 năm tù giam về 2 tội danh này.

cu ong u80 lanh an vi nem luu dan vao vo chong con trai Người phụ nữ bị chồng sát hại trong nhà lúc nửa đêm

Nghe thấy tiếng la hét thất thanh, hàng xóm chạy đến kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ 51 tuổi gục trên nền nhà ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Một tập đoàn Đài Loan với 30 doanh nghiệp vệ tinh dự báo sắp kéo về KCN Châu Đức, vừa trả trước cho SZC gần 400 tỷ đồng
Quý III vừa qua, SZC đã nhận 359 tỷ đồng tiền thuê đất từ Electronic Tripod. Theo ước tính của BSC, có 30 doanh nghiệp phụ trợ theo Tập đoàn Tripod cũng có nhu cầu thuê đất tại KCN Châu Đức. Nhờ đó, SZC có thể sẽ cho thuê thêm 30 - 40 ha đất trong 2 năm tới.