Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dính tin đồn 'dao kéo' để giống Lý Nhã Kỳ

Lần đầu tiên sau Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Bùi Lý Thiên Hương lên tiếng về tin đồn can thiệp dao kéo để giống với nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ.

Bùi Lý Thiên Hương sinh năm 1996 cao 1m74 với số đo 3 vòng 84 - 64 - 91 cm. Cô là một trong những gương mặt nổi bật, gây ấn tượng mạnh mẽ tại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Ngoài việc được chú ý bởi tài năng, nhan sắc, khả năng ứng xử cũng như thần thái trên sân khấu, Thiên Hương còn hút truyền thông khi sở hữu gương mặt hao hao nữ diễn viên đình đám Lý Nhã Kỳ.

Với sự đặc biệt của mình, Thiên Hương luôn lọt Top đầu các bảng xếp hạng do khán giả cũng như các chuyên gia sắc đẹp bình chọn. Trên mạng xã hội, số lượng fan ủng hộ Thiên Hương tăng đáng kể và rất nhiều người có niềm tin rằng Thiên Hương sẽ làm nên chuyện trong đêm chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Tuy vậy khi mà làn sóng ủng hộ Thiên Hương lên cao cũng là lúc cô nàng bị tung ra loạt tin đồn bất lợi như cắt mắt, sửa mũi, gọt mặt với minh chứng là bức ảnh khác lạ trong quá khứ.

nguoi dep hoa hau hoan vu viet nam dinh tin don dao keo de giong ly nha ky
Bùi Lý Thiên Hương từng được đánh giá cao về nhan sắc khi tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018.

Khi mọi tâm huyết, nỗ lực của mình bỗng nhiên bị đạp xuống, Thiên Hương bị ảnh hưởng tinh thần rất nhiều. Người đẹp cho biết cô từng bị trầm cảm đến rơi nước mắt và từng có ý định bỏ thi. Nhờ sự động viên của bạn bè và rất nhiều fan hâm mộ, Thiên Hương không lên tiếng giải thích tin đồn và tiếp tục để tỏa sáng tại Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Tuy không lọt Top 15 chung cuộc thế nhưng cái tên Bùi Lý Thiên Hương đã đến gần hơn với khán giả với hình ảnh một người đẹp có năng lực và tố chất.

nguoi dep hoa hau hoan vu viet nam dinh tin don dao keo de giong ly nha ky
Người đẹp từng lao đao vì tin đồn "dao kéo" dẫn đến trượt Top 15 HHHVVN 2017

Sân chơi nhan sắc đình đám khép lại, phải rất nhiều ngày sau Thiên Hương mới cân bằng được cuộc sống và có những trải lòng của mình xung quanh ồn ào trong cuộc thi. về tin đồn dao kéo, Thiên Hương nói: “Đến với Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, tôi đã giành quyết tâm rất nhiều và luôn mang cho mình tinh thần chiến đấu chứ không phải đến đây để chơi. Đó là lý do mà khán giả luôn thấy tôi lọt qua và tiến sâu qua các thử thách của cuộc thi. Quy định của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 là cấm thí sinh dao kéo với những vòng nhân trắc học rất kỹ lưỡng. Tôi có mặt trong đêm chung kết nghĩa là tôi không vi phạm quy chế”.

nguoi dep hoa hau hoan vu viet nam dinh tin don dao keo de giong ly nha ky
Bùi Lý Thiên Hương được ví là "bản sao" của Lý Nhã Kỳ.

Nói về gương mặt hao hao Lý Nhã Kỳ, Thiên Hương trải lòng: ‘Tôi rất vui khi được so sánh với chị Lý Nhã Kỳ và được gọi là bản sao của chị ấy. Lý Nhã Kỳ là nghệ sĩ tài sắc mà tôi luôn ngưỡng mộ và trong suy nghĩ của tôi tôi luôn ước mơ trở thành Lý Nhã Kỳ thứ 2 của Việt Nam. Còn về tin đồn tôi can thiệp dao kéo để giống chị ấy thì tôi xin khẳng định là tôi không hề dao kéo. Ảnh bị dân mạng lan truyền là khi tôi còn nhỏ tuổi, rất mập cách đây vài năm. Trưởng thành hơn ai cũng sẽ thay đổi trong khi tôi đã giảm gần 10kg để hoàn thiện ngoại hình của mình là thì làm sao tôi giống được với nhan sắc khi xưa”.

Vượt qua áp lực tâm lý với cú sốc đầu đời, Thiên Hương cho biết cô ngày càng mạnh mẽ hơn và sẽ tiếp tục khẳng định mình ở các sân chơi nhan sắc tiếp theo như The Face 2018. Thiên Hương mong muốn trở thành gương mặt quảng cáo cho nhiều nhãn hàng và cô hi vọng The Face 2018 sẽ là bệ phóng để cô tiếp tục tỏa sáng để không phụ lòng ủng hộ của những người hâm mộ cô.

nguoi dep hoa hau hoan vu viet nam dinh tin don dao keo de giong ly nha ky Hoa hậu H'Hen Niê: 'Hãy nói không với việc kết hôn sớm, mang thai ở tuổi vị thành niên'

Cùng với H’Hen Niê, người đẹp Cẩm Tiên cũng tham gia buổi giao lưu với hơn 400 học sinh tại trường THPT Đôn Châu và ...

nguoi dep hoa hau hoan vu viet nam dinh tin don dao keo de giong ly nha ky Hoàng Thùy quyết định xây nhà sau 3 tháng lên ngôi Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Một mình làm tất cả mọi thứ, Hoàng Thùy đang cần đến sự tư vấn của những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.